Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ลูกไม้ลาย...เฮี้ยน ตอนที่20 vote ติดต่อทีมงาน

ตอนที่ ๒๐

        “อะไรนะ

        สุดเขตต์ถามปราการจนแทบจะกลายเป็นตะโกน

        “แกก็ได้ยินชัดแล้วไง จะมาถามย้ำอีกทำไมวะ”

        “แกจะไปซ่อมสะพาน ให้คุณเอื้องฟ้า ฉันไม่สงสัย แต่ที่แกชวนคุณแฝดเตยไปด้วยกัน แกไปชวนที่ไหน ยังไง เมื่อไหร่ ทำไมฉันไม่รู้เรื่อง” สุดเขตต์จ้องหน้าเพื่อน

        “ก็ชวนตอนนั่งกินก๋วยเตี๋ยวด้วยกัน แล้วแกยังไม่มาไง”

        “โห แกทำไมไม่เห็นบอกอะไรฉันบ้างเลยวะไอ้ป้อม” สุดเขตต์บอกเคืองๆ

        “นี่ ไอ้เขตต์ ฉันรู้นะว่าแกหึงฉันกับเตย แล้วไอ้ที่แกใส่พริกป่นจนล้นทะลักชามขนาดนั้น ก็เพราะว่าแกกำลังคิดไปไกล เรื่องความสัมพันธ์ของฉันกับเตย...ใช่ไหมวะ?”

        “ก็...ก็ใช่” สุดเขตต์ยอมรับเสียงเบา “ก็แกอยากทำตัวน่าสงสัยเองนี่หว่า”

        ปราการส่ายศีรษะ ให้กับการคิดเล็กคิดน้องของเพื่อน “ฉันว่าฉันเคยบอกแกไปแล้วนะ ว่าฉันกับเตยหอมเป็นแค่เพื่อนกัน บอกไปรอบที่ ๒๕ รอบแล้วมั้งไอ้เขตต์” ปราการประชด

        “แกไม่ต้องมาบอกฉันหรอกไอ้ป้อม แล้วก็ไม่ต้องยืนยันอะไรด้วย”

        “เอ้า....ไอ้นี่ แล้วแกจะให้ฉันทำยังไงฮะไอ้เขตต์?”

        “แกก็ต้องพิสูจน์ให้ฉันเห็นสิวะ ว่าฉันสามารถที่จะเชื่อถือคำพูดของแกได้ ถ้าฉันเห็นกับตาตัวเองจนแน่ใจเมื่อไร วันนั้นล่ะไอ้ป้อม ฉันถึงจะเชื่อแก” สุดเขตต์เอื้อมมือไปตบไหล่ปราการ แล้วเดินขึ้นไปบนบ้านทันที

        “อ้าวไอ้เขตต์ นี่ฉันกลายเป็นคนพูดจากลับกลอก จนคำพูดของฉันมันเชื่อถือไม่ได้เลยรึไงกันวะ...ไอ้เขตต์ ลงมาคุยให้รู้เรื่องก่อนสิวะ” ปราการตะโกนไล่หลังญาติลูกพี่ลูกน้องขึ้นไป “อะไรวะเนี่ย มันคิดได้ยังไง ว่าเรากับเตยหอมชอบกัน โว้ย ...ยิ่งคิดยิ่งปวดหัว ไปอาบน้ำดีกว่า”

        ปราการส่ายศีรษะหน่ายๆ ก่อนจะดินขึ้นไปบนชั้นสองของบ้าน ตามสุดเขตต์ขึ้นไป ต่างคนต่างแยกย้ายเข้าห้องของตัวเอง ตอนแรกสุดเขตต์นอนห้องเดียวกับปราการ เพราะห้องหับที่เตรียมไว้ให้เขายังไม่เข้าที่เข้าทาง แต่พอห้องเรียบร้อยปุ๊บ สุดเขตต์จึงย้ายไปนอนอีกห้องทันที เพราะจะได้ไม่ต้องนอนเบียดอยู่บนเตียงเล็กๆของปราการ ที่มีไว้สำหรับคนนอนคนเดียว

        ปราการจัดการถอดเสื้อผ้าทุกชิ้นออกจากร่างกาย แล้วจับมันโยนลงไปในตะกร้าผ้าที่ใช้แล้ว และฉวยผ้าขาวม้าสีแดงคาดเขียวมาพันปกปิดร่างกายช่วงล่างเอาไว้ ก่อนจะเดินผิวปากเข้าไปในห้องน้ำ ล็อกประตูเสร็จสรรพ ก็เลื่อนมือลงไปจะปลดผ้าขาวม้าออกจะได้อาบน้ำสะดวกๆ แต่แล้วเขาก็ต้องตกใจอีกรอบกับเสียงและการเรียกชื่ออันคุ้นหูที่เรียกเขาในระยะประชิด

        “นายป้อมยาม”

 เสียงเดินทางมาถึงก่อนที่สายฟ้าจะฟาดลงมาเสมอ และครั้งนี้ก็เช่นกัน เสียงเรียกของเธอดังขึ้นก่อน ตามด้วยการปรากฏตัวของวิญญาณสาว ปราการสะดุ้งโหยงตกใจ เผลอปล่อยมือ จนผ้าขาวม้าหลุดมือลงไปกอแหมะอยู่ที่พื้น

“เฮ้ย!!!” ปราการร้องเสียงหลง

วิญญาณสาวยืนตาค้าง อ้าปากหวอ “กรี๊ด!!...” เธอร้องกรี๊ดดังลั่น ยกมือปิดหน้าปิดตาแล้วรีบหันหน้าหนีไปทางอื่นทันที “อะ อะ ไอ้ ไอ้ป้อมยาม ไอ้บ้า ไอ้ลามก วิปริต อุจาด บ้ากาม คุกคามผู้หญิง ไอ้... ไอ้ปลิงทะเล...ตายแล้ว นี่ฉันจะเป็นตากุ้งยิงไหมเนี่ย อี๋”

ปราการได้สติ หายตกใจ รีบก้มลงไปเก็บ ผ้าขาวม้าขึ้นมานุ่งเอาไว้ตามเดิม

“นี่ ยายลูกเหม็น ด่าฉันซะอย่างกับเป็นฆาตกรโรคจิตฆ่าขมขืนทำอานาจาร แล้วถ้าเธอจะลองทบทวนให้ดีๆ ที่นี่มันบ้านฉัน แล้วที่เธอยืนอยู่เนี่ย ก็เป็นในห้องน้ำซึ่งมันอยู่ในห้องนอนฉัน เธอเองไม่ใช่เหรอ ที่โผล่พรวดพราดเข้ามาเอง” ปราการเตือนความจำของลูกไม้ ที่กำลังยืนเอามือปิดหน้าปิดตาหันหลังให้กับเขา

 “เอ๊ะ ...หรือว่าที่เธอแอบเข้ามาหาฉันกลางค่ำกลางคืนแบบนี้ เธอจะเข้ามาทำมิดีมิร้ายกับฉัน” ปราการแกล้งเอามือปิดหน้าอกกำยำของตัวเอง

แก้ไขเมื่อ 04 ธ.ค. 55 15:36:01

จากคุณ : ชนมนธรส
เขียนเมื่อ : 4 ธ.ค. 55 13:16:36




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com