Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ลูกไม้ลาย...เฮี้ยน ตอนที่21 vote ติดต่อทีมงาน

 รามี่สไตล์ สวัสดีจ้า อยากเจอเจ๊ ก็ต้องมาอ่านนะยะ มาฮา ไปพร้อมๆกับเจ๊นะ โอเคป่ะ ...GO! อย่างเสียเวลา ไปอ่านกันเลยดีกว่า เจ๊พร้อมแล้ว...

(สวมรอยเจ๊ ๕๕๕+)
--------------------------------------

ตอนที่ ๒๑

เสียงอาวุธร้ายดังสนั่นสะท้อนไปทั่วบริเวณ สองผีสาวหยุดชะงักอยู่กับที่ ขณะกำลังตรวจตราหาสิ่งผิดปกติตามที่ลูกไม้รู้สึก ว่ากำลังมีใครบางคนที่ไม่หวังดี กำลังจ้องมองมาที่กลุ่มของน้องสาวของเธอ

“เจ๊ เสียงปืน ...ฉันบอกแล้วไหมล่ะว่าฉันรู้สึกไม่ดี แล้วมันก็มีอะไรเกิดขึ้นจริงๆด้วย”

        “เจ๊ว่า มันดังมาจากด้านนั้นนะ ” เจ๊รานีชี้ให้เธอดู

        “เฮ้ย นั่นมันทางที่นายป้อมยาม กับเอื้องฟ้า เดินไปเมื่อกี้นี่นาลูกไม้บอกเสียงตื่น “เจ๊ เราแยกกันนะ เจ๊ไปดูเตย เดี๋ยวฉันจะไปตามหาเอื้องฟ้า”

        “โอเคยะ เทคแคร์นะยะ”

        ปราการกับเอื้องฟ้า พากันวิ่งหนีกระสุนปืนเข้าไปในป่าลึก ให้พ้นจากผู้ไล่ล่ากันอย่างสุดแรงเกิด สองขาพยายามก้าวให้ยาวที่สุดเท่าที่จะก้าวได้ ราวกับนักวิ่งที่วิ่งให้เร็วที่สุดเพื่อให้ถึงเส้นชัย

        “เร็วเอื้องฟ้า ...มันจะตามมาทันแล้ว”

ปราการบอกไปจูงมือเธอวิ่งไป  จิตใจเอื้องฟ้ามีพลังวิ่งไปเต็มที่ แต่สรีระที่แตกต่างระหว่างหญิงชาย มันช่างเป็นอุปสรรค์สำหรับเธอเหลือเกินในตอนนี้ เธอเหนื่อยจนแทบจะขาดใจ แต่ก็ต้องกันฟันวิ่งไปตามแรงดึงของปราการที่ พยายามจะพาเธอหนีให้ปลอดภัย  จนในที่สุดขาเล็กๆของเธอก็สะดุดล้มลงด้วยความอ่อนแรง

        ทางด้านสุดเขตต์และเตยหอมก็วิ่งหน้าตาตื่นกลับเข้ามาทันทีที่ได้ยินเสียงปืน แต่กลับไม่เห็นใครอยู่ที่ตรงนั้นแม้แต่คนเดียว

        “นายเขตต์ ฉันว่าต้องเกิดเรื่องไม่ดีกับสองคนนั้นแน่ๆเลย” เตยหอมเอ่ย เป็นจังหวะเดียวกับที่เจ๊รานีหายวับมาอยู่ ข้างๆสุดเขตต์

        “ก็ใช่น่ะสิยะ นายป้อมปราการกำลังวิกฤติ รีบไปช่วยเพื่อนเร็วเข้า พ่อหนุ่มเขตต์สุดหล่อ หนูเตยหอมมะลิ” เจ๊รานีพยายามสื่อสาร แต่คนทั้งสองไม่ได้ยิน “เอ้า ไม่มีใครคิดจะได้ยินเสียงเจ๊เลยรึไงยะเนี่ย…โธ่เอ๊ย วัยรุ่นเซ็งเลยอะ” เจ๊รานีบ่นอุบ

        “ผมว่าเรารีบตามไปดีกว่าครับ คุณแฝดเตย”  

สุดเขตต์หันไปบอกกับเตยหอม เตยหอมพยักหน้ารับรู้แล้วรีบวิ่งกันออกไปในทันที เจ๊รานีรีบหายตัวตามประกบสุดเขตต์กับเตยหอมไปติดๆเหมือนกัน แต่ในระหว่างที่วิ่งกันไป เตยหอมสังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่าง

        “นายเขตต์ ...นี่มันเสื้อยืดนายป้อมใช่หรือเปล่า?” เตยหอมหยิบเสื้อยืดสีเทาตัวใหญ่โคร่งขึ้นมาจากพื้น

        “ใช่ครับคุณแฝดเตย เสื้อไอ้ป้อมจริงๆด้วย ผมจำได้ว่าเมื่อเช้ามันใส่เสื่อตัวนี้มา” สุดเขตต์จำได้ในทันทีว่าปราการใส่เสื้อตัวนี้มา และถอดออกตอนลงน้ำไปซ่อมสะพาน แล้วตอนที่แยกกันเมื่อกี้เขาก็เห็นว่าปราการถือเสื้อตัวนี้อยู่

        “นายป้อมกับเอื้องฟ้า กำลังมีอันตรายเตยหอมเอ่ยอย่างตระหนก

        “ก็ใช่นะสิยะ มัวแต่พิสูจน์หลักฐานกันอยู่ได้ คิดว่าตัวเองเป็น DSI กันหรือไงยะ ชักช้าไม่ได้ความจริงๆเลยอ้ะ” เจ๊รานีไม่รอช้าให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ รีบเข้าสิงร่างสุดเขตต์ในทันที

        “โอ้ว มายก๊อต ฟิต แอนด์เฟิร์ม รู้สึกว่าตัวเองเป็นชายชาตรี แข็งแรงล่ำสันขึ้นมาในทันทีทันใด สวดยวด ถั่วต้มเลยลวดเพี่ย” เจ๊รานีมองสำรวจร่างของสุดเขตต์ ที่ตัวเองกำลังสิงอยู่ในขณะนี้ เตยหอมมองเขางงๆ

        “นายเขตต์ นายพูดอะไร  แล้วเป็นอะไรไปหรือเปล่า ทำท่าทางแปลกๆ?”

        “หล่อนไม่ต้องสนใจหรอกยะ ว่าเจ๊จะพูดอะไร รีบตามไปช่วยป้อมสุดหล่อกับแม่หนูเอื้องฟ้ามารตรีเร็วๆเข้าเถอะหนูเตยหอมมะลิ ป่านนี้หนีเตลิดไปถึงไหนแล้วก็ไม่รู้นะยะ”

        “ฮะ! นายเรียกฉันว่าอะไรนะ หนูเตยงั้นเหรอ?”  

จากคุณ : ชนมนธรส
เขียนเมื่อ : 7 ธ.ค. 55 11:07:25




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com