Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รบกวนสาวกsleek makeup ตรวจสอบของปลอมให้หน่อยค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ ขออนุญาตเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในพันธุ์ทิพย์นะคะ
ไม่คาดคิดเลยทีเดียวว่ากระทู้แรกในเว็บนี้ของเราจะเป็นเรื่องเศร้าๆ

เรื่องมีอยู่ว่า...เมื่อเย็นนี้เราไปเดินห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งค่ะ  แล้วเจอร้านขายเครื่องสำอางที่เป็นตู้กระจกอ่ะค่ะ (น่าจะเคยเห็นกันโน๊ะ..แต่นี่ไม่ใช่ห้างขี้ประติ๋วนะคะ ห้างมีชื่อเสียงทีเดียว)

เราก็เดินเล็งอยู่สักพักก็แลตามองไปป๊ะกับอายshadows ในฝัน อิอิ ของ sleek makeup นั่นเอง
เรานั่งดูเพื่อนๆมารีวิวในนี้ก็มาก ในบล็อคต่างๆก็เยอะ แต่ไม่เคยฉงนใจที่จะจำลักษณะเฉพาะของมันเสียบ้างเลย   แต่ขอบอกนะคะแว็บบบบบแรกที่เห็นก็รู้สึกมันแปล่งๆนะ  เราก็อุตส่าห์หน้าด้านถามคนขายตรงๆว่า "ขอโทษนะคะ ของปลอมรึปล่าวคะ"  (แหม..เราก็โง่ถึงปลอมจริงใครเค้าจะบอกว่าปลอมล่าจ๊าหล่อนนนนน #ทุบหัวตัวเองก่อน 555)

และก็พิจารณาอยู่นานมากกกกกนะคะ สนนราคาอยู่ที่ 450 บาท  เราก็ถามเค้าว่าทำไมถึงถูกกว่าตามเว็บ  เค้าก็บอกว่าแฟนเค้าเป็นคนเกาหลีหิ้วเข้ามา คือ..เอิ่ม ตอนนั้นเราก็ง๊งงงมากนะคะว่าก็มันของ UK แล้วหิ้วมาจากเกาหลี  อ๋อ..สงสัยที่เกาหลีขายถูกกว่าไทย  (คิดไปทั่วก็คนมันจะซื้อนี่  หึหึ สมน้ำหน้า) แต่แฟนเค้าเป็นเกาหลีจริงจังนะคะเออ..เค้าก็นั่งอยู่ด้วยยังพูดไทยไม่ค่อยชัดเลยด้วยซ้ำ

จากนั้นเราก็ทำการพลิกดูหลังตลับ พบว่า..Produce in China ซึ่งเราก็ไม่คิดหรอกค่ะว่าของผลิตในจีนจะปลอม  แต่ตอนนั้นเราคิดตงิดๆว่าเหมือนเคยเห็นในบล๊อกๆหนึ่งที่เค้ารีวิว  มันเขียนว่าเมดอินไต้หวันนี่  ...เออ สงสัยจีนกะไต้หวันก็ที่เดียวกันแหล่ะ  (5555 หัวเราะความโง่ตัวเองรัวๆ  #ปาดน้ำตา)  สรุปว่า..ความอยากได้ ณ ตอนนั้น คือบ่อเกิดแห่งความกลุ้มใจ ณ ตอนนี้ค่าาา  

เลยอยากจะรบกวนผู้รู้ช่วยดูให้โด้ยยยนะค๊า ปลอมมั้ยน้อ  เราเอามานั่งดูเปรียบเทียบกับในเว็บกับเพื่อนสองคน  เพื่อนเราฟันธงว่า "ปลอมชัวร์" เราร้องไห้เลยเชื่อมั้ยคะ  มันเสียดายก็เสียดายตังค์นะ  แต่ที่เสียใจคือเรารับไม่ได้กับการที่คนเราจะไร้จิตสำนึก คือถ้ามันปลอมจริงๆเราว่าเค้ากำลังล้อเล่นกับความเชื่อใจของเพื่อนมนุษย์อ่ะค่ะ  ยังไงรบกวนด้วยนะจ๊ะ  (เดี๋ยวอัพรูปให้ดูค่า)

ขอบพระคุณค่า

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 18:58:45

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 18:58:32

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 18:57:45

จากคุณ : น้ำตาลอมชมพู
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 18:57:25




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com