Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เกมกล อลเวง ตอนที่20 vote ติดต่อทีมงาน

20

 

 

ภารวีมาถึงก็ไม่พูดพล่ำทำเพลง เธอสั่งน้ำสตรอเบอร์รี่และดื่มทีเดียวเกือบหมดแก้วเหมือนร่างกายขาดน้ำมาสักวัน 3วัน

“นี่คุณกลัวคนอื่นเขาไม่รู้หรือไง ว่าคุณเป็นนางร้าย ดูสิกินน้ำสตรอฯ ทีเดียวเกือบหมดแก้ว หายใจทางเหงือกหรือเปล่าเนี่ย”    ธันตะแซว

“สตรอเบอร์รีย่ะผู้กอง เรียกให้มันเต็มๆหน่อย”   ภารวีวางแก้วลงบนโต๊ะ  “ก็ฉันเหนื่อยนี่นา ไหนจะต้องตามยายฝันสลาย แล้วยังต้องรีบจ้ำลงไปงานอีเว้นท์อีกข้างล่างอีก ฉันเป็นคนนะไม่ใช่โรโบคอป[1]  ตำรวจเหล็กเหมือนคุณ ฉันไม่ไหวแล้วนะวันนี้ฉันเดินจนขาจะลากอยู่แล้วเนี่ย ...ว่าแต่คุณเถอะตามนายนั่นไป ได้เรื่องอะไรบ้างไหม

“ระดับไหนแล้วคุณ มีหรือจะไม่ได้”

“เฮ้อ...”  ภารวีทอดถอนใจ  “ไม่ค่อยจะอวยตัวเองเลยนะ ว่าแต่คุณตามเขาไปที่ไหนเหรอ

“ม่านรูด”

ภารวีสำลักน้ำ  “ม่านรูด!  นี่ยายพาฝันมันเร็วขนาดนั้นเลยหรือเนี่ย คุยกับฉันแค่แป๊บเดียว ไปหาผู้ชายถึงม่านรูดซะแล้ว ร้ายจริงๆ”

“ฟังก่อนสิคุณ นายคนนั้นไม่ได้ไปม่านรูดกับพาฝัน แต่ไปกับผู้หญิงอีกคนนึง ทั้งสวย ขาว ว้าว เอ๊กซ์ สวยพอๆกับพาฝันเลยเลยล่ะคุณ”  ธันตะบรรยายภาพที่เห็นให้ภารวีฟัง

“ผู้หญิงอีกคนอย่างนั้นเหรอ ก็แสดงนายนั่นมีคนอื่นหมายความว่ายายฝันสลายโดนสวมเขาน่ะสิ นายนั่นต้องมาหลอกกินฟรียายฝันสลายแน่ๆเลย...แต่แหมๆๆ ผู้กองบรรยายรูปร่างของผู้หญิงคนนั้นซะละเอียดยิบเชียวนะ ฉันเห็นภาพเลยนะเนี่ย”

ธันตะกระแอมเบาๆกลบเกลื่อน  “ผมก็พูดตามที่ได้เห็น ไม่มีอะไรหรอกน่า เออ...คุณถ่ายรูปไว้ทันใช่ไหม ตอนที่เขาอยู่ด้วยกันบนรถ”

ภารวียิ้มย่องปัดมือไปมา  “ไม่ทราบว่า คุณตำรวจจะรับเป็นภาพนิ่ง หรือภาพเคลื่อนไหวล่ะคะ เดี๋ยวภารวีจะจัดให้”

“ดีมาก คุณนี่รอบคอบจริงๆเดี๋ยวผมจะส่งรูปไปให้ลูกน้องผมช่วยสืบว่า ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร และเกี่ยวข้ออะไรกับพาฝันแล้วก็นายกรศักดิ์”    ภารวีพยักหน้าเห็นด้วยอย่างที่สุด

ดวงตาดุดันคู่หนึ่ง กำลังจ้องมองมาที่ภารวีและธันตะอย่างเอาเรื่อง มันล้วงมือไปหยิบโทรศัพท์ในเสื้อแจ๊คเก็ตสีดำ ออกมากดรับ

“ครับ ...มันอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง...ได้ครับ ผมจะจัดการตามที่สั่ง รอชมผมงานได้เลยครับผม”    มันแสยะยิ้มเหี้ยมบวกกับหน้าตาและหนวดเคราอันรกรุงรังทำให้ยิ่งดูเหมือนพวกฆาตกรโรคจิตไม่มีผิดเพี้ยน

ภารวีกับธันตะเมื่อคุยธุระกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว เดินกันออกมาถึงลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า ธันตะเดินมาส่งภารวีที่รถมินิคูเปอร์คู่ใจของเธอ

“ขอบคุณมากนะคะ คุณตำรวจที่เดินมาส่งดิฉัน”

“ยินดีครับ คุณประชาชน ขับรถกลับบ้านดีๆล่ะง่วงไม่ขับ”

“เจ้าค้า”    ภารวีลากเสียงยาวพร้อมกับทำท่าถอนสายบัว ก่อนจะก้าวขาเดินข้ามไปที่รถ ที่จอดอยู่อีกฝั่งหนึ่ง  ทันใดนั้นเอง! รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งกำลังวิ่งมาด้วยความแรงและเร็ว พุ่งตรงมาที่ร่างของเธอ

“ภารวี  ระวัง    ธันตะร้องเรียกอย่างตกใจ เขากระโดดพรวดเดียวถึงตัวภารวี โชคยังดีที่ยังไม่ได้เดินไปไกลจากตรงนั้นนัก ไม่อย่างนั้นมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวคงจะพุ่งเข้าชนตัวเธอจนกระเดนไปแล้ว

“กรี๊ด...”  ภารวีทำอะไรไม่ถูก เธอร้องออกมาด้วยความตกใจ

ทั้งสองจึงอยู่ในสภาพที่กลิ้งเป็นลูกขนุน ลงไปตามทางลงของลานจอดรถ และไปหยุดอยู่ที่ชั้นล่างถัดลงมาอีกชั้น

ธันตะสบับศีรษะไล่ความมึน “ภารวี ภารวี คุณเป็นอะไรหรือเปล่า คุณ...คุณ!”    ธันตะพยายามเขย่าตัวภารวี  แต่เธอก็แน่นิ่งอยู่ในอ้อมแขนของเขาเสียแล้ว เลือดสีแดงเข้มไหลออกมาจากศีรษะของเธออย่างน่ากลัว

คุณหมอในชุดกาวน์สีขาวเดินออกมาจากห้องตรวจ ธันตะรีบลุกขึ้นไปถามอาการของภารวีทันที...

“อาการเธอเป็นอย่างไรบ้างครับ คุณหมอ

“ปลอดภัยดีครับ หมอเย็บแผลที่ศีรษะให้เรียบร้อยแล้ว อาการอย่างอื่นก็มีแค่ ลอยถลอก แล้วก็ฟกซ้ำตามร่างกาย อาจจะเคล็ดขัดยอกนิดหน่อย พักไม่กี่วันก็หายไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ”

“ขอบคุณมากนะครับหมอ”    ธันตะถอนหายใจอย่างโล่งอก รีบเดินไปหาภารวีที่ห้องทันที



[1] Robocop เป็นภาพยนต์แอ็กชั่นวิทยาศาสตร์ ในปี 1987 นำแสดงโดย ปีเตอร์ เวลเลอร์  โรโบคอปเป็นโครงการที่นำร่างตำรวจที่เสียชีวิตแล้วมาดัดแลงใหม่ให้กลายเป็นหุ่นยนต์ตำรวจที่แข็งแกร่งที่สุด

จากคุณ : ชนมนธรส
เขียนเมื่อ : 6 พ.ย. 55 14:32:44




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com