CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    จับกะล่อน “ฟิล์ม”!! ส่งลีลาอ้อนซะสาวเคลิ้มใน “พลีส” (Please)

    ส่งผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ “ฟิล์มแมเนีย” (Filmmania) มาคราวนี้ ทำเอาแฟนๆ ได้เห็นมาดสนุกๆ กวนๆ และอีกหลากหลายสไตล์ของ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” กันแบบเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเข้ม ซ่าส์ แต่ไม่ลืมสนุกในแบบ “ยากูซ่า”  แต่กับเพลงล่าสุด “พลีส” (Please) ที่มีชื่อไทยๆ ว่า “ขอร้อง” หนุ่มกวน ป่วน ซ่าส์คนนี้ก็กลับกลายร่างเป็นลูกแมวตัวน้อยอ้อนสาวได้อย่างน่ารักน่าหยิก ซึ่งวันนี้ทีมบันเทิงไทยรัฐ มีช็อตเด็ดจากมิวสิกวีดีโอเพลงนี้มายืนยันให้ดูก่อนที่จะออกอากาศให้ชมกันแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรก 7 มิ.ย. นี้ ทางรายการแม็กซ์ แชนแนล 12.40 น. ทางช่อง 5
    โดยเรื่องราวทั้งหมดในเพลงนี้จะเล่าถึงช่วงเวลาที่ “ฟิล์ม” ถูกบอกเลิก แล้วต้องง้องอนผู้หญิงคนรักที่รับบทโดยสาวสวยหน้าคม “มัดหมี่- พิมพ์ดาว พานิชสมัย” ขอโอกาสแก้ตัวอีกครั้ง ตัดสลับกับเส้นร้องเท่ห์ๆ สไตล์ “ฟิล์ม”  ซึ่งช็อตเด็ดที่ว่าก็คือตอนที่ “ฟิล์ม” ได้โอกาสเผชิญหน้ากับ “มัดหมี่” ที่นักร้องหนุ่มพอได้จังหวะก็ถึงกับโชว์ลีลาอ้อนสาวซะจนไม่เพียงแต่ “มัดหมี่” เท่านั้นที่จะส่งอารมณ์เคลิ้ม แต่เล่นเอาทีมงานสาวๆ ที่อยู่แถวนั้นที่ถึงแม้จะไม่ได้อยู่ในซีน ก็ถึงกับถอนหายใจกันอยู่หลายเฮือกก่อนที่ผู้กำกับจะสั่งคัต  เพราะศิลปินหนุ่มเล่นส่งสายตาอ้อนแฝงแววเร่าร้อนไปด้วยความรักออกมาตลอดเวลา  แถมท่าทางขอความรักที่เหมือนจะยอมทำทุกอย่างในโลกนี้เพียงเพื่อขอให้เธอกลับมารักกันเหมือนเดิมที่พอรวมกันแล้วต้องบอกว่าเป็นสาวไหนๆ เจอนอกจากจะยอมคืนดีด้วยแล้ว คงต้องบอกว่าหัวใจละลายกันเป็นแถบๆ ยิ่งพอตอนที่ “ฟิล์ม” อินอารมณ์เพลงจนเผลอเอาหน้าผากตัวเองไปแตะกับหน้าผากของ “มัดหมี่”เข้า ที่ทำเอาทีมงานแอบเห็นนักแสดงสาวออกอาการสะดุ้งน้อยๆ อย่างระมัดระวังว่ากล้องจะจับภาพได้ จนทำเอา “มัดหมี่” แอบส่งอารมณ์เคลิ้มออกมาอย่างเห็นได้ชัดด้วยการก้มหน้าก้มตาอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่ “ฟิล์ม” ก็ยังส่งลีลาอ้อนรักไม่หยุดจบซีนกันไปด้วยอาการเหนื่อยของทีมงานที่ตะลึงกันจนลืมหายใจ ก่อนที่นักร้องหนุ่มหน้าเข้มจะเข้ามาทักทายด้วยรอยยิ้มเป็นกันเองเพื่อให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานในวันนี้ให้ฟังว่า
    “วันนี้ผมมาถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลงที่ 2 แล้วครับสำหรับอัลบั้มนี้ เพลงนี้ชื่อเพลง “พลีส” ครับ ซึ่งอารมณ์เพลงนี่ก็ตรงกับความหมายของคำๆ นี้เลย คือแบบขอร้องนะ ขอร้องจริงๆ  คือเหมือนเราโดนอีกฝ่ายบอกเลิก ซึ่งที่ผ่านมาเราเป็นคนผิดเอง และวันนี้เราได้คิดแล้วว่าเราผิดอยากขอโอกาสอีกซักครั้ง ก็ประมาณนี้ครับ ก่อนจะถ่ายวันนี้ พี่ๆ ที่เมโลดิก้าก็พูดให้ฟังก่อนถึงเรื่องราวคร่าวๆ ที่จะถ่ายกันในวันนี้แล้วครับ ผมเองก็เตรียมมาเต็มที่ วันนี้ก็ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเล่นเองหมดเลย ก็สนุกดีครับ ซีนล่าสุดที่เพิ่งผ่านไป ที่เป็นซีนที่ผมต้องแสดงอารมณ์ง้อแบบสุดๆ ต่อหน้าคนรัก ซึ่งจริงๆ ก็ถือว่าเป็นซีนหนักใจซีนนึงในวันนี้ครับ แต่อาจจะเป็นเพราะวันนี้ตัวเองทำสมาธิเตรียมตัวมาดี และน้องมัดหมี่ที่แสดงด้วยกันเขาก็อินอามรณ์เวลาแสดงได้ดีด้วย ประกอบกับพี่ๆ ทีมงานที่เรียกว่ามืออาชีพกันทั้งนั้นครับวันนี้ เลยทำเอาหลายๆ ซีนในวันนี้ที่ทีแรกตัวเองมองว่ายากเนี่ย ผ่านไปได้ด้วยดี สำหรับเพลงนี้ก็เป็นแนวเพลงแบบอาร์แอนด์บีครับ ซึ่งก็เข้ากันได้ดีมากๆ เลยกับอารมณ์เพลงนี้ เพราะมีจังหวะแบบขึ้นลงเอื้อนไปมาได้อารมณ์วิงวอนมากๆ ยังไงฟิล์มก็ขอฝากผลงานอีก 1 เพลงในอัลบั้มใหม่ “ฟิล์มแมเนีย” นี้กับฟิล์มแฟมิลี่ทุกๆ คนเลยนะครับ” นักร้องหนุ่ม กล่าวทิ้งท้ายด้วยอีกหนึ่งรอยยิ้มก่อนขอตัวไปเข้ากล้องให้ทีมงานเก็บภาพกันต่อ
    ชาวฟิล์มแฟมิลี่ที่ใจจดใจจ่อจะชมลีลาอ้อนสาวสุดเด็ดของ “ฟิล์ม” กันในวันที่ 7 มิ.ย.นี้ คงต้องอดใจรอกันอีกซักนิด ด้วยการฟังอัลบั้ม “ฟิล์มแมเนีย” กันไปพลางๆก่อน พร้อมติดตามเรื่องราวอัพเดทของศิลปินหนุ่มคนนี้กันได้ทาง www.filmfanclub.net


    [คลิกเพื่อชมภาพขนาดจริง]
     
     

    จากคุณ : พีอาร์หัวเห็ด - [ 21 มิ.ย. 49 17:47:20 ]


 
 



[กติกามารยาท] [Help & FAQ
ความคิดเห็น : คลิกที่นี่เพื่อใช้งาน icon
ชื่อ : ตรวจสอบสถานะของ member ที่นี่

ไฟล์ประกอบ : (ไม่เกิน 150 K / Member เท่านั้น / Preview ไม่ได้)
(gif, jpg, png, mid, wav, mp3, wma, swf)

Photo2Mobile : ยินดีให้นำไฟล์ประกอบนี้ (เฉพาะ gif, jpg, png) ไปให้บริการส่งรูปเข้ามือถือจอสี
(เพื่อป้องกันการถูกฟ้องละเมิดลิขสิทธิ์ การอนุญาตควรมาจากเจ้าของรูปโดยแท้จริง)
ยินดี ไม่ยินดี

วาดภาพประกอบ : คลิกเพื่อวาดภาพประกอบ
(ข้อควรระวัง : ต้องทำก่อนขั้นตอนอื่น มิฉะนั้นข้อความที่พิมพ์ไว้ และค่าที่เลือกจะหายไป - ใช้ได้เฉพาะสมาชิก)

แตกประเด็น : ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่

  : ไม่อนุญาตให้แสดงผลผ่านระบบมือถือ
 
(ส่งไฟล์ประกอบ และวาดภาพประกอบ Preview ไม่ได้)  
 
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | PanTown.com | BlogGang.com