Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รีวิวสินค้าที่ซื้อมาในรอบสัปดาห์นี้ครับ 7 ชิ้น ไม่แพง ..... vote ติดต่อทีมงาน

ของที่ซื้อมาในสัปดาห์นี้กันนะครับ เริ่มจากซ้ายไปขวาครับ

1.เจลอาบน้ำ วัตสัน กลิ่นสตอเบอร์รี่ แบกกลับห้องหนักมาก 1แถม1 109บาท
เจลตัวนี้กลิ่นหอมมากเลยครับ แต่ต้องใช้ปริมาณเยอะหน่อยเพราะฟองน้อยมาก ต้องปั้มประมาณ 4 ครั้งถึงจะทั่วถึงทุกซอกมุม ส่วนตัวชอบครีมอาบน้ำที่ฟองเยอะครับ ให้คะแนน 7/10


2.กันแดด ไมนัส ซัน Kids ซื้อมาประมาณ 199 บาทครับจากร้านทั่วไป
ผลการใช้กันแดดตัวนี้ เนื้อเจลเกลี่ยง่าย เป็นโลชั่นเหลว แห้งซึมได้ง่ายๆ กันน้ำ SPF40 PA+++ ทาตอนเช้า ประมาณช่วงเที่ยงต้องซับมันแล้วครับ รู้สึกว่าการคุมมันยังไม่ถูกใจเท่าที่ควร แต่การกันแดดไว้ใจไมนัสครับ 8/10

3.ครีมพอกผิววิตามิน C Kamart ยังไม่ดีเท่าที่ควร เหม็นจัง ( ได้ฟรี )
แม่ค้าให้มาฟรีๆครับตัวนี้ ตอนแรกคิดว่าของปลอมแน่เลยทำไมราคาถูกจัง คุณสมบัติดีเลิศมาก วิตซี 1000 แต่ดูจากส่วนผสมแล้ว วิตซีรั้งท้ายเลยทีเดียว
ตอนทาจะมีเม็ดสครับเล็กๆอยู่บนผิวของเราครับสีส้ม กลิ่นเวียนหัว พอกประมาณ 15 นาทีล้างออก รู้สึกเฉยๆครับ ให้คะแนน
5/10

4. Night Cream ยี่ห้อ สกาแคร์ ใช้มาหลายหลอดแล้วทั้งหลอดเล็กใหญ่ ที่ใช้เพราะไม่แพ้เลยครับ กลิ่นหอมแบบสาวใหญ่ 5555 ทาแล้วหน้าจะมันแวววาว จากนั้นค่อยๆซึมลงผิว ดีจริงครับ ส่วนผสมอลังการเต็มหลอด ตัวนี้ซื้อมา 85 บาท แต่ไปเดิน TOPS เจอหลอดใหญ่ 1 แถม 1 ร้อยกว่าบาท โถแม่คุณ เจอกันช้าไปนะ ไนท์ครีมตัวนี้ตอนนี้อยู่อันดับ 1 ในใจครับ เพราะผลการใช้งานดีคุ้มราคา หน้าใส หน้าเนียนเรียบ ให้คะแนนเต็มครับ


5.น้ำยาเซ็ตผม กลิ่นโอเคไม่ฉุนไม่กลิ่นไม่ติดผม พอฉีดผมแล้วเหมือนใยแมงมุมสร้างรัง มีแต่คนทักว่าไปมุดเก้าอี้ที่ไหนมานิ 55555


6. นีเวีย ฟอเมน ซื้อมาจากเซเว่นหน้าปากซอย ยังไม่ได้ลองแกะทาดูเลยครับ แต่น่าใช้ทีเดียว ดูจากคำโฆษณาแล้วคิดว่าน่าจะโอเค มีกันแดดมาด้วย SPF30 เอาไว้ใช้ตอนเป็นแจ๋วกวาดบ้านหรือเล่นเน็ตอยู่ที่ห้องครับ

7.กันแดด Aron ยี่ห้อนี้เห็นแต่แป้งพัฟครับ แต่จริงแล้วใช้มาหลายขวดแล้วทั้งรุ่น UV30 ทาง่ายครับ เนื้อโลชั่นมันไม่เหนอะหนะ ไม่เหนียว กลิ่นถูกใจ
ปริมาณที่ได้รับไม่ต้องเสียดายอะไรแล้วครับ ขวดใหญ่สุดๆ ราคาประมาณ 50 บาทเอง ปั้มกันจนเมื่อยแขน ทาจนเมื่อยฝามือเลย
ผลการใช้งานครับ ไม่ดำไปกว่าเดิม และไม่ขาว ผิวปกติ ออกแดดแรงๆเหงื่อออกเยอะโลชั่นหลุดออกเพราะไม่กันน้ำต้องทาซ้ำ น่าจะกันน้ำมาด้วยครับ ถ้ามีล่ะก็
ให้คะแนนเยอะเลยนะ แต่ตอนนี้คะแนนให้
7/10

ขอบคุณครับ

 
 

จากคุณ : FiX FOCUS
เขียนเมื่อ : 19 ธ.ค. 55 20:56:25




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com