Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากถามความคิดเห็นเรื่องเจอ ลค แบบนี้ เราผิดหรือไง vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีคะสาวๆหนุ่มห้องแป้ง  วันนี้เรามาในฐานะแม่ค้าออนไลน์มีเรื่องอยากจะสอบถามคะว่า หากคุณขายสินค้านาฬิกาออนไลน์ ก่อนจัดส่งตรวจดูสภาพ ไม่แตกไม่หัก สายไม่ขาด แล้วส่งไปยังมือลูกค้า ...นาฬ้กาเรือนนี้พี่สาวที่อยู่อังกฤษเป็นคนสั่งจากหน้าเพจแบรนด์นั้นๆเอง แต่เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อสินค้ามาถึงไทยอย่างที่บอกคะ ไม่แตก ไม่ชำรุด สายไม่ขาดไม่เปื่อย จัดการส่งต่อไปยังลูกค้า..หลายวันถัดมา ลูกค้าแจ้งว่าที่สายมีเหมือนรอยปากกาขีดแต่ไม่เป็นไรคะหนูไม่ซีเรียส ของแท้ใช่ไหม..เราก็ตอบไปว่าแท้คะ....อเงียบไปหลายวัน มาวันนี้มีแมสเซสมาที่ร้าน หากว่าเราหลอกขายของปลอม ไม่ซื่อสัตย์ เพียงว่า สายนาฬิกาเกิดมีปัญหา เราจึบอยากถามว่า กรณีแบบนี้สาวๆ คิดไงคะ ชำรุดจากการใช้งานหรือเปล่า หรือ ว่าของปลอมมาหลอกขาย  
ลองอ่านดูนะคะ
—-----——
ได้รับของแล้วนะคะ น้องถามนิดนึงนะคะพี่ของนี่มันมาจากอังกฤษเลยใช่ป่าวคะ คือดูงานไม่ค่อยเรียบร้อยเลย555 ละสายมันก็มีรอยปากกาขีดข่วนด้วยอ่ะค่ะ^^ น้องก็ไม่ได้ซีเรียสนะคะ แต่ลองใส่ละๆสวยค่ะพี่^^ จบ!! 555
----------—-
นี่เป็นข้อความที่แจ้งมาตอนแรก มาวันนี้เจออีก

พี่คะ นาฬิกาพี่อ่ะคะใส่อาทิตเดียวสายก็เปิดอ้าออกจิงๆงานมันก็แย่แต่แรกแล้ว อย่างที่บอกรูบางรูก็ไม่เจาะก๊อบก็ไม่ว่าแต่นี่ห่วยเกินไปอ่ะคะเพราะหนูคิดเข้า ข้างตัวเองตลอดว่าไม่น่าจะโดนหลอก น้องซื้อมาจากสวน150 บาท งานเดียวกัน เลย หนูทำไรพี่ไม่ได้หรอกคะคงทำได้แค่บอกเพื่อนๆที่เป็นแฟนเพจพี่ คงเล่า และบอกต่อให้พวกเค้าฟังแค่นั้นหนูอยากบอกว่าหนูซื่อสัตย์ต่ออาชีพตนเอง พี่ ก็น่าจะซื่อสัตย์ในอาชีพตัวเองด้วยนะคะ...... ปล.พี่ไม่จำเป็นต้องตอบแค่อ่านก็ พอค่ะ!

ปล..สินค้าพรีออเดอร์จาก uk มาถึงไทยเราตรวจสอบคุณภาพดี ตามราคา เจอแบบนี้ ถึงกับอึ้งเพราะว่าเราไม่เคยคิดคดโกงกับลูกค้าเลย
ลูกค้าซื้อของไปก็ไม่เคยมีปัญหานาฬิกาเรือนหมื่น Y_Y แต่นี่หลักหนึ่งพัน asos
โดนหาว่าหลอกขาย ไม่ซื่อสัตย์ เราการันตรีคุณภาพไม่ได้จริงๆเนื่องจากเป็นตัวกลางในการสั่งซื้อเท่านั้น

แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 01:23:39

แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 01:06:28

จากคุณ : CAPELLA
เขียนเมื่อ : 4 ธ.ค. 55 01:02:32




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com