Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้"ชื่นชม"การทำงานของ VanityTrove(TH) ค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

สาวๆหลายคนในห้องแป้งคงรู้จักวานิี้ตี้ โทรฟในเรื่องของกล่องบิวตี้บ็อกซ์แบบรายเดือน
เราเองก็เป็นคนนึงที่ได้ลองสมัครสมาชิกเพราะเห็นรีวิวจากหลายๆท่านค่ะ

เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางวานิตี้ โทรฟได้โพสต์รูปตัวอย่างผลิตภัณฑ์ในกล่อง December's Edition บนหน้าเพจทางเฟสบุ๊ค
เราเห็นว่าแบรนด์ของผลิตภัณฑ์ที่จะได้รับในเดืิอนธันวาคมดูน่าสนใจและแปลกใหม่ดี
ด้วยความอยากลองก็เลยไปสมัครสมาชิกบนเว็บไซต์และได้ทำการสมัครสมาชิกแบบ 1 เดือนไปค่ะเพราะคิดว่าจะลองดูก่อนว่าถูกใจไหมและคุ้มค่ามั้ยเืพื่อการตัดสินใจต่ออายุสมาชิกในครั้งต่อๆไปค่ะ

เราเลือกใช้ Paypal ในการชำระค่ากล่องค่ะเพราะว่าสะดวกและคิดว่าอาจจะชัวร์กว่าการโอนเงินค่ะ
และการชำระเงินก็ผ่านPaypalก็สำเร็จค่ะ จนกล่องมาส่งในระยะเวลาที่กำหนด
ในความคิดเรา เราว่าบริการทุกอย่างโอเคมากค่ะ สินค้าที่ำได้รับคุ้มค่าสมเงินที่จ่ายไป(แอบรีวิวนิดนึง)

จบเรื่องของกล่องเดือนธันวาคมไป เราพึงพอใจในแบรนด์ที่ได้รับ และพอถึงรอบวัน ทางหน้าเพจเฟสบุ๊คของวานิตี้ โทรฟก็ได้โพสรูปรอบใหม่มาที่เป็นกล่องของเดือนมกราคม
เรายังรู้สึกเฉยๆกับแบรนด์ที่จะได้ในเดือนมกราคมค่ะ เลยไม่ได้รู้สึกว่าอยากได้ 555

เราเลยแบบคิดว่าอือ ไ้ว้อยากได้เดือนไหนก็ชำระเงินเดือนนั้นดีกว่า
จนกระทั่ง...
เมื่อวานค่ะ Paypalตัดเงินเราไป เรามึนงงมาก ตัดอัตโนมัติเลย ไม่มีถามสุขภาพเราซักคำ
คือเราก็ไม่คิดว่าจะกลายเป็นสมาชิกรายเดือนโดยปริยายค่ะ
เราเลยกดยกเลิกทุกอย่างทั้งทางบนPaypal เพื่อกันการตัดยอดเงินรอบต่อไปของเดือนหน้า
และเพื่อให้ชัวร์ เราไปกดDelete Subscribe บนหน้าเว็บไซต์ เราเห็นว่าสถานะเรายังเป็น Pending อยู่เลยทำทุกช่องทางค่ะ 555

ถึงตอนนี้เราก็รู้ว่าอาจจะเป็นความผิดเราที่ไม่สังเกตค่ะ แต่จริงๆก็อยากให้มีแบบทางระบบเตือนว่า คุณสนใจจะต่อรับกล่องเดือนต่อไปมั้ย ในเวลาอีกกี่วันที่คุณจะสามารถยกเลิกได้ เราจะได้ทำอะไรทันค่ะ เพราะเราเองก็ลืมค่ะ

เราได้ตัดสินใจอินบ็อกซ์ไปหาแอดมินบนหน้าเพจเฟสบุ๊คของวานิตี้ โทรฟตอนเที่ยงคืนวันนี้ เพราะยอดเงินเพิ่งตัดไปวันที่ 12 ค่ะ เราอธิบายรายละเอียดทั้งหมดไป

วันนี้ตอนเช้า แอดมินได้สอบถามรายละเอียดเล็กน้อย และแจ้งทำนองว่าจะแจ้งยกเลิกให้ค่ะ สามารถรีฟันด์ได้และก็ขออีเมล์เราไป

ในราวๆ 10 โมงกว่า เราไม่ได้ยินเสียงมือถือค่ะ มาเห็นมิสคอลประมาณสายๆค่ะ เป็นเบอร์ 02
เราก็กดโทรกลับไป สรุปเป็นบริษัท Reebonz
ตอนแรกงงค่ะว่า Reebonz โทรมาหาฉันทำไม ฉันไม่ได้สั่งของ 5555 คือคิดไปไกลมาก
กดต่อหาโอเปอเรเตอร์เพราะว่าไม่รู้ว่าโทรมาทำไม เลยลองถามว่าทางวานิตี้ โทรฟคือบริษัทที่คุณดูแลหรือเปล่า และโอเปอเรเตอร์ก็ได้โอนไปทางแผนกของวานิตี้ โทรฟค่ะ

พนักงานผู้หญิงที่เราไม่ได้ถามชื่อไว้ คุยกับเราดีมากค่ะ
เราได้ถามเผื่อไปว่าในกรณีที่จะสั่งเป็นรายเดือน ควรชำระเ็ป็นการโอนเงินไหมคะ
ซึ่งคำตอบคือ ใช่ค่ะ ถ้าสมมติชำระทาง Paypal อาจจะมีการตัดยอดเงินอัตโนมัติ
เราก็ถามต่อไปว่ารีฟันด์ได้ใช่ไหมคะ ไม่ขอรับกล่องค่ะ พอดีสนใจเป็นรายเดือนไป
สรุปว่าพนักงานคนนี้แจ้งว่าจะทำการรีฟันด์ให้ค่ะ ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณ 11:45 น.ค่ะ

ประมาณเวลา 11:53น.ค่ะเราได้รับอีเมล์จากPaypal ว่าทางวานิตี้ โทรฟได้ทำการรีฟันด์ให้แล้วค่ะ ซึ่งไวมากค่ะ

หากทางวานิตี้โทรฟได้เข้ามาอ่าน
เราอยากจะขอชื่นชมการทำงานของบริษัทนะคะ ขอให้รักษาคุณภาพและบริการแบบนี้ต่อไปค่ะ
ทั้งทางพนักงานที่รับเรื่อง ตอบคำถามได้ดีค่ะและมีการประสานงานที่รวดเร็วด้วยค่ะ

เราประทับใจในการบริการของคุณและคิดว่าคงจะได้ใช้บริการบิวตี้บ็อกซ์ของคุณอีกค่ะ
ขอบคุณค่ะ :)

จากคุณ : ไม่บันยะบันยัง
เขียนเมื่อ : 13 ธ.ค. 55 15:48:19




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com