Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
Love Like Blood - รักรสเลือด - เลือดหยดที่สิบสอง ;คำสาบานที่ลบเลือน Episode 1 vote ติดต่อทีมงาน

เรื่องสั้นชุด Love Like Blood - รักรสเลือด

เลือดหยดที่หนึ่ง บึงนางพราย Part 1
http://topicstock.pantip.com/writer/topicstock/2012/07/W12451148/W12451148.html

เลือดหยดที่หนึ่ง บึงนางพราย Part 2

http://topicstock.pantip.com/writer/topicstock/2012/08/W12462582/W12462582.html

เลือดหยดที่สอง กลิ่นคาวของความตาย
http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12527580/W12527580.html

เลือดหยดที่สาม ทรายในหลุมดำ ฉบับไฟเขียว
http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12670872/W12670872.html

เลือดหยดที่สี่ ขย้ำ

http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12683725/W12683725.html

เลือดหยดที่ห้า คำขอร้องของตั๊กแตน

http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12733988/W12733988.html

เลือดหยดที่หก แดนบูชายักษ์

http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12766041/W12766041.html

เลือดหยดที่เจ็ด รักรสเลือด

http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12797419/W12797419.html

เลือดหยดที่แปด เชือด/ชม/ชิม

http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12835086/W12835086.html

เลือดหยดที่เก้า บ้านริมป่าช้า

http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12869611/W12869611.html

เลือดหยดที่สิบ นางฟ้าในเมืองมาร

http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12896120/W12896120.html

เลือดหยดที่สิบเอ็ด ภาพถ่ายซาตาน

http://www.pantip.com/cafe/writer/topic/W12990319/W12990319.html


---------------------

Love Like Blood – รักรสเลือด

เรื่องที่ 12

คำสาบานที่ลบเลือน

บทนำ

ถนนคอนกรีตขนาดสี่เลนสายนั้นวางตัวเองอยู่ระหว่างลำคลองน้ำครำกับกำแพงปูนของโรงงานทอผ้าขนาดใหญ่ ท้องฟ้าของเมืองประจวบคีรีขันธ์ในตอนนี้มีความมืดมิดแห่งยามราตรีเป็นพื้นหลัง มันถูกแต่งเติมไม่ให้มืดมิดเกินไปนักด้วยแสงจันทร์และประกายดาวที่กระพริบวิบวาวทั่วแผ่นฟ้า

รถยนต์คันหนึ่งกำลังแล่นมาบนถนนสายนี้ โดยมีรถยนต์อีกคันหนึ่งขับตามมาด้านหลังในระยะกระชั้นชิด

รถยนต์ทั้งสองคันเหมือนสัตว์สองตัวที่ฝ่ายหนึ่งเป็นผู้ถูกล่าและอีกฝ่ายเป็นผู้ไล่ล่า รถคันที่ขับนำหน้าพยายามปาดซ้ายปาดขวาส่ายไปส่ายมาไม่ยอมให้คันที่ขับตามหลังเร่งความเร็วขึ้นมาเทียบด้านข้างได้ แต่โชคร้ายที่เมื่อพ้นกำแพงของโรงงานทอผ้ามาแล้ว ถนนก็บิดตัวเป็นทางโค้งที่เกือบจะเรียกได้ว่าโค้งหักศอก คนขับรถคันนำหน้าจึงต้องผ่อนคันเร่งและหักพวงมาลัยสุดชีวิต พยายามอย่างยิ่งที่จะไม่ทำให้รถของตนเองแหกโค้งผ่านรั้วกั้นตกลงไปในลำคลอง

เขาบรรลุความสำเร็จในสิ่งที่พยายาม แต่มันก็แลกมากับการที่รถยนต์ของเขาเสียการควบคุม มันหมุนสามร้อยหกสิบองศาเหมือนเข็มทิศที่หมดประสิทธิภาพ ไม่รู้ทิศใดเหนือทิศใดใต้ เสียงล้อยางบดถนนดังเอี๊ยดแสบรูหู กว่าที่การหมุนนั้นจะหยุดก็ทำให้คนในรถวิงเวียนศีรษะอ้วกแทบพุ่ง แต่ถึงกระนั้น คนขับรถก็ยังได้สติ เขาเงยหน้ามองไปข้างหน้าและพบกับแสงไฟแผดจ้าที่สาดเข้ามาจากรถยนต์ของผู้ไล่ล่า

คนขับตะปบมือลงบนคันเกียร์ กระชากถอยหลังและกระทืบเท้าลงคันเร่ง รถยนต์ของเขาเคลื่อนถอยหลังไปบนถนนเส้นยาว ส่วนรถยนต์ของผู้ไล่ล่าก็ขับพุ่งตรงเข้ามาอย่างดุร้าย การต้องขับรถถอยหลังโดยมีแสงไฟแยงตาตลอดเวลาไม่ใช่เรื่องง่าย ความเร็วของการถอยจึงเป็นไปอย่างยืดยาด มันช้าเสียจนเปิดโอกาสให้หน้าต่างด้านคนขับของผู้ไล่ล่าค่อยๆ ลดลงและมีมือๆ หนึ่งยื่นออกมาพร้อมปืนหนึ่งกระบอก

เสียงปืนแผดดัง กระจกด้านหน้าแตกร้าวเป็นใยแมงมุม คนขับรถฝ่ายถูกล่ารู้สึกร้อนวูบที่หน้าอก เขาคิดว่าได้ยินเสียงของหญิงสาวที่นั่งข้างกายกรีดร้องอย่างตื่นตระหนก คนขับรถรู้ว่าพวกเขาจะยิ่งเสียเปรียบหากหนีโดยการถอยหลังต่อไปอย่างนี้

เสียงปืนคำรามอีกครั้ง กระสุนนัดที่สองทะลุกระจกเข้ามา คนขับก้มศีรษะลงและขยับเท้าแตะเบรก หญิงสาวบนเบาะผู้โดยสารก็กำลังก้มตัวหมอบเช่นเดียวกับเขา คนขับรถภาวนาว่าเธอคงยังไม่โดนยิงขณะควานมือไปที่คันเกียร์และเลื่อนมันไปข้างหน้า ก่อนขยับเท้ากลับไปที่คันเร่งและเหยียบลงไปพร้อมกับหักพวงมาลัยเลี้ยวซ้าย

รถยนต์ของผู้ถูกล่าจึงเลี้ยวขวางถนนตามการบังคับของพวงมาลัย และในเวลาไม่กี่วินาทีให้หลัง หน้ารถก็หันกลับไปสู่ทิศทางเดิมอย่างที่ควรจะเป็น ถึงจะมีกระสุนอีกหนึ่งนัดทะลุกระจกหน้าต่างฝั่งคนขับเข้ามาตอนที่เลี้ยวขวางถนน แต่มันก็ไม่ได้ทำอันตรายอะไรนอกจากพุ่งทะลวงอากาศและทะลุกระจกฝั่งผู้โดยสารออกไปอย่างรวดเร็ว

คนขับรถหอบหายใจ กระทืบเท้าเหยียบคันเร่งจนมิด  เพิ่มความเร็วให้รถอีกเท่าตัว

เขาไม่ทราบเลยว่านั่นเกือบเป็นการตัดสินใจฆ่าตัวตาย

เสียงปืนกังวานขึ้นอีกครั้งและอีกครั้ง ล้อยางด้านหลังทั้งสองด้านระเบิดดังตูม รถยนต์ของผู้ถูกล่าสูญเสียการทรงตัว พวงมาลัยในมือคนขับสะบัดแรงจนมือของเขาหลุดออกจากการเกาะกุม หน้ารถเหเข้าหากำแพงของโรงงานผลิตกระเบื้องอย่างเร็วและแรง ไม่มีอะไรสามารถหยุดยั้งสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นได้อีกต่อไป

เสียงกรีดร้องของหญิงสาวดังแหวกเสียงปะทะโครมของรถยนต์กับกำแพงแทรกเข้ามาในโสตประสาทของคนขับรถ

นั่นคือเสียงสุดท้ายที่เขาได้ยินก่อนจะสิ้นสติลง

เมื่อรถยนต์ของผู้ถูกล่ามีอันหมอบสนิทอยู่กับกำแพงปูนในสภาพฝากระโปรงด้านหน้าถูกแรงกระแทกอัดบู้บี้ รถยนต์ของผู้ไล่ล่าก็แล่นเข้ามาจอดต่อท้ายอย่างใจเย็น ชายคนนั้นเปิดประตูก้าวลงมา มือที่สวมถุงมือสีดำถือค้อนปอนด์ด้ามหนึ่งลงมาด้วยความกระตือรือร้น

เขาก้าวปราดๆ ไปยืนเทียบข้างหน้าต่างรถด้านผู้โดยสารของผู้ถูกล่า กระจกของมันแตกร้าวเป็นใยแมงมุม  แต่แสงจันทร์เบื้องบนที่ส่องลงมาก็เผยให้เห็นว่า หลังกระจกมีร่างของหญิงสาวคนหนึ่งถูกถุงลมนิรภัยอัดติดกับเบาะที่นั่ง ชายคนนั้นฉีกยิ้ม เงื้อค้อนปอนด์ในมือขึ้นและฟาดใส่กระจกหน้าต่างอย่างแรง

กระจกหน้าต่างแตกเป็นเศษเล็กเศษน้อย บ้างร่วงพรูมาด้านนอก บ้างก็ร่วงเข้าไปด้านในและบาดใส่เนื้อตัวของหญิงสาวผู้หมดสติ ชายคนนั้นย่นจมูกสูดกลิ่นคาวเลือด เขาเอื้อมมือเข้าไปดึงตัวล็อคขึ้นและกระชากประตูเปิดออก

ร่างบางในชุดเสื้อคลุมตัวโคร่งและกระโปรงสีขาวปรากฏในสายตา ใบหน้างามละมุนเอียงไปทางด้านคนขับรถซึ่งถูกอัดติดกับถุงลมนิรภัยหลังพวงมาลัย คนขับมีเลือดออกที่ศีรษะ แต่ที่ไหลเยอะสุดคือที่หน้าอกซึ่งเลือดเปรอะเต็มถุงลมนิรภัยและกำลังหยดติ๋งๆ เหมือนก๊อกน้ำที่ใครบางคนปิดไม่สนิท

ชายคนนั้นกระตุกยิ้มใส่คนขับรถอย่างดูถูก แล้วเขาจึงดึงความสนใจกลับมาที่ร่างของหญิงสาว ชายคนนั้นถือค้อนในมือซ้าย ใช้มือขวาสอดเข้าไปช้อนร่างหญิงสาวออกมาจากรถ

เขาประคองกึ่งลากเธอกลับมาที่รถของตนเอง ชายคนนั้นเปิดประตูด้านผู้โดยสารออก ค่อยๆ วางร่างของหญิงสาวลงบนเบาะที่ถูกปรับเอนไว้ล่วงหน้าอย่างทะนุถนอม เรียบร้อยแล้วก็ปิดประตู เดินอ้อมไปที่ประตูฝั่งคนขับ เปิดประตูออกและสอดตัวเข้าไปนั่ง

ค้อนปอนด์ถูกโยนไปไว้ที่เบาะหลัง เครื่องยนต์ไม่ได้ถูกดับ ชายคนนั้นจึงสามารถถอยรถออกมาและขับหายลับเข้าสู่ความมืดมิดได้ทันที...

จากคุณ : ทะเลเดือดพันธุ์ร็อค
เขียนเมื่อ : 4 ธ.ค. 55 11:43:44




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com