Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แก๊งใหญ่ฝั่งธนฯ ...ทุกคนเห็น ยกเว้นตำรวจ!?!!! vote ติดต่อทีมงาน

หลังจากที่แนวหน้าได้เสนอข่าว "สังคมสุดเสื่อม! สาวเสื้อแดง โชว์อัพยาผ่านยูทูป" ไว้เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยได้เสนอทั้งภาพและคลิป ที่แสดงถึงพฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง มีอาการคล้ายคนเมายา และมั่วสุมสิ่งเสพติด สะท้อนถึงความแหลกเหลวของสังคมไทย และต้องการสื่อไปถึงหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง เร่งแก้ปัญหาที่เกิดขึ้น รวมทั้งเป็นหูเป็นตาให้กับบ้านเมืองนั้น

ปรากฎว่า ล่าสุด คลิปดังกล่าวได้ถูกลบออกจากเว็บไซต์ยูทูป ไม่สามารถดูได้แล้ว

รายงานระบุว่า วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว น่าจะเป็นแก๊งเดียวกันกับ แก๊ง OROS,โอรส ซึ่งแก๊งดังกล่าว อยู่ในย่านฝั่งธนฯ มีพฤติกรรมที่มั่วสุม และค้ายาเสพติด สมาชิกของแก๊งมีลายสักเต็มตัว

ส่วน ที่มาของคำว่า แก๊ง "โอรส" นั้น เดิมที แก๊งดังกล่าว เป็นนักเลงอยู่แถววัดราชโอรส บางขุนเทียน ต่อมามีเครือข่ายขยายอิทธิพลเข้าไปในหลายพื้นที่ รายได้ส่วนใหญ่มาจากการค้ายาเสพติด และเชื่อว่า มีกลุ่มอิทธิพลใหญ่หนุนหลัง แก๊งดังกล่าว จึงลอยนวลมาได้จนถึงทุกวันนี้

พฤติกรรมอุกอาจ ที่แก๊งนี้ ก่อขึ้น ล่าสุด คือ หนึ่งในสมาชิก ได้ยิงเจ้าหน้าที่ชุดปราบปรามยาเสพติด ฝ่ายสืบสวน สน.บางยี่ขัน เสียชีวิต เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา หลังได้ขอตรวจค้นยาเสพติดกลางซอยวัดดงมูลเหล็ก จรัญสนิทวงศ์ 28 จนเป็นข่าวใหญ่โตมาแล้ว

นอกจากก่อเหตุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่สมาชิกของแก๊งนี้ กลับไม่ได้เกรงกลัวกฎหมาย และพฤติกรรม ที่แนวหน้าได้เสนอไป ไม่ใช่เป็นครั้งแรก แต่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะนอกจะโพสต์คลิปลงในเว็บไซต์ยูทูปแล้ว สมาชิกแก๊ง ยังโพสต์รูปในอิริยาบทต่างๆ ทั้งเสพยา โชว์อาวุธปืน ชนิดต่างๆ อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย


และที่่สำคัญ เห็นหน้าอย่างชัดเจน

ขณะที่โลกออนไลน์ ได้ตั้งคำถาม หลังแก๊งดังกล่าวได้อาศัยโซเซียลเน็ตเวิร์ก เผยแพร่พฤติกรรมผิดกฎหมาย และผู้ที่อยู่ในโลกออนไลน์ สามารถเข้าถึงได้อย่างง่ายดาย โดยเฉพาะเด็กและเยาวชน วัยอยากรู้อยากเห็น และมักมีพฤติกรรมเลียนแบบ

เห็นอย่างนี้แล้ว เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จะนั่งมองตาใส อีกนานแค่ไหนกัน

อย่าให้มีคำถามว่า ทุกคนเห็น แต่ทำไมตำรวจ ไม่เห็น !?!!!!

หรือเห็น...แต่ทำอะไรไม่ได้

ที่มา :

http://www.naewna.com/local/34672

จากคุณ : Siam Shinsengumi
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 21:01:44 A:64.250.114.68 X: TicketID:383906




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com