Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สอบถามค่ะ สั่งของทางเนตมีปัญหาแต่ไม่รู้ว่าเป็นความผิดใคร [ย้ายจาก : แฟชั่น] vote ติดต่อทีมงาน

พอดีสั่งของทางเนตจากร้านหนึ่ง เราเลือกการส่งแบบลงทะเบียน
เพราะร้านนี้กับบ้านเราไม่ไกลกันมาก และเราก็ไม่ได้รีบใช้มาก
คิดว่าสามวันของน่าจะถึง แต่ผ่านไป 7 วัน เรารอไม่ไหวแล้ว

จึงเอาหมายเลขพัสดุไปที่ไปรษณีย์ปลายทาง เพราะในใจคิดว่าของมาถึงที่ไปรษณีย์แล้ว
ที่คิดแบบนี้เพราะของที่ส่งจากร้านนี้วันเดียวกันกับเรา ส่งไปไกลกว่า หรือส่งมาแถวบ้านเรา
เค้าก็ได้รับกันนานแล้ว อย่างที่ส่งมาแถวบ้านใช้เวลา 2 วัน

แต่ที่ไปรษณีย์กับบอกว่าของยังอยู่ที่ต้นทาง ให้ไปเชคกับไปรษณีย์ต้นทางอีกที
เราจึงติดต่อกับแม่ค้าและเล่าให้ฟัง แม่ค้าก็คุยกับไปรษณีย์และบอกกับเราว่า
ที่ต้นทางไม่มีของตกหล่น ให้เราเชคกับปลายทาง

เราจึงบอกกับแม่ค้าไปว่า อย่างนี้ของน่าจะหายไหม เพราะนานแล้ว
แม่ค้าบอกจะส่งของให้เราใหม่อีกครั้ง

กรณีนี้เพื่อนๆคิดว่าของหายไหม เราเองก็สงสารแม่ค้านะที่ต้องส่งของให้เรา 2 รอบ
คิดว่าเราผิดไหมที่ให้แม่ค้าส่งของให้อีก โดยไม่รอของรอบแรกที่อาจจะไม่หายก็ได้

จากคุณ : ฝนตกทำไมต้องเหงา
เขียนเมื่อ : 20 ธ.ค. 55 14:03:50




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com