Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เกมกล อลเวง...ตอนที่29 vote ติดต่อทีมงาน

มาแล้วจ้า มาแล้ว ตอนที่ ๒๙ แล้วนะ เหลืออีกแค่ ๒ ตอนเท่านั้น ก็จะจบแล้ว ฝากตามต่อกันด้วยนะจ๊ะ 

อ้อ...ตอนนี้ ขออนุญาต ๑๘+ แฮะๆ นิดนึงนะ นิดเดียวๆ 
ไปอ่านกันดีกว่าจ้ะ เจอกันท้ายกระทู้ดังเคยนะจ๊ะ^^
------------------------------------------------------

29

 

 

“ในที่สุดแกก็ต้องแพ้ฉันไอ้เวทิน”    กรศักดิ์ระเบิดหัวเราะอย่างบ้าคลั่ง กับร่างของเวทินที่นอนนิ่งไม่ขยับเขยื้อนอยู่ตรงหน้า   “ความจริงวันนั้นแกไม่น่าจะรอดมาเลยนะ  ดูสารรูปแกตอนนี้สิ มันเหมือนคนตายไม่มีผิดเลยว่ะ ฉันล่ะสมเพชเวทนาแกจริงๆไอ้เวทิน”

“แต่ก็ช่วยไม่ได้แกมันไอ้เพื่อนเลว แกหักหลังฉันก่อนแกแย่ทุกสิ่งไปจากฉัน  แกแย่น้องเนไปจากฉัน! น้องเนไม่รักฉันก็เพราะแก น้องเนตายไปก็เพราะแก ทำไมทุกคนที่ฉันรู้จักต้องรุมรักแก ทำไมวะ”   เขากระชากคอเสื้อของร่างไร้สตินั้นขึ้นมาเขย่าอย่างแรง ถ้าหักคอให้ตายคามือได้เขาก็คงจะทำไปแล้ว   “คนที่สมควรตายคือแก ไม่ใช่น้องเน ฉันเกลียดแกๆแกได้ยินไหม!!!”  

  เขาตวาดสุดเสียง เสียงนั้นดังสะท้อนไปทั่วทั้งห้อง หมัดหนักๆกระแทกบนมุมปากของร่างไร้สติอย่างแรงจนเลือดไหลซึมออกมา เขาปล่อยมือจากร่างนั้น ให้ร่วงไปนอนที่พื้นอย่างไม่แยแส

“ไอ้กร แกเข้าใจฉันผิด แกหยุดเถอะนะไอ้กร อย่าทำแบบนี้เลยเราเคยเป็นเพื่อนกันไม่ใช่เหรอ แกต้องฟังฉันนะไอ้กร”  เวทินพยายามบอกเพื่อนแต่กรศักดิ์ไม่ได้ยิน

กรศักดิ์ยิ้มสะใจ   “รออีกไม่นาน แกรออีกไม่นานฉันนี่แหล่ะที่จะเป็นคนส่งแกไปลงนรก

“ไอ้กร ถ้าแกฟังฉันอธิบายสักนิด เรื่องวันนี้มันก็คงไม่เกิดขึ้น”  เวทินพยายามสื่อสารกับเพื่อน

“ไอ้เวทิน...แกรู้อะไรมั้ย ฉันเกลียดแกที่สุดในโลกเลยวะ ...ฉันเกลียดแก!”  เขาตะโกนเสียงดังใส่ร่างอันไร้สติของเพื่อน

“โถ่ไอ้กร”  เวทินได้แต่ยืนมองเพื่อนระบายอารมณ์กับร่างของตัวเอง เขาไม่เคยคิดเลยว่ากรศักดิ์จะเก็บเอาเรื่องเนติยาในอดีตมาคิดแค้นเข้าได้มากมาจนถึงทุกวันนี้

“นายครับ จะให้พวกผมทำยังไงต่อไปครับ?”    ไอ้ไวลูกน้องคนสนิทของกรศักดิ์ถามขึ้น

“คนที่มันรัก อะไรที่เป็นของมันฉันจะทำลายให้หมด แกเข้าใจที่ฉันพูดไหมไอ้ไว”

“เข้าใจครับนาย”

“ดี...แล้วนี่พาฝันหายไปไหน?”

“เมื่อกี้ผมเห็นยืนคุยกับ ไอ้แม็กอยู่หลังโกดังครับนาย”

“คุยอะไรกัน แกรู้ไหม?”

“ไม่รู้ครับนาย แต่นายครับ ผมว่าหลังๆมาเนี่ย สองคนนี้ดูสนิทกันมากเป็นพิเศษนะครับ ผมเห็นแอบนัดเจอกันบ่อยๆ”   ไอ้ไวถือโอกาสฟ้อง

“แล้วทำไมแกเพิ่งมาบอกฉัน!”    ถ้าไม่ติดว่าต้องใช้งาน กรศักดิ์อยากจะชัดหน้าลูกน้องคนนี้ให้ร่วงไปเลย

“ถ้างั้น เดี๋ยวผมไปดูให้นะครับ”

“ไม่ต้อง แกเฝ้าตรงนี่ไว้ เดี๋ยวฉันไปตามเอง”

“ครับนาย”   ไอ้ไวพยักหน้ารับคำสั่ง

กรศักดิ์เอง ก็เคยสงสัยพฤติกรรมของพาฝันอยู่เหมือนกัน ว่าพักหลังมานี้ดูจะสนิทสนมกับนายแม็กคนนี้อยู่มาก แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไรเพราะคิดว่า พาฝันคงไม่ทรยศหักหลังเขาเป็นแน่  กรศักดิ์ก้าวเท้ายาวๆเดินไปอย่างเงียบเชียบ ตรงไปที่ห้องเก็บของหลังโกดัง ตรงที่ลูกน้องบอกว่าเห็นพาฝันยืนคุยอยู่กับนายแม็ก

“ก็ไม่เห็นมีใครอยู่นี่หว่า”   เมื่อเห็นว่าไม่มีสิ่งผิดปรกติใดๆ และไม่มีแต่เงาของใครอยู่ตรงนี้ เขาจึงตัดสินใจที่จะเดินกลับ  ถ้าหากเขาไม่ได้ยินเสียงคนกำลังคุยกัน ผสมไปกับเสียงครางเบาๆ ของ...ผู้หญิงดังออกมาจากในห้องเก็บของ ประตูห้องนั้นเก่าจนลูกบิดอาจจะใช้ไม่ได้ กรศักดิ์ค่อยๆดันประตูให้เปิดออก แล้วเขาก็เข้าไปอย่างง่ายดาย

มุมหนึ่งภายในห้องเก็บของซึ่งรกไปด้วยข้าวของและกล่องกระดาษมากมายที่วางระเกะระกะ หยากไย่กับฝุ่นก็ยังจับจนหนาเตอะเต็มไปหมดเพราะโกดังนี้เป็นโกดังเก็บของเก่าที่ถูกปล่อยให้ร้างมานาน

 เสื้อผ้าและชุดชั้นใน ของคนสองคน ถูกถอดออกและโยนมันทิ้งไว้ตามทางเดิน ดูเหมือนชั่วโมงนี้ มันจะไร้ความหมายของการทำหน้าที่ปกปิดร่างกายไปอย่างสิ้นเชิง ภายใต้ร่างเปลือยเปล่าของหญิงสาว ไม่ใช่ที่นอนนุ่มๆแต่มีเพียงกล่องกระดาษลูกฟูก ปูรองรับเอาไว้เท่านั้น

ริมฝีปากที่ถูกเติมแต่งด้วยลิปสติกสีแดงสด กำลังเผยอขึ้นอย่างเย้ายวนชวนใจ เพื่อรอรับจูบอันแสนจะดูดดื่มและร้อนเร้าอารมณ์ จากชายหนุ่มที่แก้ผ้าเป็นชีเปลือยที่กำลังนอนทับทาบอยู่บนตัวของเธอ หญิงสาวละริมฝีปากจากจูบ ใช้มือค่อยๆดันหน้าอกกำยำของเขาออกไปอย่างไม่จริงจังนัก

“เดี๋ยว”    เสียงหวานเอ่ยขึ้น

“อะไรจ๊ะที่รัก”

จากคุณ : ชนมนธรส
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 55 10:29:04




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com