Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้เตือนภัย เอารถไปล้าง กลับมาบ้าน ล้อรถยางอะไหล่หาย !!! [ย้ายจาก : ] vote ติดต่อทีมงาน

เหตุเกิดจาก เมือวันที่ 5 ธันวาคม 2555  เราได้เอารถเข้าไปล้าง ทีร้าน คาร์แคร์ ที่เคยล้างประจำ ออกจากร้าน ประมาณ  เกือบ ๆ บ่าย 3 ได้  กลับมาก็นั่งเล่นคุยกับที่บ้านปกติ  จนเวลาประมาณ 5 โมงเย็นกว่า ๆ น้องชาย เดินออกไปที่จอดรถ แล้วก็ เรียกออกไปดูรถ เพราะน้องบอกว่า ยางอะไหล่รถ หายไป   ให้โทรเชค พ่อ เพราะ วันนี้พ่อไปต่างจังหวัด ตอน แปดโมงเช้า  ว่าได้ถอดยางอะไหล่รถไปไหนหรือเปล่า   (รถรุ่น วีโก้ค่ะ)  พ่อบอก ไม่ได้ถอด (ก็จริงใครจะไปถอด) และตอนเช้าก่อนออกจากบ้าน ยังดูรถเชครถอยู่เลย เพราะพ่อเราจะเชครถ ก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ให้เรา เพราะเราเป็นผู้หญิง บางทีก็ไม่ได้ดูอะไร จะโดนพ่อดุประจำ พ่อก็เลยต้องเชคให้เราก่อนทุกครั้ง  

พ่อถามว่าเอารถไปไหนมาบ้าง เราก็เลยบอก เอาไปล้างที่คาร์แคร์ หน้าโรงเรียนบุญวัฒนา (โคราช)  พ่อบอกงั้นแสดงว่าร้านถอดไปให้กลับไปถามทีร้านตอนนี้เลย

เรากับน้องชายและน้องสะไภ้ ก็เลย กลับไปทีร้านล้างรถ ปรากฏว่าร้านปิดแล้ว ก็ทั้งบีบแตร  ทั้งตะโกนเรียก ผ่านไปเกือบ 10 นาที ก็มีผู้ชายสูงวัย ซึ่งเราก็เคยเจอคุณลุงคนนี้บ่อย เพราะแกจะเสริฟน้ำให้กับคนทีไปนั่งรถรอ ตอนทีรถกำลังล้างในห้องรับรอง ก็เลยบอกแกไปว่า เอารถมาล้าง แล้วกลับไปบ้านยางอะไหล่รถหาย ขอให้เช็คให้หน่อย

คุณลุงบอกขอไปโทรเชค ลูก ก่อนว่า เป็นยังไง  ลุงก็หายไปนานเหมือนกัน  พอกลับออกมา ลุงบอกว่า เช็คแล้ว ปรากฏว่า  ลูกน้องถอดล้อยางอะไหล่ออกจริง และ สงสัยว่า ลูกน้องจะใส่กลับคืนไปผิดคัน  !!!  ลุงบอกว่า ขอเวลา 7 วัน ให้รถคันนั้นที่ใส่ยางอะไหล่ผิดไป เอากลับมาคืน  แต่ถ้า ไม่เอากลับมาคืน ลุงจะซื้อยางอะไหล่เส้นใหม่ให้ แทน

เราเลยบอกลุงว่า งั้นขอให้ลุงเขียนเป็นลายลักษณ์อักษรได้ไหม เราจะได้สบายใจ แต่ ลุงบอกไม่ต้องเขียน ขอให้เชื่อ และ 7 วันถ้าลุงไม่ติดต่อไป ให้มาที่ร้านได้เลย !!

ที่เรามาตั้งกระทู้ก็เพราะอยากให้ เพื่อนๆ เชคให้ดีๆ หลังเอารถไปล้างว่า มีอะไรหายไปรึเปล่า อย่างเรา เป็นผู้หญิง บางทีก็ไม่ได้ดูอะไรมาก ทีหลังเราคงดูให้ดีๆกว่านี้ค่ะ

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับทุกๆคน แล้วเราจะมาอัพเดท ให้ฟังว่า เราได้ล้อรถคืนรึเปล่านะคะ  จริงๆเราไปตั้งที่ห้องรัชดามาแล้ว แต่ เราคิดว่า คงมีผู้หญิงหลายคน ทีเวลาเอารถไปล้าง อาจจะไม่ได้ดูเหมือนกับเรา ก็เลยอยากจะมาเตือนให้ระวังกันไว้ค่ะ

จากคุณ : keng_toshi
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 55 16:07:31




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com