Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สำหรัีบคนหน้าเป็นหลุม หน้าหมอง มีริ้วรอย มาแชร์ได้นะคะ vote ติดต่อทีมงาน

ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องผิวหน้ามากๆๆๆๆ เนื่องจากในอดีตเป็นสิวทั้งอุดตัน ทั้งอักเสบ และมือบอนชอบบีบ จึงทำให้เป็นหลุมสิวเยอะกระจาย 2 แก้ม ประกอบกับเป็นคนผิวไม่ค่อยดี ทำให้หน้าดูเหี่ยวและหมองแต่งหน้ามากก็ไม่ได้ พยายามหาทางรักษาด้วยวิธีต่างๆนานา ทั้งทายา หาหมอ ทำเลเซอร์ หมดเงินร่วมแสน แต่ปัจจุบันก็ยังไม่หาย ไม่ได้บอกว่าไม่ดีนะคะ แต่น่าจะเป็นเพราะความหนาของหน้าและค่อนข้างโคม่า รวมทั้งผ่านเคมีมามาก ซึ่งไม่เคยมีครีมอะไรที่จะทำให้หน้าดีได้เลย จนมีคนแนะนำให้เราใช้เซรั่ม Jeunesse ทีแรกก็ไม่เชื่อหรอกเพราะว่าเคยอ่านเจอว่าไม่ว่าอะไรก็ไม่สามารถซึมลงถึงเซลล์ผิว (จริงไม่จริงอันนี้ไม่รู้จริงๆค่ะ) แต่ด้วยความที่ไม่รู้จะทำไงแล้ว เลยได้แต่คิดว่า จะลองก็คงไม่เสียหาย ไม่น่ามีอะไรแย่ไปกว่านี้ ก็เลยซื้อมาลองค่ะ แพงประมาณนึง ใช้เกือบเดือนก็ไม่ได้รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงอะไรมาก นอกจากหน้ากระจ่างขึ้น ตอนนี้ใช้ได้เดือนกว่า เข้าใจว่าหลุมยังอยู่ครบค่ะ แต่ที่ได้คือ หน้าผากจากที่เคยเยินๆก็ละเอียดขึ้น เส้นๆจางลง ส่วนแก้มที่เป็นหลุมเยอะๆถึงจำนวนเท่าเดิมมันไม่ลึกเท่าเก่า คนที่เป็นหลุมไม่รู้คนอื่นเป็นมั้ยนะคะ แต่เราจะรู้สึกได้ ไม่ว่ามันจะดีขึ้นหรือแย่ลงนิดหน่อยก็ตาม ถามว่าพอใจมั้ย ตอนนี้ก็พอใจบ้างที่หน้าผาก แต่แก้ม คนแนะำนำให้รอดูซัก 3-6 เดือน สำหรับหน้าโคม่าอย่างเราค่ะ บางคนใช้ได้ผลเร็วก็มี แต่โชคไม่ดี ที่ไม่ใช่เราค่ะ ตอนนี้เราเริ่มทำภาพ review ไว้บ้างแล้ว แต่ยังไม่แตกต่างเท่าไหร่ อีก 3 เดือน ถ้าดีขึ้นจริงๆจนคนทัก อาจจะเอามาลงให้ได้ดูกัน มาติดตามกันได้เรื่อยๆนะคะ
*กระทู้เราไม่ได้ให้เชื่อนะคะ และไม่ได้การันตีว่าดีสุดๆ เพราะหลุมสิวเป็นอะไรที่หายยากมากและก็ไม่รู้ว่าหายได้จริงๆหรือเปล่า แต่ยังไงหน้าก็จำเป็นต้องได้รับการบำรุงอยู่ตลอด แล้วแต่ว่าใครจะเลือกผลิตภัณฑ์ไหน มาแนะนำกันได้ อยากแชร์กับเพื่อนๆที่มีปัญหานี้ค่ะ เพราะเราเข้าใจเป็นอย่างดีว่าเป็นเรื่องที่น่ากลุ้มใจมากโดยเฉพาะสาวๆ แต่ไม่ทำเลเซอร์แล้วนะคะ ตังหมดค่ะ :)
หรือมาแชร์ส่วนตัวกันได้ค่ะ www_pg@hotmail.com

จากคุณ : gimjagim
เขียนเมื่อ : 22 ธ.ค. 55 11:24:30




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com