สอบถามค่ะ สั่งของทางเนตมีปัญหาแต่ไม่รู้ว่าเป็นความผิดใคร [ย้ายจาก : แฟชั่น]
|
|
พอดีสั่งของทางเนตจากร้านหนึ่ง เราเลือกการส่งแบบลงทะเบียน เพราะร้านนี้กับบ้านเราไม่ไกลกันมาก และเราก็ไม่ได้รีบใช้มาก คิดว่าสามวันของน่าจะถึง แต่ผ่านไป 7 วัน เรารอไม่ไหวแล้ว
จึงเอาหมายเลขพัสดุไปที่ไปรษณีย์ปลายทาง เพราะในใจคิดว่าของมาถึงที่ไปรษณีย์แล้ว ที่คิดแบบนี้เพราะของที่ส่งจากร้านนี้วันเดียวกันกับเรา ส่งไปไกลกว่า หรือส่งมาแถวบ้านเรา เค้าก็ได้รับกันนานแล้ว อย่างที่ส่งมาแถวบ้านใช้เวลา 2 วัน
แต่ที่ไปรษณีย์กับบอกว่าของยังอยู่ที่ต้นทาง ให้ไปเชคกับไปรษณีย์ต้นทางอีกที เราจึงติดต่อกับแม่ค้าและเล่าให้ฟัง แม่ค้าก็คุยกับไปรษณีย์และบอกกับเราว่า ที่ต้นทางไม่มีของตกหล่น ให้เราเชคกับปลายทาง
เราจึงบอกกับแม่ค้าไปว่า อย่างนี้ของน่าจะหายไหม เพราะนานแล้ว แม่ค้าบอกจะส่งของให้เราใหม่อีกครั้ง
กรณีนี้เพื่อนๆคิดว่าของหายไหม เราเองก็สงสารแม่ค้านะที่ต้องส่งของให้เรา 2 รอบ คิดว่าเราผิดไหมที่ให้แม่ค้าส่งของให้อีก โดยไม่รอของรอบแรกที่อาจจะไม่หายก็ได้
จากคุณ |
:
ฝนตกทำไมต้องเหงา
|
เขียนเมื่อ |
:
20 ธ.ค. 55 14:03:50
|
|
|
|