Pantip.com Pantip-TechExchange | Pantip-Cafe | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com
 




รบกวนสอบถามเรื่องโปรแกรม CyberLink YouCam

ใช้โปรแกรม CyberLink YouCam3 อยู่คะ ปัญหาคือเมื่อเปิดโปรแกรมมา มีหน้าต่างแสดงข้อความว่า "YouCam can't connect to your webcam(USB Camera).Tryselecting another capture device within settings,or close any application that may be using this webcam and then restart YouCam"
พอจะเข้าใจความหมายนะคะ แต่ต้องแก้ยังไง ต้องปิดโปรแกรมอะไรหรอคะ ก่อนหน้านี้ตัว YouCam ใช้ได้ปกติคะ ก่อนเกิดปัญหาคือเปิดกล้องด้วย facebook skype app แล้วพยายามเปิดกล้องซ้อนกัน คือใช้ facebook skype appและก็เปิด YouCam แต่โปรแกรมYouCamก็ไม่อนุญาต จึงเปิดไม่ได้คะ หลังจากนั้นพอปิด facebook skype app แล้ว มาเปิด YouCam อีกครั้งก็ไม่ได้แล้วค่ะ
*รบกวนช่วยแนะนำวิธีแก้ไขปัญหาด้วยนะคะ
** ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ อย่างน้อยก็ไม่ต้องยกคอมไปซ่อม ^^


จากคุณ : nori -[ 14 ส.ค. 54 - 03:58:42 A:192.168.0.127 X:124.121.88.13 TicketID:326894 ]



Share/Save/Bookmark
แจ้งลบ ทดสอบแล้วใช้ได้ผล Bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ ขอทราบด้วยคน ยกเลิกการแจ้งเมล์ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป




แจ้งลบ ทดสอบแล้วใช้ได้ผล Bookmark ส่งต่อกระทู้ พิมพ์ โหวตกระทู้ ขอทราบด้วยคน ยกเลิกการแจ้งเมล์ เก็บเข้าคลังกระทู้ กระทู้ก่อนหน้า กระทู้ถัดไป

คลิกเพื่อ ติดต่อทีมงาน ติชมแนะนำ หรือแจ้งปัญหาต่างๆ
คลิกเพื่ออ่าน กติกามารยาท
คลิกเพื่ออ่าน Help & FAQ

ชื่อ / e-mail :   ตรวจสอบสถานะ member ที่นี่
รูปประกอบ : ( ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้ )
รายละเอียด :
แจ้งทาง mail เมื่อมีผู้ตอบ : ไม่ต้องแจ้ง แจ้ง (E-mail ในกรณีต้องการให้แจ้ง)
 
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป
Considering the real-time nature of this webboard, it is impossible for us to review all messages/post. Please remember that we do not actively monitor the contents of and are not responsible for any messages posted. Anyone who feels that a posted message is inappropriate, Please encouraged to contact us immediately by email at kratoo@pantip.com , and We will remove objectionable messages within a reasonable time frame.



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com