Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ประดับรักในดวงใจ... บทนำ เรื่องแรกค่ะ vote ติดต่อทีมงาน

รบกวนอ่านและติชมด้วยนะคะ

"ไม่จริง!!ใช่มั้ยยัยกิ๊ก นี่แกพูดเล่นใช่มั้ย" เสียงที่แผดขึ้นมาอันดังของ ภดาริน ทำเอา กรรณนรา ถึงกับหน้าซีด ก็ใครจะไปรู้ว่าภดารินยังไม่รู้เรื่องนี้ ทั้งๆที่เป็นเรื่องสำคัญที่เธอได้ยินขณะเดินขึ่นมาหาเพื่อนสาวยังชั้นสองของบ้านหลังใหญ่นี้

"ก็จริงนะ .. ชั้นได้ยินพ่อกับแม่แกคุยกันกับคุณปองเทพ เห็นว่าจะให้แกแต่งกับลูกชายเค้าต้นปีหน้า ชั้นก็นึกว่าแกจะรู้แล้ว"

    ขณะที่กรรณนราบอกเล่าสิ่งที่ได้ยินมา ก็เหลือบมาไปยังหน้าสวยของเพื่อนสนิท ถึงแม่ว่าเธอทั้งสองจะเป็นเพื่อนกันมานานตั้งแต่มัธยมปลาย จนปัจจุบันนี้กรรณนราทำงานเป็นคอลัมนิสต์ชื่อดัง ส่วนเพื่อนของเธอก็ใกล้จะจบปริญญาโทในอีก สามเดือนนี้ เธอก็ไม่เคยเห็นนักที่เพื่อนรักของเธอจะแสดงสีหน้าไม่พอใจเช่นนี้

"ชั้นไม่รู้เรื่อง ยังไงก็จะลงไปคุยกับคุณพ่อคุณแม่ให้รู้เรื่อง นี่มันยุคสมัยไหนแล้ว ..ยังไงชั้นก็ไม่ยอมถูกคลุมถุงชนเด็ดขาด"ภดาริน พูดออกมาในที่สุดหลังจากเงียบไปนาน แม้น้ำเสียงของเธอจะเรียบนิ่งแต่กรรณนรารู้ดีว่า เพื่อนของเธอกำลังหงุดหงิดอย่างที่สุด

"แกอย่าเพิ่งลงไปตอนนี้เลย...รอให้แกอารมณ์ดีกว่านี้ดีกว่า อีกอย่างเผื่อชั้นได้ยินมาผิดแกจะได้ไม่ขายหน้าคุณปองเทพยังไงหละ"กรรณนราปรามเพื่อนของเธอซึ่งก็หวังว่าจะได้ผล เพราะนิสัยของภดารินนั้นใช่คนที่จะฟังคนง่ายๆเสียเมื่อไหร่

ไม่มีเสียงใดๆหลุดรอดออกมาจากปากอิ่มสีชมพูสวยที่ขณะนี้กำลังเม้มปากข่มอารมณ์อย่างเต็มที่จนลิปสติกสีสวยที่ภดารินบรรจงแต่งเมื่อครึ่งชั่วโมงก่อนหายไปพร้อมกับคำพูดของเธอ

"ตกลง .. ชั้นจะยังไม่คุยเรื่องนี้จนกว่าคุณพ่อกับคุณแม่จะมาคุยกับชั้นเอง"ถึงแม้ว่าภดารินจะลงไปคุยเรื่องนี้ตอนนี้ก็คงจะคุยกับคุณพรพจน์และคุณรินรดา บุพการีทั้งสองของเธอไม่รู้เรื่อง ทั้งยังจะขายหน้าทิ้งต่อหน้าแขกของท่านเสียอีก

“พิมพ์ ฟังก้องอยู่หรือปล่าว”..........


ลองแต่งดูค่ะ เรื่องแรก

เหมือนจะเปิดเรื่องมาไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ ดูสำนวนแปลกๆนิดนึงด้วย แต่ไม่รู้จะแก้ตรงไหนดีค่ะ  กะว่่าจะแต่งออกแนวรักสามเศร้า นางเอกมั่นใจๆหน่อยค่ะ

รบกวนเพื่อนๆพี่ๆ ในนี้แนะนำด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

แก้ไขเมื่อ 13 พ.ย. 55 15:46:14

จากคุณ : hana_mamew
เขียนเมื่อ : 13 พ.ย. 55 15:31:50




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com