Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"สมรักษ์" โม้ไม่ออกพ่ายคะแนน "จอมโหด" vote ติดต่อทีมงาน

"โม้อมตะ" สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตฮีโรเหรียญทองโอลิมปิก ต้านความแข็งแกร่งของ จอมโหด หมอเบสกมลา (เกียรติอดิศักดิ์) นักชกรุ่นพี่วัย 42 ปี ไม่ไหวพ่ายคะแนนอย่างเอกฉันท์หลังครบ 5 ยก เสียเงินเดิมพันจำนวน 3 ล้านบาท ในศึกมวยไทย "เพชรยินดี" ฉลองครบรอบสถาปนาสนามมวยเวทีลุมพินีปีที่ 56 เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา
     
      เมื่อช่วงค่ำของวันศุกร์ที่ 7 ธันวาคม 2555 ณ เวทีมวยลุมพินี เป็นศึกมวยไทย "เพชรยินดี" ลุมพินีแชมป์เปียนเกริกไกร ฉลองครบรอบสถาปนาสนามมวยเวทีลุมพินีปีที่ 56 โดยไฮไลท์ของรายการอยู่ในคู่ที่ 8 เป็นการขึ้นสังเวียนปะทะกันระหว่าง "โม้อมตะ" สมรักษ์ ท.เทพสุทิน หรือ เรือเอกสมรักษ์ คำสิงห์ (ร.น.) นักมวยขวัญใจชาวไทยดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก ที่แอตแลนตา ปี 1996 วัย 39 ปี ปะทะ จอมโหด หมอเบสกมลา (เกียรติอดิศักดิ์) นักชกรุ่นพี่วัย 42 ปี เจ้าของเข็มขัดแชมป์มวยไทย 19 ในรุ่น 68 กิโลกรัม ชิงเงินเดิมพัน 3 ล้านบาท
     
      สมรักษ์ ขึ้นเวทีในมุมแดง โดยมี ฌอง คอส แวนแดม นักแสดงบู๊ชื่อดัง เป็นพี่เลี้ยง ส่วนทางฝ่าย จอมโหด อยู่มุมน้ำเงิน เริ่มยกแรกทั้งคู่ยังดูเชิงกันอยู่ และเป็นนักชกรุ่นพี่ ที่เป็นฝ่ายเดินเข้าหาแต่อาวุธที่ออกยังไม่ตรงเป้า จากนั้นในยกที่ 2 ยังคงเป็น จอมโหด ที่ดูฟิตกว่าไล่เตะอยู่ฝ่ายเดียว แต่ สมรักษ์ ก็ใช้ไหวพริบหลบได้ และมีเตะสวนบ้างเป็นบางครั้ง แต่ก็ยังทำอะไรมากไม่ได้ทั้งคู่
     
      เข้าสู่ยก 3 จอมโหด ยังคงเดินไล่ถลุง และปล่อยหมัดได้เข้าเป้ากว่า แต่เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก ก็กัดฟันสู้เดินหน้าเข้าแลก ก่อนจะวางศอกเข้าใบหน้าอย่างจังจนนักชกรุ่นพี่เกินแผลแตกบริเวณแก้มขวา ต้นยก 4 จอมโหดได้จังหวะปล่อยหมัดชุดเข้าใบหน้าเต็มๆ ช่วงท้ายยก "เจ้าบาส" ได้สวนด้วยแข้งขวาแต่จอมโหดก็หลบได้ จนดูอ่อนแรงลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็สามารถประคองจนจบยก เข้ายกสุดท้าย สมรักษ์ ได้วางแข้งขวาเข้ากกหู แต่คู่ต่อสู้ก็ไม่ถอยยังคงออกอาวุธอย่างต่อเนื่อง ครบ 5 ยกเป็น จอมโหด หมอเบสกมลา ที่เป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างเอกฉันท์ 47-49, 47-49 และ 47-49 พร้อมคว้าเงินเดิมพันจำนวน 3 ล้านบาท ไปครอง
     
      หลังจบการชก สมรักษ์ เผยว่าอยากจะขอแก้มือ "วันนี้ผมไม่สบาย ร่างกายไม่สมบูรณ์ ผมไม่ได้โม้ แต่วันนี้ทำไม่ได้ แพ้ชนะเป็นเรื่องของกีฬา แต่ที่ผมขึ้นชกก็เพราะมีความสุขที่ได้ทำ ผมเกิดจากวงการมวย และถ้าวงการมวยต้องการผม ผมก็พร้อมที่จะเข้ามาสร้างสีสันต์ได้ ส่วนถ้ามีโอกาสก็พร้อมที่จะแก้มือใหม่อีกครั้ง"
     
      ด้านผู้ชนะ จอมโหด เผยขอคิดดูก่อน "ต้องขอขอบคุณแฟนๆที่คอยให้กำลังใจจนได้ชัยชนะมาวันนี้ ส่วนถ้าสมรักษ์อยากจะขอแก้มือนั้นผมก็ต้องขอกลับไปคิดดูก่อน แต่ก็ขอให้มาไวๆเพราะแก่แล้ว"
     
      ยอดขายบัตร 4,214,250 บาท ชาวต่าชาติ 485 คน
     
      ผลคู่อื่น สะเก็ดดาว เพชรพญาไท ชนะ มงคลชัย เพชรสุภาพรรณ, เป็นเอก ศิษย์หนุ่มน้อย ชนะเพชรพนมรุ้ง ว.สังข์ประไพ, ซุปเปอร์เล็ก ว.สังข์ประไพ ชนะ แสงมณี ส.เทียนโพธิ์, สามเอ ไก่ย่าง5ดาว ชนะ โพธิ์แก้ว ฝนจางชลบุรี, น้องโอ๋ ไก่ย่าง5ดาว แพ้ ยอดวิชา ภ.บุญสิทธิ์, เพชรบุญชู เอฟ.เอ.กรุ๊ป ชนะ ดีเซลเล็ก อู๊ดดอนเมือง

แก้ไขเมื่อ 08 ธ.ค. 55 02:56:14

แก้ไขเมื่อ 07 ธ.ค. 55 23:37:29

จากคุณ : Megalo
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 55 23:37:05




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com