เราไปดูงานถึงบริษัทนี้มา (เราเป็นนักศึกษาน่ะค่ะ)
เค้าก็ได้พูดถึงเจ้าสินค้าตัวนี้ ซึ่งเขาว่าเป็นCSRของแบรนด์ด้วย
เค้าไม่ใช่อยู่ๆอยากจะลดปริมาณพลาสติกก็ลดได้นะคะ เค้าต้องไปค้นคว้าวิจัยมาว่าลดได้เท่าไหร่ จะใส่น้ำได้จริงมั้ย
แต่อย่างไรก็ตาม CSR จุดประสงค์มันก็คือ
1.เพื่อสังคม
2.ได้ภาพลักษณ์ที่ดี
เราว่ามันก็ดีอย่างเสียอย่างนะ เค้าต้องยอมทำให้ผลิตภัณฑ์ของเขาดูง่อยอ่อนยวบยาบเพื่อช่วยโลก แต่ในขณะเดียวกันเขาก็ได้ภาพลักษณ์ที่ดี เจาะกลุ่มคนรักโลกได้อีกด้วย
อย่างมองโลกสวยหรือโลกสีดำเลยค่ะ สมัยนี้เป็นสีเทาไปหมดแล้ว แค่ว่าจะเทามากเทาน้อยเท่านั้น