Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขอระบายเรื่องการซื้อสินค้าตามงาน event หน่อยครับ vote ติดต่อทีมงาน

ประสบการ์ณครั้งแรก เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาที่บ้านได้ไปสั่งซื้อชุดประตูอัตโนมัติ ของ บริษัท ทีก้า กรุ๊ป ราคาสินค้า 25000 บาทในข้อตกลงในการซื้อในครั้งนั้น เดิมรีโมทมี 3 อันและขอเพิ่มเป็น 4 อัน จึงได้ตกลงในการซื้อสินค้าและนัดติดตั้งสินค้าดังกล่าว ในวันติดตั้ง ช่างได้เข้ามาตั้งแต่ตอนบ่ายโมง วัดโน้นวัดนี่เจาะวางมอร์เตอร์ผิดสองรอบต้องมานั่งต่อสายไฟใหม่ เจาะวางมอเตอร์ใหม่ แล้วช่างก็รออะไรสักอย่างตั้งแต่บ่าย 2 โมงถึง 4 โมงเย็น เราก็เอะใจจนกระทั่ง จนมีผู้ชายกับผู้หญิงขับรถมาจอดที่หน้าบ้านแล้วลงมาหาผมที่ยืนดูช่างเค้าทำงานอยู่เห็น ผู้ชายคนนั้นชื่อคุณโต้งแล้วผู้หญิงก็เป็นเซลล์ที่ขายสินค้าให้กับเราแล้วเค้าก็บอกกับเราว่า รีโมทค้าง 1 อันก่อนนะครับกับใบเสร็จ เด๊ยววันเสาร์จะเข้าเอามาให้ และตอนนี้ต้องรอเครื่องเชื่อมก่อนช่างอีกชุดหนึ่งยังติดตั้งอยู่อีกที่หนึ่ง ( นึกในใจแล้วบ้านตูจะเส็ดกี่โมงละนี่ นี่ก็เย็นแล้ว ซวยแล้วตู) จน 6 โมงเย็นตู้เชื่อมมาถึงก็เริ่มทำงานต่อจนเสร็จประมาณ 4 ทุ่ม และได้จ่ายเงินที่เหลือจนครบ แต่ลืมไปว่า รีโมทและใบเสร็จยังไม่ได้นี่ กะว่าจะหักไว้ก่อนยังจะให้ไม่ครบแต่ช่างที่มาทำเค้าก็รับปากว่าเด๊ยววันเสาร์คุณโต้งเอามาให้แน่นอนเราจึงจ่ายเงินที่เหลือจนครบและหลังจากช่างไปแล้วก็มาพบประตูที่ปิดไม่สนิทกับเสารั้วห่างประมาณ 4 ซม ก็โทรไปแจ้งกับเซลล์แล้วว่าประตูยังไม่สนิทแล้วรับปากว่าจะจัดการให้วันเสาร์ตามที่นัดไว้ และจนวันนี้ผ่านมาสองเดือนกว่าแล้วก็ยังไม่ได้รีโมทกับใบเสร็จเลย โทรไปหลายครั้งก็บอกว่าของยังไม่ได้บ้าง ยังไม่ได้รับเรื่องเด๊ยวทำเบิกให้ บ่ายเบี่ยงตลอด จนครั้งล่าสุดนัดไว้วันศุกร์ที่ 21 ก็ว่าจะให้แมสเซนเจอร์มาให้ก็หายเงียบ โทรติดต่อเบอร์ที่ให้ก็ไม่รับสาย

ประสบการณ์ครั้งที่ 2 ไปซื้อผ่านม่านที่งานเฟอร์นิเจอร์ที่ไบเทคบางนาที่ผ่านมาสั่งจองวันที่ 10 ธันวา สั่งตัดผ้าม่านกับทางร้านพี.เอ็น.เคดคอร์ ราคาประมาณ 40000 บาท และทางช่างก็เข้ามาวัดขนาดอย่างทันใจในวันนั้นเพื่อที่จะติดในวันเสาร์ที่ 22 ธันวา ในวันเสาร์นั้นก็รอช่างผ้าม่านทั้งวัน จนกระทั่งบ่ายโมงโทรไปตามกับทางร้านว่าช่างยังไม่ติดต่อมาเลย สักพักช่างที่วัดโทรมาแจ้งว่าเซลล์ที่ขายพึ่งแจ้งรหัสรางมาให้จึงเข้าไปติดไม่ทันแล้วขอเลื่อนเป็นวันอาทิตย์ก่อนเที่ยง พอถึงวันอาทิตย์ก็รอถึง 10 โมงก็โทรไปตามอีกได้รับคำตอบว่าช่างต้องไปเอารางที่เพชรเกษมโกดังนัดบ่ายสามโมง เอ้าบ่ายสามก็บ่ายสามไหนๆก็รอแล้วนี่ จนกระทั่งสี่โมงเย็นโทรไปตามอีกครั้ง คำตอบที่ได้คนที่โกดังไม่อยู่และขอเลื่อนเป็นวันจันทร์เช้า ได้ไหม ( งงไปเลยตอนแรกบอกเข้าไปเอาของไม่ได้แล้วจะมาติดตั้งตอนเช้าได้ไง) ก็เลยบอกไปว่างั้นติดวันจันทร์หลังหกโมงแล้วกันเพราะไม่ว่างแล้ว ผมรอคุณมา 2 วันแล้ว เจอเหตุการณ์สองครั้งนี้ทำให้ขยาดไม่อยากไปซื้อของตามงาน event อีกเด็ดขาดแล้ว เสียเวลาและเซ็งในอารมณ์มากๆ

จากคุณ : Shark
เขียนเมื่อ : 23 ธ.ค. 55 20:48:35 A:125.24.254.78 X: TicketID:386368




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com