Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอเสียงสาวๆ ที่สั่ง.....ไอเฮิร์บ(14/11/12)....แล้วของหาย vote ติดต่อทีมงาน

เราเป็นคนนึงที่สั่งไอเฮิร์บ ไปตั้งแต่วันที่ 14/11/12 แล้วป่านนี้ยังไม่ได้รับของเลยค่ะ  และเท่าที่ติดตามกระทู้ไอเฮิร์บ ก็พบว่ามีหลายคนที่สั่งในวันเดียวกัน และไม่ได้รับของเหมือนกันเลย ...มันแปลกไปป่ะ???

ด้วยความที่จัดส่งแบบ Global Mail จึงไม่สามารถtracking จากระบบได้ แต่เราก็พยายามติดตามสอบถามจากทุกแหล่งแล้วนะ ทั้ง ปณ.ทั้ง DHL ทั้งไอเฮิร์บ ก็ไม่พบความคืบหน้าเลย

เข้าใจนะว่าเราเลือกส่งแบบ Global Mail ไม่สามารถติดตามในระบบได้ แต่ระบบการจัดส่งก็ควรมีเอกสารที่บันทึกรับ-ส่ง อย่างน้อยก็ควรโทรติดตามได้ปะ นี่ไม่มีใครตอบเราได้เลย เหมือนถูกเอาเปรียบยังไงไม่รู้

ทางไอเฮิร์บก็ไม่รับผิดชอบ ทางDHLไทย ก็บอกว่าไม่มีข้อมูล ทาง ปณ.ก็เช็คให้ไม่ได้....นาทีนี้ ขอบ่นด้วยความเซ็งค่ะ  เพื่อนๆคนไหนมีคำแนะนำในการติดตามของ รบกวนแนะนำกันหน่อยนะคะ

จริงๆก็ว่าจะตัดใจแล้ว แต่ก็เสียดายเงินสั่งไปตั้งเกือบ $60 และเห็นมีคนของหายหลายคนเหมือนกัน เลยตะขิดตะขวงใจอะค่ะว่าทำไมมันหายง่ายยังงี้ เลยอยากจะตามให้ถึงที่สุด

ใครของหายมั่งค้า ยกมือขึ้นนนนนนนนนนน เข้ามาบ่นๆๆๆๆและต่อสู้ตามของคืนด้วยกันเตอะ TTT^TTT

จากคุณ : สวยเย็น
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 16:38:40




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com