Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
BEAUTY มั่น​ใจ​เทรดวัน​แรกพรุ่งนี้​ได้รับ​ความสน​ใจจากนลท.หลังยอดจองล้น vote ติดต่อทีมงาน

BEAUTY มั่น​ใจ​เทรดวัน​แรกพรุ่งนี้​ได้รับ​ความสน​ใจจากนลท.หลังยอดจองล้น

นพ.สุวิน ​ไกรภู​เบศ ประธาน​เจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. บิวตี้ คอมมูนิตี้ (BEAUTY) ​ผู้นำ​ในธุรกิจจำหน่ายปลีกผลิตภัณฑ์​เพื่อ​ความงามประ​เภท​เครื่องสำอาง​และบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ​เปิด​เผยว่า ​การ​เสนอขายหุ้นสามัญ​เพิ่มทุน​ให้กับประชาชนทั่ว​ไป​เป็นครั้ง​แรก(IPO)ของบริษัท ​ในช่วง ระหว่างวันที่ 29-30พ.ย.​และ 3 ธ.ค.ที่ผ่านมา ​ได้รับ​การตอบรับ​เป็นอย่างดี จาก​ทั้งนักลงทุนทั่ว​ไป ​และนักลงทุนสถาบัน ​โดยมียอดจอง​เข้ามามากกว่าหุ้น​ไอพี​โอจำนวน 82.5 ล้านหุ้นที่​เสนอขาย

​ทั้งนี้ มั่น​ใจว่า​การ​เข้าซื้อขาย​เป็นวัน​แรก​ในตลาดหลักทรัพย์​แห่งประ​เทศ​ไทย (ตลท.) ​ในวันที่ 12 ธ.ค.นี้ จะ​ได้รับ​ความสน​ใจจากนักลงทุน ​เนื่องจากบริษัทมี​การ​เติบ​โตที่ค่อนข้างสม่ำ​เสมอ สามารถสร้างกำ​ไร​และปันผล ​ใน​เกณฑ์ที่​เหมาะสม​ให้กับ​ผู้ถือหุ้นมา​ได้อย่างต่อ​เนื่อง ขณะ​เดียวกันบริษัทยังมี​ความพร้อม​ใน​การที่จะ ขยายธุรกิจ ของร้าน BEAUTY BUFFET, BEUTY COTTAGE ​และ ผลิตภัณฑ์ MADE IN NATURE ออก​ไปอย่างอย่างต่อ​เนื่อง ​เพื่อสร้าง​การ​เติบ​โตของผล​การดำ​เนินงาน ​และนำมา​ซึ่งผลตอบ​แทนที่ดี​ให้กับ​ผู้ถือหุ้นด้วย​เช่นกัน

“ธุรกิจของ BEAUTY มี​การพัฒนา​ในทิศทางที่ดีขึ้นมา​เป็นลำดับ จน​ทำ​ให้​ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ต่างๆ ​เป็นที่ยอมรับของ​ผู้บริ​โภคอย่าง​แพร่หลาย ฐานะทาง​การ​เงินอยู่​ใน​เกณฑ์ค่อนข้างดี ​แต่​เรา​ก็มี​แผนที่จะ​ทำ​ให้ ผลิตภัณฑ์สามารถ​เข้า​ถึง​และครอบคลุมกลุ่มลูกค้า​ได้มากขึ้นอีก สร้าง​ความ​แข็ง​แกร่งทางธุรกิจมากขึ้นอีก ​เพื่อก้าวสู่​การ​เป็น​ผู้นำ​ในธุรกิจนี้อย่าง​แท้จริง ​ซึ่งสิ่ง​เหล่านี้ล้วน​เป็น​เจตนาของกลุ่ม​ผู้ถือหุ้น​ใหญ่​ทั้งหมด มาตั้ง​แต่ ​เริ่มดำ​เนินธุรกิจ"นพ.สุวิน กล่าว

สำหรับจำนวนหุ้นสามัญที่กลุ่ม​ผู้ถือหุ้น​เดิมของ BEAUTY ถืออยู่จำนวน 217.5 ล้านหุ้น ก่อน​การ​เสนอขาย ​ไอพี​โอ กลุ่ม​ผู้ถือหุ้นมี​ความสมัคร​ใจนำหุ้น​เดิม​ทั้งหมด​เข้าฝาก​ไม่​ให้ สามารถ​เข้า​ทำ​การซื้อขาย​ในตลาดหลักทรัพย์ ​ได้ภาย​ในช่วงระยะ​เวลา 6 ​เดือน - 1 ปีจากวัน​เข้าซื้อขายวัน​แรก ​เพื่อสร้าง​ความ​เชื่อมั่นต่อ​ผู้ลงทุน

อนึ่ง ​การระดมทุน​ในครั้งนี้ BEAUTY จะนำ​เงินที่​ได้จาก​การระดมทุน​ไป​ใช้สำหรับ​การขยายสาขาร้าน BEAUTY BUFFET, BEAUTY COTTAGE ​และขยายช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ MADE IN NATURE จำนวน​เงินประมาณ 125 ล้านบาท ลงทุนปรับปรุงระบบ​การดำ​เนินงานภาย​ใน ​เช่น ระบบ​โปร​แกรมคอมพิว​เตอร์ ​การจัดตั้งศูนย์ฝึกอบรมพนักงาน ​การขยายคลังสินค้า ​และ​เพื่อนำ​ไป​ใช้​ใน​การรองรับ​การขยายธุรกิจ​ในอนาคต จำนวนประมาณ 125 ล้าน ​และนำ​ไป​ใช้​เป็น​เงินทุนหมุน​เวียน จำนวนประมาณ 391.43 ล้านบาท

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 17:54:16

 
 

จากคุณ : WernStationZ
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 17:53:25




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com