Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Watsons VS มารยาทในการให้บริการลูกค้า VS การใช้การสื่อการที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด vote ติดต่อทีมงาน

ดิฉันเป็นลูกค้าร้าน Watsons มายาวนานตั้งแต่สมัยเรียน แต่พักหลังไม่ได้ค่อยได้ไปอุดหนุนเนื่องจากย้ายกลับมาทำงานที่บ้าน ซึ่งยังไม่มีร้านนี้มาเปิด เมื่อกลางปีที่ผ่านมา ทาง Watsons ได้ขยายสาขามาเปิดเป็นสาขาแรกในจังหวัด แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้มาอุดหนุน วันนี้ได้ฤกษ์งามยามดีเดินผ่านเห็นสบู่เหลวอาบน้ำ Lux ขวดปั๊มขนาด 500 ML ลดราคา ที่ป้ายระบุหมายเลข 146 และมีเส้นขีดทับ ระบุเพิ่มเติมด้านล่างว่า 99 บาท ก็เลยตัดสินใจหยิบไปซื้อ 1 ขวด แต่พอไปจ่ายเงิน พนงแจ้งว่า 146 บาท ก็เลยบอกไปว่าป้ายพิมพ์ราคา 99 บาททางพนงบอกว่า เป็นโปรโมชั่นชิ้นที่ 2 ลด 50% ดิฉันเดินไปดูตรงบริเวณจุดวาง Promotion สินค้าชิ้นอื่นๆ จะมีอักษรสีแดงระบุไว้ด้วยว่าชิ้นที่ 2 ลด 50% แต่ตรงสบู่อาบน้ำ Lux ที่ดิฉันหยิบมา ไม่มีข้อความดังกล่าว จึงเดินกลับไปบอกพนงที่จุดชำระเงินว่า คราวต่อไปให้ติดอักษรด้วยว่า ชิ้นที่ 2 ลด 50% เนาะ สิ่งแรกที่พนงของ Watsons กระทำ คือ เบะปากและชักสีหน้าไม่ดีใส่ ไม่แน่ใจว่าทางบรีษัทมีการส่งพนักงานเข้าอบรมเรื่องมารยาทการให้บริการกับลูกค้าหรือไม่ หรือว่ามีการฝึกอบรมจริงแต่ความรู้ใหม่ไม่สามารถลบล้างกับของเก่าที่มีเป็นทุนเดิมได้ อยากจะขอฝากเอาไว้อีกเรื่องหนึ่งด้วยว่า ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า แต่ลูกค้าสำคัญที่สุดสำหรับผู้ให้บริการไม่ว่าจะเป็นธุรกิจด้านใดก็ตาม และสามคำที่ผู้ให้บริการควรจะฝึกพูดและปฏิบัติให้อยู่ในสายเลือด คือ สวัสดี ขอโทษ และขอบคุณ

ขอให้กิจการของท่านเจริญๆ นะคะ

แก้ไขเมื่อ 03 ธ.ค. 55 17:08:03

จากคุณ : rabbit_salol
เขียนเมื่อ : 3 ธ.ค. 55 17:06:10




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com