เล่าสู่กันฟัง ใครเคยซื้อของร้าน RibbonFashion บ้างคะ
|
|
เรามีโอกาสได้ใช้บริการร้านนี้แล้วเป็นครั้งแรก ด้วยยอดเงินประมาณ สองพันปลายๆ ส่งของรวดเร็วดี แต่ความใส่ใจลูกค้าต่ำมาก ก่อนจะโอนเงินเราสอบถามแล้วว่าของที่สั่งมีครบมั้ย แม่ค้าโทรกลับทันทีแจ้งว่าครบค่ะ (ไม่รู้ว่าตรวจของดูหรือยังก่อนจะตอบเรา)
วันนี้ได้รับพัสดุ เราได้ของไม่ครบ ของผิดสีจากที่สั่ง ของแถมที่มากับตัวเสื้อก็ไม่มี รู้สึกผิดหวังมาก โทรหาแม่ค้าทันที เธอแจ้งว่าส่งอีเมล์หาแล้วค่ะ เอ่อออ แม่ค้าไม่มีเบอร์ลูกค้าเหรอคะ เรื่องอย่างนี้ทำไมไม่แจ้งทางโทรศัพท์ เผื่อเราต้องการสินค้าตัวอื่นแทน แต่กลับส่งเงินคืนมาทางพัสดุโดยที่ไม่ได้รับการตอบรับอันใด ที่สำคัญอีเมล์ที่เทอบอกว่าของไม่ครบ ผิดสีนั้น เป็นอีเมล์เดียวกับที่แจ้งเลข EMS แปลว่าส่งแล้วเพิ่งบอก -"- (เพิ่งเช็คเมื่อเทอบอกว่าส่งอีเมล์มาแล้วเนี่ยแหละค่ะ ปกติไม่ค่อยได้เช็ค)
ของที่ได้ก็ไม่ประทับใจ แต่ก้อเข้าใจเพราะการสั่งของออนไลน์ต้องทำใจอย่างมาก แต่ของที่ต้องได้แถมมากับเสื้อ อย่างเช่นเข็มขัด ไม่มี แม่ค้าแจ้งว่ามันยุ่ยแล้ว (แล้วทำไมไม่แจ้งในรูปว่าไม่แถมเข็มขัด) ทำให้ชุดที่ราคา 330 เหลือแค่เสื้อคอตต้อนสีดำเรียบๆ ราคาไม่เกิน 199 แน่นอนค่ะ ถ้ารู้ก่อนคงไม่เอาตัวนี้
แวะมาเล่าประสบการณ์การซื้อของร้านนี้ให้ฟังค่ะ ไม่ได้ดิสเครดิตนะคะ แค่รู้สึกว่าไม่พอใจที่ไม่มีการแจ้งลูกค้า ทีตอนคอนเฟิร์มยอดกับออเดอร์โทรมาได้ แต่ของไม่มีไม่โทร ไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย แม่ค้าแจ้งว่ารีบส่งกลัวส่งของไม่ทันหยุดปีใหม่เลยไม่ได้โทร แต่การนั่งพิมพ์อีเมล์เนี่ยเสียเวลากว่ามั้ย
หากใครจะซื้อของร้านนี้ก็คอนเฟิร์มกันดีๆนะคะ ส อ้อ...เราได้ของปลอบใจเป็นต่างหู 1 คู่ ซึ่งเราไม่เจาะหู ประทับใจมากค่ะร้านนี้ ำหรับลูกค้าคนนี้คงไม่มีอีกแล้วแหละค่ะ ร้านอื่นเยอะแยะ
จากคุณ |
:
PauLa KongKa!
|
เขียนเมื่อ |
:
29 ธ.ค. 55 13:39:10
|
|
|
|