Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
_________ ^^ A Little Strip Tease To Tease your Heart...ถอดทีละนิดพิชิตใจ (ถอด...ชิ้นที่เก้า ไม่รับไม่ปฏิเสธ ) ^^ ___ vote ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ  ถอดชิ้นที่เก้ามาแล้วค่า  วันนี้มาไวหนึ่งวันมาพร้อมกับเทศกาลแห่งความสุข    Meryy X-Mas  นะคะ  


ถอด...ชิ้นที่เก้า ไม่รับไม่ปฏิเสธ


ถึงเวลาทานอาหารกรเทพก็เข้าใจแล้วว่าทำไมธีรักษ์ถึงเรียกมนต์อัปสรว่าลูกแมวเจ็ดสี  ก็เจ้าหล่อนเล่นใสชุดสีสันตัดกันขาดกระจุยกระจาย  จนเขาอดใจไม่ได้  “ชุดน้องมิลค์ซื้อที่ไหนคะนี่ สีสันอลังกาลขับผิวหนูดีจริงๆ”


               “ประตูน้ำค่ะ”   คนตอบมีท่าทางเป็นมิตรมากขึ้น  เพราะเจ้าหล่อนเข้าใจว่ากรเทพชื่นชมรสนิยมการเลือกเสื้อผ้าได้เข้ากับสีผิวตัวเอง  “ชุดนี้นะคะร้านเค้าลดราคาให้หนูมิลค์เป็นพิเศษเลยค่ะ   เห็นคนขายบอกว่าเหลืออยู่ชุดสุดท้ายแล้ว อยู่มานานแต่ไม่มีใครใส่ออกมาแล้วเลอเลิศเท่าหนูมิลค์ล่ะค่ะ”


เห็นคนเล่าท่าทาเชื่อตามที่คนขายว่าจริงๆ  กรเทพจึงได้แต่พยักหน้ารับรู้  ทั้งที่ปากคันยิบๆอยากจะบอกเจ้าหล่อนเหลือเกินว่าไอ้ชุดสายสปาเก็ตตี้เจ็ดสีไม่ซ้ำนี่มันน่าจะมาแนวไม่มีใครกล้าใส่มากกว่าไม่คู่ควรมั้ง   ดีแต่ว่าคนใส่ท่าทางมั่นใจเกินร้อยมันเลยออกมาดูดี.....แม้จะแปลกไปซักหน่อยก็ตาม


             “ตากรรู้จักกับหนูมิลค์แล้วใช่ไหมคะลูก”


             “ครับธีเค้าแนะนำให้ผมรู้จักแล้วที่สระน้ำครับ  เห็นธีบอกว่าคุณแม่ให้คุณมิลค์มาดูแลสุขภาพทุกคนในบ้านหรือครับ”


             “ใช่จ้ะ  เห็นหนูมิลค์ดูเป็นเด็ก  เอิ่ม สดใส แบบนี้  แต่เก่งมากเลยนะคะลูกกร  แม่เคยมีปัญหาปวดหลังปวดไหล่เจอหนูมิลค์หายหมดเลยค่ะ”


             “แหม คุณพี่ดารินขราชมอย่างนี้หนูมิลค์เขินนะคะ”  ว่าแล้วเจ้าตัวก็ทำท่าม้วนไปม้วนมา แต่สีหน้าปลื้มสุดฤทธิ์  ตามประสาคนบ้ายอ


              ดารินมองท่าทางของมนต์อัปสรอย่างเอ็นดู “แหมคุณพี่ไม่ได้แกล้งชมนะจ๊ะ  ดูอย่างคุณพี่เทพสิ  ก็ได้ท่าบริหารจากหนูมิลค์มาอาการปวดไหล่ก็ขึ้นตั้งเยอะ คนอะไรทั้งน่ารักทั้งเก่ง  ใช่ไหมลูกธี”


ธีรักษ์ที่กำลังดู เอ้ยฟังคนนั้นคนนี้.....โดยเฉพาะแม่ลูกแมวท่าเยอะจะตอบอะไรได้นอกจากอือออไปตามประสาลูกที่ดี  แม้ในใจจะเดาได้ว่าคราวนี้ลูกแมวเจ็ดสีคงยิ่งเวิ้นเว้อไปกันใหญ่


“หนูมิลค์ขอบพระคุณคุณพี่ดารินขา  แล้วก็คุณธีรักษ์ขามากเลยนะคะ ที่ชื่นชมหนูมิลค์”


ว่าแล้วไหมล่ะ ธีรักษ์แทบตบเข่าฉาดในใจ เมื่อเห็นมนต์อัปสรพนมมือขึ้นไหว้ด้วยท่าราวกับนางงามได้มงกุฏ   ว่าจะไม่แกล้งอะไรแล้ว  แต่เห็นหน้าบานเป็นใบบัววิกเตอเรียของลูกแมวเจ็ดสีแล้วอดไม่ได้จริงๆ


“เยอะไปไหมคุณ”


“ไม่ได้ค่ะซิคะสำหรับคุณธีรักษ์ขากับคุณพี่ดารินแล้ว  หนูมิลค์น้อยกว่านี้ได้อย่างไรคะ”  คนไม่แปลคำประชดตอบเสียงซื่อ หน้าตาภูมิอกภูมิใจเต็มใจเต็มที่  เพราะเข้าใจไปเองว่าธีรักษ์ชื่นชมตัวเองที่มีความสามารถรอบด้าน


เจอไม้นี้เข้าไปธีรักษ์ก็จนคำพูด  กรเทพแทบกลั้นยิ้มไม่อยู่  คุณเทพก็มองอย่างเอ็นดู ก่อนจะยิ้มกว้างเมื่อเห็นประกายตาระริ้กสมอกสมใจของดาริน


คนถูกมองแบบไม่รู้ตัวอย่างดารินแทบจะลุกขึ้นเต้นด้วยความสมใจ  แหมก็ร้อยวันพันปีลูกชายสุดที่รักของหล่อนไม่เคยจะพูดเล่นกับคนไม่สนิท   แต่สำหรับหนูมิลค์กลับตรงข้ามนี่ขนาดเจอกันวันแรกนะนี่   ตาหวานมีประกายเจ้าเล่ห์แว้บหนึ่ง   ก่อนเอ่ยเสียงซื่อ


“อ้อ  พรุ่งนี้ลูกธีกลับกี่โมงคะลูก”


“น่าจะดึกหน่อยนะครับคุณแม่  ธีมีสอนเช้า   กลับมาคงต้องสะสางงานอีกยาว”


“ดีเลยค่ะลูก  งั้นพรุ่งนี้แม่ฝากหนูมิลค์กลับด้วยคนนะคะ ”  ไม่ต้องรอให้ลูกชายถามเหตุผลดารินก็ต่อให้ทันทีว่า  “พอดีหนูมิลค์ต้องซ้อมเต้นงานโรงเรียนคงจะเลิกค่ำหน่อย   จะให้หนูมิลค์นั่งรถแท็กซี่คนเดียวแม่ก็เป็นห่วง” คนพูดทำสีหน้าวิตกกังวล


แม้ดารินจะซ่อนแววตาเจ้าเล่ห์ได้มิดชิดแค่ไหน   แต่ธีรักษ์มีหรือจะไม่รู้ทันว่าคุณแม่รินจะพยายามโยนลูกแมวเจ็ดสีให้มาหลุ่นตุ๊บในอ้อมกอดเขาเหลือเกิน    เพราะความจริงแค่คุณแม่มีบัญชา  จะให้คนรถไปรับ  หรือต่อให้ซื้อรถใหม่ให้ยัยลูกแมวเจ็ดสีขับ  คุณพ่อเขาก็คงไม่ขัดตามประสาคนตามใจภรรยา


“แต่ผมกลับดึกนะครับ”  ธีรักษ์ไม่รับแต่ก็ไม่ปฏิเสธ


“หนูมิลค์ก็เลิกดึกใช่ไหมคะ”


“คะ  ค่ะ แต่”  มนต์อัปสรยังไม่ทันจะพูดต่อ  ดารินก็ตัดบท  “เห็นไหมคะลูกธี  น้องกลับดึก จะปล่อยน้องกลับคนเดียวได้ไงคะลูก”


“แต่กว่าผมจะเลิกดึกมาก  โรงเรียนเขาไม่ปิดก่อนหรือครับ”


“ลูกธีไม่ต้องไปรับน้องก็ได้   โรงเรียนเต้นกับโรงพยาบาลเราห่างกันไม่มาก  ยังไงเดี๋ยวแม่ให้หนูมิลค์ไปหาลูกที่โรงพยาบาลก็ได้ค่ะ”


มนต์อัปสรได้แต่อึ้งที่ทำไมหวยมาออกที่หล่อนต้องไปหาคุณธีขาที่โรงพยาบาลได้ละนี่  


“ครับงั้นก็ตามนั้น  แต่เค้าอาจต้องรอนานหน่อยนะครับคุณแม่ถ้างานผมไม่เสร็จ   หรือมีเคสฉุกเฉิน”


“ไม่เป็นไรจ้ะลูกธี  เพื่อความปลอดภัยของน้องและความสบายใจของแม่ รอกลับพร้อมพี่ธีแล้วกันนะคะหนูมิลค์”  ดารินหันมาถามความเห็นมนต์อัปสร  แต่นั้นแหละเป็นการถามที่ไม่ต้องการคำตอบ  เพราะดารินต่อทันทีว่า “ที่ห้องพักผ่อนมีกระจกบานใหญ่ด้วยนะจ๊ะหนูมิลค์  แล้วก็โซฟาตัวใหญ่แบบที่โรงเรียบเปะๆเลยค่า  ระหว่างรอหนูมิลค์จะได้ซ้อมเต้นไปด้วยไงคะ ”  ดารินหย่อนเหยื่อหลอกล่อ


มนต์อัปสรที่อ้าปากจะปฏิเสธหุบฉับงับเหยื่อทันที กระจกโซฟา  กรี๊ด  ฟังแล้วไอเดียเต้นบรรเจิดทันใด  อยากให้ถึงตอนค่ำของพรุ่งนี้ไวๆจังเลย


“เพื่อความสบายใจของคุณพี่ดาริน  ต่อให้คุณธีรักษ์ขาดึกแค่ไหนหนูมิลค์ก็รอได้ค่ะ” มนต์อัปสรตอบราวกับนางเอกผู้เสียสละ  ขัดกับลูกตาเต้นริกๆด้วยความตื่นเต้น


เอากับเจ้าหล่อนสิ   ธีรักษ์เห็นท่าทางดีใจจนเนื้อเต้นของลูกแมวเจ็ดสีแล้วได้แต่สายหัวน้อยๆ  อยากรู้นักว่าถ้ารู้ว่าไอ้ที่แม่รินว่ามาน่ะมันอยู่ในห้องที่เขาทำงานเจ้าหล่อนยังจะระรี้ระริกดีใจเป็นลูกแมวได้นมผสมปลาย่างอีกไหม


“ท่าทางน่าสนุก  งั้นถ้าพรุ่งนี้พี่ไม่ติดเคสฉุกเฉินจะมานั่งรอนายธีเป็นเพื่อนน้องมิลค์นะคะ”  กรเทพบอกอย่างนึกสนุก  ก็นะอยู่ดีๆ  คุณชายเย็นชาอย่างธีรักษ์ก็เกิดเอ็นดูจะยอมพาลูกแมวกลับบ้าน  ที่สำคัญยังยอมให้มานั่งรอในห้องทำงานอีกต่างหาก  


“จริงหรือคะคุณพี่กรใจดี๊ใจดีค่า  หนูมิลค์ขอให้ไม่มีเคสฉุกเฉินนะคะ  จะได้ไม่มีคนอาการหนักแล้วก็คุณพี่กรจะได้พักด้วยค่ะ”  คนไอเดียบรรเจิดบอกด้วยสีหน้าท่าทางราวกับนางเอกแสนดี ทั้งที่ในหัวน้อยๆตอนนี้กำลังจินตนาการบรรเจิดว่าถ้ากรเทพมา  เจ้าหล่อนจะขอยืมเป็นอุปกรณ์ประกอบการเต้นเสียหน่อย  ก็นานๆทีจะมีเหยื่อโผล่มาเสียทีที่สำคัญเหยื่อเป็นเพื่อนสาวหน้าตาดีขนาดนี้ปีหนึ่งจะมีซักคนถ้ามาไม่ได้คงเสียใจแย่เลย


ธีรักษ์ฟังอยู่อดขัดใจไม่ได้ที่อยู่ๆสองคนนี้ไปเป็นพี่เป็นน้องกันตั้งแต่เมื่อไหร่  ไม่รู้ทำไมเขาถึงไม่ชอบเห็นลูกแมวเจ็ดสีไปคลอเคลียใคร


“คุณไปถูกแน่นะ  หรือจะผมไปรับ”


“คุณธีรักษ์ขาใจดีที่สุดเลยค่ะเป็นห่วงหนูมิลค์ด้วย  แต่ไม่เป็นไรนะคะ  หนูมิลค์ว่าหนูมิลค์ไปถูกค่า”มนต์อัปสรรีบตอบทันใด  ราวกลับกลัวว่าคนตรงหน้าจะเปลี่ยนใจมารับ  

     
“ตามใจคุณแล้วกัน”

จากคุณ : คุณนายนวล
เขียนเมื่อ : 25 ธ.ค. 55 12:12:15




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com