Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เลเซอร์ปากกับราคาสุดช๊อค vote ติดต่อทีมงาน

สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ เราได้โทรนัดกับคิลนิกB..ย่าน  เมืองเอกว่าจะเข้าไปทำเลเซอร์ปากชมพู ก่อนหน้านั้นเราลองหาข้อมูลจากinternet แล้ว เห็นราคาของคิลนิกอยู่ในช่วงโปรโมชั้่น คือเลเซอร์ 5ครั้งราคา2000(คอร์ท) เลยโทรไปถามคิลนิกที่เมืองทองพนักงานได้แจ้งว่าเครื่องทำเลเซอร์จะเข้าพรุ่งนี้ เราเลยโทรไปอีกเบอร์หนึ่งนัดเวลาทำเลเซอร์ บ่าย2
เมื่อไปถึงก็รอให้เจ้าหน้าที่ไดเช็คเครื่องก่อน ช่วงระหว่างที่รอเราก็คุยกับพนักงานหน้าเคาเตอร์ (แต่ผิดที่เรานะแหละไม่ได้ถามราคากับหน้าเคาเตอร์ก่อน เนื่องจากว่าดูจากnet มาแล้วคิดว่ารู้ราคาแล้ว) สักพักพนักงานก็เรียกเราเข้าไปข้างในเพื่อทำเลเซอร์ปาก ทำได้ประมาณ 5 นาทีก็เสร็จ ออกมารอเพื่อจะจ่ายเงิน

ช่วงที่นั่งรอจ่ายน้องเขาก็ถามเราว่า รู้ราคาจากnet มาราคาเท่าไร(คิดในใจว่าอะไรวะ ทำไมต้องถามตัวเองไม่รู้ราคาหรือไง) เลยบอกน้องว่า2000/คอร์ท น้องเขาก็ครับ 2000ๆต่อครั้ง คอร์ทละ8000  ฮ่าาาาจะบ้าเหรอ เราตกใจกะราคาที่เราอ่านมาจากnet. กับราคาที่ต้องจ่ายจริง เรายังคิดอยู่เลยว่าหรือเราดูราคาผิด
เออๆ ทำไปแล้วนิ จะทำไงได้ละ ก็ต้องจ่ายกะตังส์พร้อมซื้อคอร์ทโดยจ่ายมัดจำไปก่อน4000(เป็นไงล่ะ โง่ไหมเรา)
จ่ายเงินเสร็จรีบกลับบ้านเพื่อเปิดnet ดู มาดูในnet. มันบอกราคา คอร์ทละ2000/5ครั้ง. ตูจะบ้าเนี้ยอะไรวะ เราต้องเสียตังส่วนต่างตั้ง6000เลยเหรอ. อิฉันไม่ยอมค่ะเลยโทรไปคิลนิกอีกรอบเพื่ิอที่จะยกเลิกคอร์ทและขอเงินส่วนต่างคืน แต่โทรไปเท่าไรก็ไม่มีคนรับสาย เอาวะตัดสินใจขับรถไปเอาเอง ไปถึงเจ้าหน้าที่อีกคนอยู่หน้่าเคาเตอร์น้องผู้ชายออกไปข้างนอก เราก็บอกว่่เราจะขอเงินส่วนต่างคืน เนื่องจากเราไม่อยากทำแล้ว น้องเขาบอกน้องผู้ชายไม่อยู่สะดวกมาใหม่ไม(ไม่ค่ะไม่สะดวกแล้วเขาไปนานยังจะมาตอนไหน)ไม่ทราบเหมือนกันน้องเขาบอก  กะจะให้เรารอเอาเงินกะน้องผู้ชายแต่เรารอไม่ไหวไม่รู้จะมาตอนไหนโทรไปก็ไม่รับ สุดท้ายน้องเขาก็เลยคืนตังให้เรา2000
พอกลับมาถึงบ้าน เนื่องจากเราโทรไปหลายเบอร์มาก(เพราะไม่มีคนรับสาย) มีน้องเซลโทรกลับมาเราเลยถามราคากะน้องเขา น้อง้ขาก็บอกราคาเดิมคืน2000ต่อคอร์ทเหมือนกัน. เอ้าาาน้องก็พี่เพิ่งไปทำมา ทำไมพี่ถึงจ่าย2000ต่อครั้ง ที่นี่น้องเขาเลยบอกว่านั่นขึ้นอยู่กับสาขากับพนักงานค่ะ (เอ้าแล้วจะให้ตูทำอย่างไรละเนี้ย ตกลงเราต้องเสียตังฟรี2000)ใช่ไหม
เดี๋ยววันนี้จะโทรไปถามเซลล์อีกคนก่อนค่ะ ถ้าไม่ไดเรื่องจะร้องเรียนไปยังบริหาร เงินเหมือนจะไม่เยอะนะค่ะ แต่เอามารวบกันแล้ว เราต้องเสียค่าส่วนต่าง6000บาทอ่ะค่ะ  เดี๋ยววันนี้ได้เรื่องยังไงเดี่ยวจะบอกอีกทีนะค่ะ


ปอลอ เรื่องนี้ส่วนผิดอยู่ที่เราที่ไม่สอบถามราคาจากหน้าเคาเติร์ให้ดีก่อนน.(ความมักง่ายของตนเอง) อยากบอกทุกคนนะค่ะ อย่าเพิ่งเชื่อข้อมูลในnet นัก ต้องสอบถามราคากับพนักงานทุกครั้ง

แก้ไขเมื่อ 21 ธ.ค. 55 10:27:18

จากคุณ : น้ำท่วมปาก พูดไม่ออก
เขียนเมื่อ : 21 ธ.ค. 55 09:58:20




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com