Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โอนเงิน(ทางมือถือ) แล้วทางฝั่งผู้รับบอกไม่ได้เงินค่ะ (กสิกร) vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ
คือแม่ให้เราโอนเงินให้ 1000 บาทค่ะ
เราก็โอนทางมือถือ (K-mobile banking)
ตั้งแต่วันที่ 23 ธันวา

แล้วเมื่อวานนี้ ฝั่งคนรับเงินเค้าโทรมา บอกเอาบัตร ATM ไปกดเงินไม่เห็นมีเงินเลย
เพราะเดิมเค้ามีเงินอยู่ในธนาคาร 200 ก็ยังเหลือเท่าเดิม

แม่เราก็เลยโทรมาถามเราว่าโอนถูกรึเปล่า
เราก็มั่นใจว่าเราโอนถูกต้องแน่นอน เพราะเรายังจำชื่อเค้าได้อยู่เลย ชื่อฉวีวรรณใช่มั้ย
แม่ก็บอกว่าใช่ แต่ฝั่งนั้นเค้าไปถามธนาคารมา บอกไม่มีเงินเข้า (เค้าใ้ช้กรุงไทยค่ะ)

เราก็โทรไปที่ Call center ขอเลขที่ทำรายการมา
เข้าไปเช็คในเวปกสิกร สถานะทำรายการสมบูรณ์
เลขบัญชีถูกต้อง เสียค่าธรรมเนียม 25 บาท

เราก็เปิดให้แม่เราดู
แต่ฝั่งนั้นเค้าก็บอกไม่มีจริงๆ
เราจะให้เลขที่ทำรายการไปเช็คเอง เค้าก็บอกไม่มีอินเตอร์เน็ต


รายละเอียดของฝั่งผู้รับคือ
เจ้าของบัญชีเป็นคนแก่ ไม่ค่อยรู้เรื่องอินเตอร์เน็ตค่ะ
(เค้าคงคิดว่าโอนทางมือถือไม่แน่นอน เลขที่ทำรายการก็คงไม่แน่นอน/ไม่ช่วย อะไรแบบนี้)
เค้าก็เลยให้เราคุยกับลูกสะใภ้เค้าแทน ลูกสะใภ้เค้าก็เล่นเน็ตไม่ได้อีก T_T

เราคิดว่าทางฝั่งเค้าต้องเกิดผิดพลาดทางเทคนิคแน่ ไม่รู้ว่าถือบัตรคนเดียวรึเปล่า
เราจะทำยังไงดีคะ

เราไม่ได้โอนเงินให้แม่ครั้งแรกด้วย โอนแบบนี้หลายครั้งแล้ว แม่ก็เชื่อเรา บอกว่าโอนเป็น 10 ครั้งแล้ว

แก้ไขเมื่อ 30 ธ.ค. 55 14:13:20

จากคุณ : iamkeita
เขียนเมื่อ : 30 ธ.ค. 55 14:11:26




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com