Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
^^ A Little Strip To Tease Your Heart...ถอดทีละนิดพิชิตใจ (ถอด...ชิ้นที่หนึ่ง) vote ติดต่อทีมงาน

ถอดทีละนิดพิชิตใจเป็นเรื่องแรกของคนอยากจะเขียนค่ะ ตั้งใจเขียนให้เรื่องนี้เป็นเรื่องอ่านง่ายๆสบายๆ  หวังว่าทุกคนที่ได้อ่านจะสนุกไปกับเรื่องราวของหนูมิลค์นะคะ   ยังไงของฝากตัวและหัวใจของหนูมิลค์ไว้ในอ้อมใจของทุกท่านที่หลงเข้ามาอ่านด้วยนะคะ ^^



ถอด...ชิ้นที่หนึ่ง  

         ยามหัวค่ำเช่นนี้สำหรับลานจอดรถทั่วไปควรจะมีแสงไฟนีออนให้ความสว่างเพื่อความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการ แต่สำหรับห้างสรรพสินค้าแห่งนี้กลับตรงกันข้าม  ด้วยความที่ห้างแห่งนี้สร้างมานานหลายสิบปี   แสงไฟบริเวณลาดจอดรถเลยดูจะริบหรี่ตามอายุของห้างไปด้วย   โดยเฉพาะบริเวณลานจอดรถชั้นห้า  ซึ่งคนที่มาใช้บริการห้างแห่งนี้มักจะหลีกเลี่ยงที่จะมาจอดรถโดยเฉพาะในยามค่ำคืน  ทำให้ลาดจอดรถชั้นนี้ยิ่งดูวังเวง  เสียงเดียวที่ดังขึ้นในยามนี้คือเสียงฝีเท้าของหญิงสาวรูปร่างบอบบางกำลังเดินไปที่รถยนต์คันหรูซึ่งจอดอยู่ใกล้กับห้องน้ำที่ทางห้างจัดไว้สำหรับผู้มาใช้บริการบริเวณชั้นห้า

         ตอนที่ดารินขับรถเข้ามาจอดนั้นคิดว่ามุมนี้น่าจะเป็นมุมที่ปลอดภัยที่สุด  เพราะใกล้กับห้องน้ำซึ่งน่าจะมีคนเข้าออกตลอดเวลา  แต่ตอนนี้เจ้าตัวรู้แล้วว่าคิดผิดถนัด  เพราะแม้บริเวณชั้นห้าจะมีห้องน้ำแห่งเดียวคือที่ลานจอดรถ  แต่เนื่องจากชั้นนี้เป็นที่ตั้งของโรงเรียนสอนพิเศษแขนงต่างๆทั้งวาดภาพ โยคะ สอนภาษา ดังนั้นพอหลังหกโมงเย็นเมื่อโรงเรียนส่วนใหญ่ปิดชั้นนี้จึงร้างไปโดยปริยาย

         แม้ระยะทางจากประตูห้างไปยังรถของดารินจะไม่ไกลนัก  แต่เมื่อมองไปทางไหนก็มีแต่ความสลัวแถมบริเวณที่รถจอดอยู่ไฟเจ้ากรรมก็ติดๆดับ  ทำให้บรรยากาศราวกับหนังสยองขวัญก็ไม่ปาน  คนจินตนาการกว้างไกลเร่งฝีเท้าไปที่รถมือก็ควานหากุญแจรถไปด้วย  

         พอได้กุญแจเจ้าตัวก็เตรียมจะนำมาไขเปิดประตูรถ  แต่จังหวะนั้นก็รู้สึกถึงอะไรแหลมๆเย็นมาจี้ที่คอ แถมกลิ่นเหม็นที่โชยมาจากด้านหลัง ทำเอาคนกำลังไขประตูรถมือไม้อ่อนปล่อยลูกกุญแจลงพื้น  ส่งเสียงกรีดร้องด้วยความตกใจ

“กรี๊ด  ผีหลอก”

“จะร้องอะไรอีนี่  กูเป็นโจรเว้ยไม่ใช่ผี  เงียบเดี๋ยวนี้ไม่งั้นพ่อปาดคอขาดแน่”
กลิ่นไม่พึงประสงค์จากคนที่เอามีดมาจี้ด้านหลังทำเอาดารินขนลุกซู่ด้วยความขยะแขยงตามประสาคนรังเกียจกลิ่นเหม็นและความสกปรกทุกชนิด  

“ส่งเงินมาให้หมด เร็วสินังป้านี่”

‘ป้า ป้า’  คำนี้เหมือนเสียแอ๊คโค่สะท้อนอยู่ในหัว ทำให้ดารินที่เดิมตัวสั่นเพราะความขยะแขยงเปลี่ยนเป็นตัวสั่นเพราะความโกรธแทน“ป้า ใครเป็นป้าแกยะ ไอ้โจรใจทรามตาต่ำนิสัยแย่แถมตาถั่ว ชั้นลูกสาวคนเดียวย่ะไม่มีพี่ไม่มีน้องอย่ามานับญาติ  ส่วนกระเป๋าอยากได้นักก็เอาไป ชิ”  

แต่โจรตาถั่วของดารินพอได้กระเป๋าไปแล้วก็ยังไม่หยุดแค่นั้น มือหยาบกร้านของมันยังมาแปะที่ก้นงอนๆของดารินและลูบไล้ไปมา  “จะว่าไปหุ่นป้าก็บ๊ะดีนะ  เรามาทำอะไรสนุกๆกันดีกว่า”

ดารินแสนจะขยะแขยงแต่มีดที่จ่อตรงคอบวกกับการที่หันหลังทำให้หล่อนทำอะไรได้ไม่สะดวกนัก แต่เจ้าหล่อนก็ไม่ลืมที่จะใช้เท้าเขี่ยกุญแจรถที่ตกอยู่บนพื้นให้พ้นจากสายตาของโจรตัวเหม็น  ขณะที่ในใจก็กำลังหารอดไปด้วย  พลันก็มีเสียงหวานเสียงหนึ่งดังขึ้น

“ทำอะไรกันน่ะ”

สิ้นเสียงดารินก็รู้ถึงแรงกดของคมมีดที่คอบางของตน

“ผัวเมียคนเค้าจะจู๋จี๋กันคนอื่นไม่เกี่ยวเว้ย  มาทางไหนไปทางนั้นเลย”

คนมาใหม่ทำท่าจะเดินจากไป  แต่พอสังเกตเห็นคนที่บอกเป็นผัวเอ่อ สามีแล้วเจ้าหล่อนไม่เชื่อนักแม้ไฟบริเวณนี้จะสลัว  แต่ก็ยังพอเห็นการแต่งการที่ต่างกันราวกับฟ้ากับเหวแล้วก็ทำใจเชื่อไม่ลง  แล้วคนอย่างมนต์อัปสรจะนิ่งดูดายทิ้งไปก็ทำไม่ได้  ตามประสาคนสวยแสนดีเห็นคนมีภัยก็ต้องช่วย

“แหมตัวเองจู๋จี๋กันสองคนจะตี่นเต้นอะไร  อยากลองสามคนบ้างไหมละตัวเอง รับรองแซ่บ ตัวเองลืมไม่ลงแน่ ”  ทั้งน้ำเสียงทั้งวิธีพูดชวนให้คนฟังคิดถึงไปไกล  แถมพอเจ้าโจรหันมามองคนที่ขอร่วมวงด้วยก็เริ่มสนใจข้อเสนอ  เพราะแม่เจ้าประคุณแต่งตัวโป๊สะเด็ด  ทั้งเนื้อทั้งตัวของคนที่ขอร่วมวงมีเพียงกางกางรัดรูปขาสั้นที่มีความยาวแค่ปิดสะโพกกลมกลึง  กับเสื้อสายเดียวสีชมพูสดคว้านลึกจนเห็นเนินเนื้อที่ทะลักล้นรำไร

“ไม่สนใจจริงๆหรือตัวเอง”  เห็นแววตาหื่นกระหายของผู้ชายท่าทางไม่น่าไว้ใจมนต์อัปสรก็เห็นชัยชนะมาอยู่รางๆเจ้าตัวจึงใช้ไม้ตาย  “แหมวันนี้มันร๊อนร้อนเนอะ”  คนขี้ร้อนใช้มือโบกไปมาแถวหน้าอก  พร้อมกับกระพือเสื้อสายสปาเก็ตตี้ที่เว้าลึกอยู่แล้วให้ยิ่งรั้งลงไปอีกจะเผยอกอวบอิ่มที่เจ้าตัวดันจนแทบจะล้นออกมา  ยั่วสายตาโจรบ้ากามทำเอาถึงกับกลืนน้ำลายเอื้อกใหญ่ ‘แม่คุณเอ๊ยมันจะร้อนอะไรขนาดนั้น’

แต่ยังไม่หมดแค่นั้นระหว่างที่เจ้าหล่อนเดินเข้าไปใกล้  มนต์อัปสรยังค่อยๆใช้มือไล้จากคอระหงเรื่อยลงมาถึงอกอวบแล้วไล้ไปตามตัวก่อนจะไปหยุดที่ชายเสื้อ  แล้วใช้นิ้วโป้งเกี่ยวชายเสื้อรั้งขึ้นๆลงๆเผยเอวคอดและหน้าท้องนวลเนียนวับๆแวมๆ  

ดารินรู้สึกได้ทันทีว่าลมหายใจของโจรบ้ากามสะดุดเป็นระยะหรือจะพูดให้ชัดคือมันถึงกลั้นหายใจกันทุกครั้งที่แม่หนูช็อกกิ้งพิงค์ดึงชายเสื้อขึ้น   ด้วยความลุ้นว่าเมื่อไหร่เสื้อเกาะอกตัวน้อยจะหลุดเสียที  เมื่อคนเอามีดจ่อคอมัวแต่ลุ้นแรงกดที่คอดารินก็น้อยตามไปด้วย  

แต่แรงกดที่คอดารินเหมือนจะกลับมาเมื่อมือเล็กหยุดดึงเสื้อ  แต่เพียงครู่เดียวเพราะพอแม่หนูช็อกกิ้งพิ้งค์เดินมาใกล้ระดับความเร่าร้อนก็ยิ่งจะเพิ่มขึ้นจนแทบทะลุองศาเดือด  มือที่ไล้ไปเบาๆตามกระโปรงรถบวกกับประกายตาที่เย้ายวนทำเอาคนที่ริทำตัวเป็นโจรบ้ากามมือไม้สั่น  แทบประคองมีดไว้ไม่อยู่  ยิ่งพอมือเล็กไล้เบาๆขึ้นตามวงแขนสูงขึ้นไปถึงต้นคอคราวนี้คนที่มือไม้สั่นอยู่แล้วถึงกับไร้เรี่ยวแรงที่จะจับมีดได้อีกต่อไป

แก้ไขเมื่อ 03 พ.ย. 55 14:20:09

แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 55 16:09:35

แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 55 16:04:58

แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 55 13:25:06

แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 55 12:06:56

แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 55 12:06:25

แก้ไขเมื่อ 01 พ.ย. 55 11:53:25

จากคุณ : คุณนายนวล
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 55 11:48:11




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com