Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
@@@@ผิดหวังและเสียความรู้สึกมากๆกับร้านเสื้อผ้าย่านsiamsquare "Nisa & friend" @@@@@ vote ติดต่อทีมงาน

เราขอระบายหน่อยนะคะ คือวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเราไปซื้อชุดที่ร้าน Nisa and friend ที่สยามแสควร์ ซอยสาม

เลือกไปเลือกมาอยู่พักนึง ก็ได้ชุดที่จะซื้อค่ะ ซึ่งเราตั้งใจไว้ว่าจะเอาชุดนี้แล้ว ระหว่างนั้นทางรานก็เชียร์ให้เราลองนั่นลองนี่หลายๆชุดตามประสาแม่ค้าเชียร์ขายของ และเราก็ได้ลองกระโปรงตัวหนึ่งทรงแคบและมีผ้าไหมแก้วรอบเอว   ลองเสร็จเราว่ามันเดูไม่ค่อยเหมาะกะเรา ก็เลยไม่ได้เอาค่ะ  หลังจากนั้นเราก็จะจ่ายตังตัวที่เลือกไว้ เนื่องจากเวลาก็ประมาณสองทุ่ม ต้องไปเอาชุดราตรีที่สั่งแก้ให้น้องต่อ ทางร้านก็ถามเราว่าไม่เอากระโปรงด้วยเหรอคะ

เราก็บอกว่าไม่เอาค่ะ ไม่ค่อยชอบ ทางร้านเลยพูดว่าแต่เมื่อกี้ที่พี่ลอง พี่ทำซิปกินผ้าแก้วเลยนะคะ นี่ไม่กล้ารูดลงเลย กลัวกินมากกว่านี้

และก็บอกให้เราต้องเอากระโปรงตัวนี้ เราก็ยืนยันกับทางร้านไปว่า เราไม่ชอบจริงๆ ทางร้านบอกว่าช่างเค้าไม่รับแก้อะไรเลย แก้ไซท์ แก้ชำรุด ไม่รับแก้ทั้งนั้น พูดกันค่อนข้างนานประมาณครึ่งชม  เราเลยบอกว่าเดี๋ยวเราออกค่าซ่อมให้ แล้วให้เค้าไปขายคนอื่น เค้าบอกว่าไม่ได้ยังไงเราก็ต้องเอา เพราะเราเป็นคนทำซิปกิน ทางร้านใช้คนหลายคนมาพูดจากดดันเราให้ซื้อให้ได้ เราไปคนเดียวด้วยก็เลยจำใจซื้อมา  ตอนนั้นบอกได้เลยว่ารู้สึกว่าเหนื่อยและต้องไปทำอย่างอื่นต่อ เลยยอมจ่ายค่ากระโปรงไป 2205 บาททั้งที่เอามาก็ไม่รู้จะได้ใส่หรือเปล่า เพราะมันไม่เหมาะกับเราเลย ทั้งที่เรายอมซื้อของที่เราคิดว่าไม่ได้ใช้ ในราคาแพงมาก ทางร้านยังปฎิเสธที่จะแก้กระโปรงให้อีก เราว่าเกินไปนะคะ ไม่มี service mind เ ลย ทั้งที่ทางร้านเป็นร้านออกแบบและตัดชุดเอง ยังไงก็ต้องมีช่างแก้ให้ได้  ถึงแม้ปกติจะไมได้รับแก้ชุด แต่ในเหตุการณ์แบบนี้ ที่เรื่องเกิดขึ้นภายในร้าน ทางร้านน่าจะน้ำใจบ้าง อย่างน้อย เราซื้อให้แล้ว ก็ควรแก้กระโปรงให้ด้วย เซ็งและเสียความรู้สึกมากๆค่ะ  แต่พอกลับมาบ้าน เราได้ฉุดคิดว่า เราเป็นคนทำรึเปล่าก็ไม่รู้ เพราะตอนที่เราลองกระโปรงเราจำได้ว่าตอนเราลองเสร็จ เราไม่ได้รูดซิปขึ้น ลองเสร็จแล้วคืนเลย แต่ตอนที่ทางร้านเอามาให้เราดูคือซิปมันรูดขึ้นประมาณหนึ่งส่วนสามแล้ว แสดงว่าทางร้านอาจจะรูดขึ้นแล้วทำซิปกินเองก็เป็นได้ หรือคนก่อนหน้ามาลองแล้วทำซิปกินก็ได้

ยอมรับว่าเสียความรู้สึกมากและคงไม่มีวันกลับไปซื้อร้านนี้แล้วค่ะ ที่มาระบายเพื่อจะเตือนเพื่อนๆว่าร้านนี้ไม่มี service mind ไม่รับแก้ไซส์และของที่ชำรุดใดๆทั้งสิ้น ถ้าจะซ่อมต้องไปจ้างช่างข้างนอกเองและเวลาลองเสื้อผ้า ต้องระวังมากๆนะคะ เพราะลองแล้ว อาจจะได้ซื้อตัวที่เราไม่ต้องการเหมือนเราค่ะ ฝากเตือนเพื่อนๆทุกคนด้วยความหวังดีค่ะ

จากคุณ : aomi_s
เขียนเมื่อ : 26 ธ.ค. 55 22:13:58




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com