Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ความทรงจำที่ถูกลืม(18+)-ตอน2 [PART2/2] vote ติดต่อทีมงาน

Vio Bli Sou: ความทรงจำที่ถูกลืม(18+)


เจ้าชายนา่สเกียแห่งแกรนเตลไม่เคยคิดหรอกว่าเขาจะต้องเห็นความสำคัญของสตรีนางหนึ่งซึ่งเป็นเพียงสิ่งมีชีวิตที่เกิดขึ้นจากการทดลอง ... สำหรับเขาแล้ว ... เธอเป็นแค่เครื่องจักรที่ใช้แล้วทิ้งเท่านั้น

บทนำ
http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12803648/W12803648.html
ตอน1[PART1/2]
http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12803685/W12803685.html
ตอน1[PART2/2]
http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12820767/W12820767.html

\\\\\\\\\\\\

มาอัพตอนเพิ่มค่า ^^~
ขอให้อ่านสนุกนะคะ


ความทรงจำที่ถูกลืม(18+)-ตอน2 [PART2/2]



เธอเปลี่ยนไปจากอาทิตย์ก่อนตอนที่ผมเจอเธอในคุกอย่างมาก ในคราวนั้นเธอแลดูสกปรกเนื้อตัวมอมแมมเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบเลือดและรอยฟกช้ำบนร่างกายจากการเฆี่ยนมากกว่าสามสิบแผล บัดนี้ผิวสีแทนสวยของเธอไร้ซึ่งรอยขีดข่วน เรือนผมสีดำสนิทยาวถึงกลางแผ่นหลังถูกรวบเป็นหางม้าเผยดวงหน้าผ่องใสซึ่งครั้งหนึ่งเคยแสดงความหวาดกลัวสุดขีด บันนี้ดวงหน้านั้นกำลังมอบความสงสัยพร้อมด้วยแววตาสีนิลแสดงความประหวั่นลึกๆซึ่งแฝงอยู่ภายใน

“สวัสดี”

มนุษย์เทียมสาวลุกขึ้นยืนช้าๆ เธอจับจ้องมองผมนิ่งตาไม่กระพริบ

ครั้งหนึ่งผมเคยเข้าใจว่ามนุษย์เทียมทุกคนจะต้องมีรูปร่างสูงโปร่งและปราดเปรียวเพราะพวกเขาเกิดมาเพื่อจุดประสงค์ทางการทหาร แต่ทว่าดูเหมือนผมคงประเมินคุณค่าของมนุษย์เทียมเบื้องหน้าตัวเองสูงไปหน่อย ผมจับจ้องหญิงสาวร่างเล็กสบมองตอบด้วยสีหน้าอันใสซื่อนั้นแล้วก็แทบจะทำให้เผลอหัวเราะ

“คุณนั่งอยู่ในห้องใต้บันไดคนเดียวทำไม? ออกไปข้างนอกสิ”ว่าพลางชี้ไปยังประตูทางออก

เธอไม่ได้ตอบ เธอยืนนิ่ง และทันทีที่ผมก้าวเท้าเข้าไปหาหนึ่งก้าวเธอก็เลื่อนตัวเขยิบหนีจากมุมห้องฝั่งหนึ่งไปอีกฝั่งหนึ่ง

“ไม่ต้องกลัวๆ”เมื่อผมเหยียดมือห้าม “คุณจำผมไม่ได้สินะ”

อีกฝ่ายส่ายหน้าภายใต้สีหน้าเรียบปกปิดความคิดภายในใจจนหมดสิ้น

“ผมมาที่นี่เพื่อต้องการให้คุณช่วยเหลือ”เมื่อผมกล่าวเช่นนั้นเธอก็เลิกคิ้วสูงด้วยความสงสัยแม้ประกายตาของเธอยังคงฉายแววแห่งความหวาดระแวงก็ตามที “คุณเป็นมนุษย์เทียมที่มีความสามารถเหนือมนุษย์ที่แท้จริงอย่างเช่นผมเพราะฉะนั้นแกรนติเนลจึงต้องการให้คุณช่วยเหลือ”

เธอรีบส่ายหน้า

แสดงว่าเธอเข้าใจในสิ่งที่ผมพูดทุกอย่าง ผมคงไม่ต้องอธิบายรายละเอียดให้แก่เธอฟังมากนักสินะ

“ตอนนี้คุณคงไม่เข้าใจสถานการณ์ของตัวเอง”ผมพูดพลางกวาดตามองรอบห้องสี่เหลี่ยม “เราต้องออกไปคุยกันข้างนอก”

“ไม่” ...

ขอบคุณพระเจ้า ... ผมไม่ได้ฝันไปใช่ไหมที่ผมได้ยินเธอพูด?

“กลัวหรือ?”

อีกฝ่ายปิดปากเงียบอีกครั้งแล้วจึงเขยิบเท้าเรียบไปตามผนัง นิ้วทั้งสองแทบจะจิกแผ่นไม้แข็งจนเป็นรอย

“คุณจำอะไรได้บ้าง?”

เงียบ ... แน่นอน ... ผมเป็นคนยิงประกบหน้าผากของเธอเองและเป็นคนชำแหละสมองของเธอเพื่อซ่อมแซมร่างกายให้เธอกลับมามีชีวิตได้อีกครั้งด้วย คงไม่แปลกนักหากเธอจะจำอะไรไม่ได้เลย

“ผมไม่ทำร้ายคุณหรอก ออกไปข้างนอก”ผมพูดอย่างใจเย็นที่สุดแต่อีกฝ่ายกลับยืนตัวแข็งทื่อราวกับเธอรอให้ผมรำคาญท่าทีดื้อด้านของเธอแล้วก็ทิ้งให้เธออยู่ในห้องใต้บันไดตามลำพัง “ออกไปข้างนอก”อีกฝ่ายยังคงนิ่งเฉย ผมมองท่าทีนั้นสักครู่ก่อนจะผายมือกัดฟันพูด“เชิญคุณออกไปข้างนอก”

“ไม่”

เธอทำให้ผมเริ่มไม่พอใจ

นอกจากลานิน เดอบีนแล้วก็คงแทบจะไม่มีใครอื่นเลยขัดใจผมมากไปกว่านี้ แต่ดูเหมือนมนุษย์เทียมสาวคนนี้กำลังทำให้ผมนึกถึงใบหน้าถมิงทึงของพ่อบุญธรรมจนชวนให้โมโหยิ่งนัก

“อย่าให้ผมต้องพูดอีกครั้ง”

เธอเงียบ

ก็ดี ... พอกันที

ผมเดินตึงๆเข้าไปหาในทันทีจนเธอถอยเท้าแทบไม่ทัน “อย่า!” ผมคว้าข้อมือของอีกฝ่ายได้แล้วเธอก็หวีดร้องลั่นอย่างตกอกตกใจ “ปล่อย!”เธอรีบสะบัด แต่ด้วยพละกำลังของผมทำให้เธอสามารถขัดขืนผมได้

เมื่อได้ทีผมก็กระชากแขนของหญิงสาวบังคับให้เธอเดินออกมาจากห้องใต้บันได “ปล่อย! เราเจ็บ!” ผมบีบข้อมือจนเธอทนไม่ไหว เธอรีบคว้ามีดปอกผลไม้ในกระเป๋าเสื้อออกมาข่มขู่ทันที

“เฮ้ย!”ด้วยสัญชาตญาณ ไม่ทันที่เธอจะยืดแขนชูมีด ผมก็ใช้หลังมือปัดมีดด้วยความเร็วจนมันกระเด็นหลุดจากนิ้วเล็กๆของเธอก่อนจะกลิ้งควงเป็นวงกลมบนพื้นห้อง เธอรีบหมุนตัวกระโดดเข้าไปตะครุบมันทันที “หยุดนะ!”ผมตระเบ็งเสียงรีบแทรกตัวเข้าไปเพื่อแย่งมีด แต่ในวินาทีนั้นเองเธอก็ป้องกันตัวเองด้วยการพลิกตัววาดมีดกลับมาด้านหลัง แนวมีดปาดเข้าใส่ใบหน้าของผม แม้ว่าผมจะสามารถเลื่อนตัวหลบได้แต่แขนขวาที่ใช้ในการปัดป้องก็หลบไม่พ้น ชั่วอึดใจหนึ่งรอยแผลแดงเถือกแนวเฉียงก็เกิดขึ้นแล้วเลือดก็ซึมออกมา

เราทั้งสองคนมองรอยแผลฉีกลึกเป็นแนวยาวด้วยความตกตะลึง

ความโกรธกลบความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นทั้งหมดในทันที ผมกำหมัดกัดฟันแน่น ใบหน้าร้อนผะผ่าว

มนุษย์เทียมสาวซึ่งยังคงอยู่ในอาการตกใจได้แต่เบิกตามองเลือดบนแขนของผม ในวินาทีนั้นผมก็กระชากมีดปอกผลไม้มาจากเธอและขว้างมันปักลงบนผนังไม้ก่อนจะหันมามองมนุษย์เทียมสาวด้วยความโมโหจัด

“คุณตายมาแล้วครั้งหนึ่งยังไม่สะใจพอใช่ไหม!?”ถึงแม้ว่าเธอจะไม่มีทางเข้าใจในสิ่งที่ผมพูดแต่ผมก็ไม่สนใจอีกแล้ว ผมดึงตัวเธอลุกขึ้นจากพื้น กระชากเธอสุดแรงจนแขนแทบหลุด เมื่อเธอพยายามถอยหนีผมก็อุ้มเธอในทันที

กรี๊ด!!

มนุษย์เทียมสาวหวีดเสียงร้องลั่นตกอกตกใจจนแทบบินส์ต้องเดินลงมายังชั้นใต้ดิน เขามองดูผมเดินออกมาจากห้องทำงานอย่างสงสัย“เธอทำอะไรน่ะชามัลลี!?”

“ผมจะสั่งสอนยัยนี่”ความโมโหไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดเมื่อเธอดีดดิ้นอยู่ใต้วงแขนและพยายามจะตบตีผมสุดกำลัง

“ชามัลลี! เดี๋ยวก่อน! เธอก็รู้ว่ามนุษย์เทียมเพิ่งจะตื่นขึ้นมาเพียงแค่อาทิตย์เดียว มนุษย์เทียมต้องการการเอาใจใส่ดูแลและต้องฟื้นสมรรถภาพทางด้านร่างกาย อารมณ์อาจจะแปรปรวนและตกใจง่ายแต่ว่า ... เดี๋ยวก่อน! ชามัลลี!”

ผมไม่ได้ฟังแทบบินส์พล่ามเลยสักนิด คำกล่าวห้ามของเขาไม่มีผลกับผมในตอนนี้ ผมเดินตึงๆเข้าไปในห้องน้ำชั้นใต้ดินและโยนมนุษย์เทียมสาวทิ้งลงไปในอ่างอาบน้ำทันที

“โอ๊ย”ก้นของเธอกระแทกพื้นอ่างจนทำให้เธอจุก เธอนิ่งไปสักครู่ทำให้ผมมีโอกาสกดคอของเธอจนศีรษะชนกับท่ออ่างอาบน้ำจากนั้นแล้วผมก็เปิดก๊อกน้ำฝักบัวสาดน้ำใส่หน้าของเธอ มนุษย์เทียมสาวดิ้นพรวดพราวราวกับถูกน้ำร้อนลวก

“ช่วย! ...”เธอหวีดเสียงไม่ได้อีกเมื่อผมออกแรงบีบคอของเธอแน่น หญิงสาวปัดป่ายดีดดิ้นสุดกำลังพยายามหนีอย่างทุลักทุเล ดูแล้วช่างน่าสมเพสสิ้นดี

ผมเปิดก๊อกฝักบัวจนสุด น้ำสาดใส่หน้าของเธอราวกับน้ำตก เธอสำลักหายใจไม่ออกใบหน้าแดงก่ำ “ช่วยด้วย”แรงขัดขืนและแรงตบตีค่อยๆแผ่วลงแต่ผมไม่ได้สนใจนัก ผมมองเธอทุลนทุลายตะเกียกตะกายเอาชีวิตรอด “ช่วย ...”เมื่อเธอหยุดดิ้นผมจึงปล่อยมือออกจากลำคอของเธอ

“แค่กๆ”เธอไอติดต่อกันนานจนแทบจะอาเจียนเป็นเลือด ผมมองดูเธอพลิกตัวพยายามตะกายลุกออกจากอ่าง หอบหายใจด้วยเนื้อตัวสั่นเทา

ผมบอกได้ตามตรงเลยว่าผมสะใจมากที่ได้เห็นการร้องขอชีวิตและสภาพเจ็บปวดของเธอในยามนี้

“พอใจแล้วใช่ไหมยัยตัวแสบ?”

อีกฝ่ายไม่หันหน้ามาสบมองผมเลยสักนิด เธอหอบหายใจพิงศีรษะกับขอบอ่าง ผมคงทำให้เธอกลัวผมมากกว่าแต่ใครจะสน?

ในระหว่างที่ผมกำลังจะลุกขึ้นไปคว้าตัวเธอ แทบบินส์ก็วิ่งถลาเข้ามาในห้องน้ำ เขาเบิกตามองพวกเราสองคนอย่างตกอกตกใจ

“ให้ตายเถอะ! เธอรู้ตัวหรือเปล่าว่าทำอะไรลงไปน่ะชามัลลี!?”เขาพูดจบก็วิ่งผ่านผมรีบเข้าไปช่วยพยุงร่างของมนุษย์เทียมสาว

“คุณควรจะถามเธอก่อนเถอะว่าเธอขโมยมีดปอกผลไม้จากห้องครัวของคุณมาซ่อนเอาไว้ในเสื้อผ้าตั้งแต่เมื่อไหร่”ผมพูดพลางยกแขนขวาชี้ไปยังรอยแผลให้แก่แทบบินส์

แน่นอน ... รอยแผลแค่นี้ก็เหมือนรอยข่วนเท่านั้น ผมเคยได้รับบาดเจ็บที่สาหัสมามากว่านี้นับครั้งไม่ถ้วนเพราะผมต้องฝึกซ้อมการต่อสู้ร่วมกับเหล่าทหารของแกรนติเนลมาตลอดช่วงชีวิต

“เธอทำให้ผมโกรธก่อนนะ”ผมว่าพลางชี้ไปยังตัวต้นเหตุซึ่งพยายามเบิกตามองผมด้วยความหวาดกลัวจนตัวสั่นใต้อ้อมกอดของพ่อทูนหัวของผม

“ชามัลลี ... ถ้าหากเธอจะต้องทะเลาะกับใครสักคนด้วยเรื่องแค่นี้ ฉันคิดว่ามันสมควรแล้วที่พระราชาลานินจะทรงกริ้ว”

“คุณพูดว่าอะไรนะ?”คำพูดของแทบบินส์เรียบนิ่งแต่เชือดเฉือนผมจนเจ็บลึกร้าวไปถึงจิตใต้สำนึก

แทบบินส์ทำทีเป็นไม่สนใจผม เขาหันไปสอบถามมนุษย์เทียมว่าเป็นอย่างไรบ้างแล้วจึงพาเธอออกไปจากห้องน้ำโดยไม่หันมามองผมอีกเลย

“เชอะ”

เขาให้ความสำคัญกับมนุษย์เทียมมากกว่าลูกชายของเขาอย่างนั้นเหรอ?

ผมได้แต่ยืนหัวเสียสบถด่าตัวเองอีกสักพักใหญ่

จากคุณ : Pakkie Davie
เขียนเมื่อ : 1 พ.ย. 55 16:09:46 A:118.173.82.78 X: TicketID:318829




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com