Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ร้านอาร์ตแฮร์1 ที่สยาม vote ติดต่อทีมงาน

ขอเแชร์ประสบการณ์ที่รู้สึกแย่หน่อยนะคะ จากประสบการณ์เมื่อไม่นานได้ไปทำการยืดผมกับน้องสาวที่ร้านนี้เพราะเคยยืดมาก่อนหน้านี้แล้วเมื่อหลายปีก่อนและคิดว่าร้านนี้ทำดี ปลายผมไม่ช๊อตและไม่แพงมาก แต่เมื่อไม่นานมานี้รู้สึกผิดหวังและเสียดายเงินมากๆกับร้านนี้ เนื่องจากไปยืดมาและไม่ได้สิ่งอยงที่เราคาดหวังไว้เลย โดยเฉพาะน้องสาว ยิ่งสระวันที่ 2 ผมก็ยิ่งหยิกมากขึ้น ทั้งที่เรา 2 คนได้ทิ้งผมไว้ตามจำนวนวันที่คนยืดผมเค้าไว้กัน เลยเกิดความไม่พอใจเลยโทไปถามทางร้านว่าพอจะแก้ไขอะไรได้บ้าง ทางร้านบอกให้กลับไปให้ช่างดู สรุปแล้วเรากลับไปช่างแก้ให้ค่ะ แต่ต้องเสียเงินเพิ่มเป็นค่าสระ-ไดร์ เราเลยงงและไม่ค่อยพอใจว่าคุณทำให้เราไม่ได้ดีและเรายัวต้องเสียตังเพิ่มอีกหรอ เพื่อ?นี่คือความผิดของลูกค้าหรอ? และท้ายสุดผมของเราตรงขึ้นมาหน่อย แต่ของน้องสาวเรายิ่งสระก็ยิ่งหยิกเพิ่มขึ้น เราเลยคิดว่าช่างฝีมือไม่ดีหรือสนแค่จะทำยอดไปวัน แต่คุณภาพช่างมันหรอคะ  เสียความรู้สึกมากค่ะที่เคยคิดว่าร้านนี้มาตลอด ยิ่งทำยิ่งแย่จิงๆ

จากคุณ : poiice1516
เขียนเมื่อ : 3 ธ.ค. 55 02:45:42




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com