Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอพื้นที่ระบายเรื่องไปตัดผมที่ร้านMore hair shopค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

คือว่าเราไปตัดผมที่ร้านMore hair shop ที่ Time square มา วันนี้ แล้วอยากจะบอกว่ามันเลวร้ายมากกก เรื่องของเรื่องคือ เราโทรไปนัดตัดผมกับช่างที่ชื่อSeo Yeon เราเห็นร้านนี้ที่นิตยสารRay แล้วมีชื่อช่างผมสองคน คนนึงเป็นผู้หญิงชื่อSeo Yeon กับช่างอีกคนเป็นผู้ชายชื่อ Gio เราเห็นร้านนี้ขึ้นนิตยสารก็นึกว่าดี เลยโทรไปนัด แต่เราไม่มีช่างประจำหรอกนะ เพราะเราไปเป็นครั้งแรก ถามคนที่รับโทรศัพท์ที่ร้านว่า อยากได้ช่างมือหนึ่งของร้า้นเลย เพราะเราเพิ่งไปครั้งแรก อยากให้ช่างช่วยดูผมกับหน้าให้ด้วย เขาก็บอกช่างSeo Yeonคือมือ1ของร้านเลย เราก็โอเคไป วันนี้ไป ช่างก็มาหวัดดีทักทาย บอกให้สระผม คือช่างเป้นคนเกาหลี พูดไม่ชัดเท่าไหร่ เราก็ไปสระ พอมาเราก็ให้ดูรูป คือเรามีรูปที่จะตัด ซึ่งเป็นผมสั้น ผมเรายาวประมาณเลยบ่าลงไปแล้วแต่ยังไม่ถึงหน้าอก ก็ถือว่ายาวประมาณนึงอะ เราก็ให้รูปเขาดู มีทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง เรียกว่าครบทุกด้าน ช่างมันดูก็บอกโอเค เรามีถามด้วยว่าตัดได้ไหม ช่างมันก็บอกว่าได้ แล้วก็ตัด จังหวะแรกคือจับผมเราเป็นมัดแล้วฉับ!!!ตัดไปเลย เราแบบไม่กะความยาวหน่อยเลยเหรอ ไีรงี้ แ่ต่อารมณ์นั้นคือไว้ใจเพราะเขาเป็นถึุงHair stylist แล้วราคาก็ไม่ได้ถูกๆนะ เราเลยคิดว่าเขาน่าจะทำออกมาดีน่า ก็ปล่อยเขา่ตัด พอตัดๆไป ระหว่างตัดช่างดูโครตไม่ตั้งใจเลย  ตัดๆอยู่แล้วหันไปมองด้านหลังอยู่ได้ เด๋วก็มองไปด้านข้าง คุยกับใครไม่รู้ตลอดเวลา เราก็เริ่้มคิดแล้วมันจะรอดไหม เมิงหันไปดูแบบนั้นหัวฉันจะแหว่งไหม ตัดไปสักระยะมันเริ่มออกมาเป็นทรง นร. อะ มันไม่เหมือนทรงที่เราให้เขาดูเลย แถมสั้นกว่าตั้งเยอะด้วย เราแบบนี่ไรวะ
ยังไม่ทันบ่นช่างบอก ผมคุณออกหยัดโซกนิดหน่อยนะ ต้องยืดวอลุ่ม ไม่งั้นจัดทรงยาก เราแบบบ้าปะ มาบอกอะไรตอนตัดไปแล้ว ตอนนั้นหน้าเราก็เริ่มไม่พอใจแล้วอะ ด้วยทรงผมมันไม่้เข้ากับหน้าเราเลย เราวัยทำงานนะ มาตัดทรงคล้ายนร.ประสาทรึเปล่า แต่เราก็ถามไปว่าเท่าไหร่ ช่าง:-)บอกมา 4000!!!! กับความสั้นผมเราที่เลยติ่งหูมานิดเดียว เราแบบใครจะทำ เราก็บอกไม่ั นัดเพื่อนไว้อีก ช่างก็ทำหน้าแบบ ช่างเิมิง แล้วก็ตัดแต่งอีกนิดหน่อย เรียกเด็กเซ็ท ออกมาขอบอกว่า มันทรงนร.ชัดๆอะ เราแบบไม่พอใจมากก นี่ฉันจ่าย 700 มาเอาทรงนักเรียนเหรอ เราก็เอามือถือขึ้นมา บอกทำไมมันไม่เหมือน แถมสั้นกว่าอีก เขาบอกสั้นกว่านิดเดียว นิดเดียวพ่... เมิงสิ (ขอโทษทีั่หยาบแต่ ณ เวลานั้นคือ เราเฟลกับหน้าตัวเองมากอะ) Hair stylist อะไรวะตัดผมไม่ได้เรื่องเลย แถมไม่เข้ากับหน้าตรูอีก เมิงซื้อใบมารึเปล่า
พอเราบอกว่าตรงผมข้างหน้าจะเอาตามในรูปที่เราให้ดู ผู้ช่วยช่างพูดว่า จะตัดหน้าม้าแบบนี้ต้องทำยืดข้างหน้านิดนึง ไม่งั้นคงตัดไม่ได้หรอก เราแบบนี่เมิงจะหาเงิน ยัดเยียดให้ยืดผมตรงใช่ไหมเนี่ย พูดมาหลายครั้งแล้วให้ยืดอยู่ได้ ระหว่างที่คุยกับผู้ช่วยช่าง อีช่างเราก็ไปตัดหัวคนอื่นไง พอช่างเดินมาเราก็บอกอยากได้ม้าแบบนี้ ช่างก็บอกหน้าผากแคบตัดสั้นไม่ได้หรอก สรุปคือ:-)ช่างเก้อะ ห่วย ไร้ฝีมือ คือเราถามแต่แรกว่าตัดได้ไหม ตอนแรกบอกได้ พอเอาจิงๆ มันไม่ใช่ ทำเราเฟลมาก เราต้องอยู่กับผมทรงนี้ไปอีกกี่เดือนกว่ามันจะยาว ไม่อยากคิดจิงๆอะ ไม่อยากเอาหน้าไปให้ใครเห็นเลย เรายังไม่อยากส่องกระจกอะ เพราะมันไม่เข้ากับหน้าจิงๆ ดูเด๋อๆ แบบพูดไม่ถูก รู้แต่เสียเซลฟ์ไปแล้ว ใครจะไปตัดร้านนี้ก็ระวังๆไว้นะ ตอนแรกเราก็มีดูรีวิวร้านนี้นะ แต่ในรีวิวเขาไม่ได้บอกว่าตัดกับช่างอะไร และส่วนมากก็ไปดัดมากกว่า ร้านนี้อาจจะดัดดีก็ได้ แต่ตัดห่วยมากจิงๆ  เราเสียดายเงินมาก แถมยังต้องมารอให้ผมยาวอีก กว่าจะรียกความมั่นใจคืนมาได้ แย่มากๆ

ปล.เด๋วไว้พี่สาวกลับมาจะเอาภาพหน้าช่างมาโพสให้ดู  
แต่ทรงที่เราบอกให้ช่างตัดคือทรงด้านล่าง แต่ขอไม่ลงรูปตัวเองนะ เรายังรับหน้าตัวเองไม่ได้เลย จิงๆ

 
 

จากคุณ : cassper_W
เขียนเมื่อ : วันรัฐธรรมนูญ 55 17:41:00




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com