Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เปลี่ยนคลินิกเสริมความ ในใจแอบนีกถึงคลีนิกเดิมที่เคยใช้บริการ เรื่องการเอาใจใส่น้อยกว่า (พัทยา) vote ติดต่อทีมงาน

ก่อนหน้านี้เคยใช้บริการของกานต์ชนก แต่ตอนนี้ปิดสาขาที่พัทขาไปแล้ว เราต้องหาที่ไหม ตอนนี้ก็ได้เเล้ว คือ รักษ์ สวย  ราคาก็ไม่เเพง พอรับมือไหว ก็ลงคอร์ดไปแล้ว เป็นรักษาสิว ผลจะเป็นไงค่อยว่ากันที่ที

 ที่แรกไม่อยากเอ่ยชื่อ 555 แต่มันไม่ใช่เรื่องร้ายแรง เล็กๆน้อยๆ ก็อยากพูดในฐานะลูกค้า

ยอมรับเลยว่าเราไม่ใช่ลูกค้าขี้จุกจิก โน้นนี่นั่น ขี้เหวี่ยง เหมือนในละคร  ไม่ๆๆๆๆ +555  สบายๆ

แต่ที่เราจะติคือ เรื่องของการเอาใจใส่ลูกค้า   คงไม่ผิดใช่ไหมถ้าจะเปรียบกับกานต์ชนก ซี่งพนักงานทุกคนน่ารักมาก ตั้งแต่เดินข้าวร้าน  ก็จะยกมือสวัสดี ไม่ว่าจะเป็นพนักงานคนไหน คนที่ต้องให้บริการเราหรือไม่ก็ตาม เขายกมือไหว้หมดนะ (จุดนี้ไม่ใช่เรื่องจำเป็น แต่พอทำเเล้วดูน่ารัก)  

นั่งรอ..........เอาน้ำมาให้ (จุดนี้ไม่ต้องทำก็ได้ แต่เขาทำ มันแสดงถึงการเอาใจใส่ลูกค้า)

ชั่วงที่ให้บริการ พนักงานก็จะชวนคุย เกี่ยวกับเรื่อง ปัญหาใบหน้าของเรา แนะนำ หรือไม่ก็พาออกทะเล หาทางกลับไม่ได้

ให้บริการเสร็จ ลูกค้าต้องประเมินพนักงานทุกคน อันนี้ดีมาก เพื่อเป็นอมรมและพัฒนาประสิทธิภาพของพนักงาน  

แต่ก็เอาเหอะตอนนี้ย้ายสาขาเข้ากรุงเทพแล้ว รู้สึกว่าเขามีหลายสาขา ถ้าทางตะวันออก คงมีที่ บางแสนอีกที คงไม่สะสวกไป :(  

เมื่อวันก่อนใช้บริการ รักษ์สวย ซี่งรักษ์สวย ไม่เป็นแบบนั้น จริงอยู่ที่เราไม่สามารถจะให้ ที่นั่นเป็นเหมือนที่นี้ ที่นี้เป็นอย่างที่นั่น แต่เราแค่รู้สีกว่า รักษ์ สวย เขาเอาใจใส่ลูกค้าน้อยไปนะ  คือเขาไม่ค่อยให้คำแนะนำอ่ะค่ะ ถ้าไม่ถาม อย่างตอนจะซื้อยาแต้มสิว เขาก็บอกอันนี้ใช้ดีนะ ตัวใหม่ เอ๊ะแล้วตัวยามันเป็นยังไง ผสมอะไร ช่วยให้เรื่องอะไร เขาก็ไม่ได้อธิบาย  ตอนที่ให้บริการ เวลาจะเปลี่ยนขั้นตอน  เช่นผลัดเซลผิว  มาถึงก็ทำเลย ถึงขั้นตอนไหนแล้ว ทำตรงนี้ช่วยในเรือ่งอะไร ก็ไม่อธิบาย   ช่วงที่เขา ไอออนโต   เราก็ไม่รู้ว่าเป็นเป็นเลเซอร์ หรือเปล่าเพราะเราก็กลัวเลเซอร์อยู่นะ   

แบบนอนตัวเกรง พี่ที่ทำให้ก็ถาม เจ็บหรอ  เราก็ตอบ  ปล่าวค่ะ ตื่นเต้น   ซะงั้น =="

เสร็จปรับตอนกลับ  เอ่ออ........... ฉันกลับได้แล้วใช่ไหม อะไรยังงี้ไง

ก็  ไม่รู้อ่ะลองดูก่อน ไม่อยากตัดสินอะไรมาก 5555

บางทีลูกค้าที่ดูเป็นคนง่ายๆ สบายๆ แต่ก็ไม่ใช่ว่าเขาไม่คิดอะไรนะ ก็ลองดูละกัน ครั้งต่อไป อาจจะมีอะไรให้เราประทับก็ได้เนอะ


จากคุณ : NaNnY SK
เขียนเมื่อ : 3 ธ.ค. 55 11:45:23




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com