แนำนำให้คุณ iamkeita แจ้งทางเจ้าของบัญชีปลายทางทำรายการปรับสมุดเพื่อตรวจสอบรายการอีกครั้งเพื่อตรวจสอบว่ามีรายการใดใดเกิดขึ้นบ้างในบัญชีของผู้รับ หากกรณีตรวจสอบแล้วทางปลายทางยืนยันว่าไม่ได้รับเงินให้ทางผู้รับติดต่อกลับทางธนาคารเจ้าของบัญชีเพื่อตรวจสอบว่าในช่วงเวลาดังกล่าวระบบในการรับเงินมีปัญหาหรือไม่ หากได้รับการปฏิเสธจากธนาคารผู้รับสามารถติดต่อเข้ามาแจ้งปัญหากับทาง K-Contact Center 02-888-8888 กด 0 กด 3 ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง อีกครั้ง เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบค่ะ
จากคุณ |
:
K8888
|
เขียนเมื่อ |
:
30 ธ.ค. 55 14:47:27
|
|
|
|