Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
อยากรบกวนถามสาวๆห้องแป้งคะ เจอแบบนี้ทำยังไงดีคะ vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีคะ วันนี้อยากมาถามสาวๆหน่อยคะ

ปกติเราเป็นคนชอบซื้อของออนไลน์มาก โดยปกติจะซื้อในเว็ปคะ แต่วันนั้นเข้าIg ไปเจอร้านนึงคะ Lcถูกมากคะ ราคา1xxx บาท แต่บอกว่าสภาพ 85% แถมเมื่อสอบถามเพิ่มเติมคะ เค้าก็บอกว่าไม่มีตำหนิชัดเจนคะ
เราเลย ยังไงก็ชอบสีนี้มากๆอยู่แล้ว เลยตัดสินใจซื้อคะ เมื่อโอนเงินมา แม่ค้าก็ส่งของมาให้คะ แต่เมื่อได้รับของ ก็ได้เห็นว่า กระเป๋าได้แยกซับแล้วคะ ซึ่งแม่ค้าไม่ได้แจ้งเราเมื่อเราถึงถามเรื่องตำหนิเลยสักนิดคะ เพียงบอกตำหนิไม่ชัดเจน(?) สภาพดี(?) ภายในวันที่ได้รับของ เราก็ติดต่อไปเพื่อจะขอคืนสินค้า เนื่องจากไม่แจ้งตำหนิล่วงหน้าคะ วันถัดมาแม่ค้าติดต่อกลับมาคะ บอกว่าจะคืนให้400เท่ากับที่เค้ารับมา แต่เราไม่ยอมคะ เนื่องจากถ้าซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ บอกตรงๆคะ เราไม่กล้าถือจริงๆคะ ตอนแรกแม่ค้าบอกว่าจะเปลี่ยนใบใหม่ให้คะ แต่ให้เราเพิ่มส่วนต่างคะ แต่ตอนนั้นความไว้ใจร้านนี้ มันหมดไปแล้วจริงๆคะ เราเลยยืนยันคำเดิมว่าจะคืนของคะ แต่แม่ค้าไม่ยอม และบอกว่าจะหักเงินเราไปครึ่งนึง โดยจะโอนคืนก็ต่อเมื่อเราส่งของแล้วทางเค้าได้รับของเรียบร้อยแล้วคะ แถมให้แฟนของเค้าโทรมาขู่เราด้วยคะ ว่าจะมาหาเราที่มหาวิทยาลัยคะ

เพื่อนๆ พี่ๆ ห้องแป้ง คิดว่าเราควรทำยังไงดีคะ :(

แอบเครียดนะคะ

ขอบคุณคะ (สมัครได้วันแรกก็ต้องมาโพสเรื่องแบบนี้เลยคะ)

ขออภัยคะ ถ้าพิมพ์คะ พิมพ์กับไอโฟนกดยากจริงๆคะ เดี๋ยวจะกลับมาแก้ไขนะคะ ขอบคุณคะ

แก้ไขเมื่อ 20 ธ.ค. 55 05:26:41

แก้ไขเมื่อ 20 ธ.ค. 55 05:25:53

จากคุณ : มักเน่ซอจูฮยอน
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 05:23:12




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com