Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ตราบสิ้นหทัยรัก ๒-๓ vote ติดต่อทีมงาน

บทที่ ๑ : http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12871373/W12871373.html หรือ ตามอ่านทุกบทได้ที่ http://www.hongsamut.com/readniyai.php?niyaiid=2744 (พอดีลงไว้สองที่ค่ะ <3 )  


________________________________________________

นัยน์ตาปูดโปนข้างหนึ่งกำลังจ้องตากับหล่อนในระยะประชิดตัว เธอกะระยะห่างระหว่างหน้าของเด็กผีตรงหน้ากับหน้าหล่อนได้คร่าวๆว่า คงห่างกันไม่เกินหนึ่งไม่บรรทัด ขนบริเวณท้ายทอยของเธอลุกซู่ขึ้นมา ขณะประสานสายตากับแววตาที่ตัวของหล่อนเองก็ไม่แน่ใจนักว่าเจ้าของสายตาอยู่ในอารมณ์ใด ...อาฆาตแค้นที่หล่อนพยายามจะหนี หรือยังคงขอความช่วยเหลือจากหล่อนอยู่ 

พลอยจิตพยายามจะหลับตาลงอีกครั้ง แต่คราวนี้กลับทำไม่ได้ เธอรู้สึกราวกับว่าตัวแข็งค้างไปทั้งตัว!

“จะเอายังไงกับฉัน..” หญิงสาวทำใจกล้าสู้

ใบหน้าเละๆช้ำเลือดช้ำหนอง ทำแววตาเหมือนพึงพอใจ ก่อนจะคว้าหมับเข้าที่คอของหล่อน... พลอยจิตสะดุ้งเฮือกกับมือผอมกะหร่องแต่แข็งแรงที่กำลังกุมรอบคอเธอเอาไว้

“นี่! ปล่อยฉันนะพลอยจิตพยายามดิ้น แต่แรงของเด็กสาวคนนี้มีมากเกินไป แม้เธอจะไม่รู้สึกเจ็บปวด ทว่าเธอกลับรู้สึกอึดอัดแบบบอกไม่ถูก

“ช่วยด้วย! ช่วยด้วย เมื่อสู้แรงไม่ได้ หล่อนจึงพยายามส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือแทน โดยลืมนึกไปว่า ไม่มีใครได้ยินเสียงของหล่อน..

 

แย้มใจกำลังมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างชั่งใจ..คุณขาของหล่อนกำลังพยายามต่อสู้กับหล่อนเอง หล่อนรู้ว่าคุณขาจะไม่มีวันชนะหล่อน เพราะถ้าเทียบกันแล้ว คุณขาของหล่อนก็แค่จิตที่ออกจากร่างมาเที่ยวเล่น ไม่เหมือนกับหล่อน ที่เป็นวิญญาณเต็มตัว และยังแฝงไปด้วยกิเลสของการไม่ยอมตายเข้าไปอีก..

ได้เวลาแล้ว.. หล่อนรู้สึกได้ หล่อนรู้ รู้ว่ามีคนจะเข้ามารับตัวหล่อนไป.. หล่อนหมดกรรม ณ ที่แห่งนี้แล้ว... แต่ใช่ว่ากายของหล่อนจะต้องสลายไปตาม หล่อนยังมีเรื่องต้องทำอีกมากมาย หล่อนยังไปไม่ได้!

..แย้มใจกระตุกยิ้มที่มุมปากก่อนจะออกแรงบีบเข้าไปอีก ส่งผลให้หญิงสาวตรงหน้าดิ้นหนักขึ้นไปอีก แย้มใจพึมพำอโหสิก่อนจะจัดการคืนชีวิตให้กับตัวเองอีกครั้งหนึ่ง...

พลอยจิตตาเบิกค้าง...ฉับพลันรู้สึกเหมือนร่างถูกเหวี่ยงและถูกดูดด้วยอะไรบางอย่างที่ตัวหล่อนเองก็ไม่รู้จัก...

 

เสี้ยวนาทีนั้น..ใบหน้าของเด็กสาวก็กลับมางดงามดังเดิม พลอยจิตทันเห็นรอยยิ้มที่แสนจะงดงามและบริสุทธิ์ของคุณแย้มใจ..คุณแย้มใจถอนสายบัวให้หล่อน ..เหมือนกับว่านี่เป็นการบอกลา เหมือนกับว่าได้พบกันเป็นครั้งสุดท้าย และแล้วสติของหล่อนก็วูบลง!

 

 
 

จากคุณ : มิสซิสคัลเลน
เขียนเมื่อ : 4 พ.ย. 55 15:21:52




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com