IPhone 5เคสตัวอย่างขอบคุณAISที่ดำเนินการเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ค่ะ

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13006399/T13006399.html#35

ตามรายละเอียดที่แนบมานี้เลยนะค่ะ ขอบคุณทีมงานและเพื่อนๆชาวพันทิปทุกๆท่านค่ะ

ข้าน้อยขออภัยค่ะ 555+

สรุปก็ใช้เครื่องเดิมไม่ได้เปลี่ยนนะค่ะ มันเป็นความผิด

พลาดทางเทคนิคของรอยต่อช่วงเวลาในการเปลี่ยนซิมค่ะ หาสาเหตุเจอแล้วก็

จบค่ะ

จากคุณ : ptt_amfine [2 ธ.ค. 55 18:32:53 ]
ความเห็นที่ 1

ขอบคุณ คุณ ptt_amfine มากๆเลยครับ ที่แวะมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ทราบกัน ^^เจสัน

จากคุณ : AIS Call Center (callcenter@ais.co.th) [2 ธ.ค. 55 18:51:18 ]
ความเห็นที่ 2

กรณีของคุณคาดว่ารูปจะโหลดติดลงมาจากเครื่อง PC ที่เขา activate ให้ครับ ไม่ได้ติดมาในเครื่อง หากเป็นผมผมจะไม่เปลี่ยนเอาเครื่องเคลมครับ

จากคุณ : xxx [2 ธ.ค. 55 21:17:57 ]A:110.171.7.178 X: TicketID:102477
ความเห็นที่ 3

#2 กระทู้อาจจะยาวเกินไป

สรุปก็ใช้เครื่องเดิมไม่ได้เปลี่ยนนะค่ะ มันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค

ของรอยต่อช่วงเวลาในการเปลี่ยนซิมค่ะ หาสาเหตุเจอแล้วก็ จบค่ะ

*~ต้องเข้ามาขอบคุณความใจกว้างของAISที่จะเปลี่ยนเครื่องให้ค่ะ~*

จากคุณ : ptt_amfine [2 ธ.ค. 55 22:31:52 ]
ความเห็นที่ 4

#1 คุณJASON  ก็บอกแ้ล้วไงค่ะว่ารัก AIS ค่ะ

ทำรูปเปรียบเทียบ2ภาพก่อนหลัง

ไม่เป็นค่ะ ถ้าคุณเจสันจะทำมาให้ลูกค้าท่านอื่นๆดูก็ยินดีนะค่ะ จะได้เข้าใจเพิ่ม

ขึ้นค่ะ ขอบคุณค๊า ^ ^

จากคุณ : ptt_amfine [2 ธ.ค. 55 22:35:44 ]
ความเห็นที่ 5

แต่ถ้าวันหนึ่งคุณเจอเคสตามลิ้งแบบผม

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13010434/T13010434.html

คุณอาจจะใช้คำอื่นแทนคำว่ารัก จนตอนนี้ยังไม่มีการรับผิดชอบจาก AIS

จากคุณ : relife [2 ธ.ค. 55 23:14:56 ]A:223.205.32.53 X: TicketID:383535
ความเห็นที่ 6

งงค่ะสรุปภาพมาได้ยังไง

แล้วตกลงAIS ผิดหรือ ใครผิด

ไม่เคลียเลย

จากคุณ : หงษ์สังหาร [3 ธ.ค. 55 01:51:44 ]
ความเห็นที่ 7

#5 ได้อ่านลิ้งของคุณถึงไม่ยอมรับเครื่องเคลม ต้องแกะใหม่เท่านั้นค่ะ สคบ.ช่วยได้มั๊ยค่ะ ลองตามเรื่องดูนะค่ะ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ หาสาเหตุความผิดพลาดให้เจอค่ะ มันต้องมีค่ะ  เมื่อเราบริสุทธิ์ใจว่าความผิดพลาดนั้นไม่ได้เกิดจากเรา เราต้องสู้ค่ะ  

https://selfsolve.apple.com/agreementWarrantyDynamic.do

จากคุณ : หัวหน้าไอเซ็น ส่งลิงค์นี้มาให้เราเลยเข้าไปตรวจสอบเครื่องดูมันเป็นเครื่องใหม่แกะกล่องจริงๆ แล้วเกิดอะไรขึ้นกับเครื่องของเราๆก็ต้องหาสาเหตุให้เจอค่ะ

#6 คิดว่าเป็นช่วงรอยต่อของเวลาที่กำลังเปลี่ยนซิม เป็นแบบนาโน แล้วเพื่อนได้ส่งภาพเข้ามาในwhatsapp ในขณะที่ซิมยังใช้งานไม่ได้ เมื่อกลับมาโหลดwhatsapp ที่บ้านรูปที่ค้างอยู่ในช่วงเวลาซิมเก่าไปซิมใหม่ก็เข้ามาในตอนนั้น ซึ่งเวลามันดีเลย์กันอยู่4โมงเย็น-2ทุ่ม รูปที่เข้ามาเลยไม่มีชื่อผู้ส่ง วันที่ เวลาที่ใต้ภาพ แต่เมื่อซิมใหม่ใส่เครื่องเรียบร้อยแล้วเพื่อนส่งกลับมาอีกครั้ง จึงทำให้เห็นความแตกต่างใต้รูปภาพ ว่ามีที่มาของชื่อ วัน เวลา

สรุปไม่มีใครผิดค่ะ เพราะในตอนแรกยังหาสาเหตุไม่เจอ ให้ผู้เชี่ยวชาญในพันทิพนำรูปไปหาแหล่งที่ส่งมาเขาก็หาไม่เจอค่ะ 555+ แต่เมื่อถามผ่านเฟสบุคไป ก็เลยได้ทราบเรื่องความจริงตามที่เล่ามาแระค่ะ เมื่อไม่ใช่ความผิดของAIS เราก็ยกเลิกไม่ไปร้องขอเครื่องใหม่อีกค่ะ ต้องขอโทษเขาที่ใจร้อนโพสข้อความทั้ง2กระทู้เพราะกลัวจะเจอเรื่องราวเหมือนอย่างที่เคยอ่านมาค่ะเงินเรากว่าจะหามาได้ เก็บเงินเพื่อซื้อของที่รักที่ชอบ แล้วมาเจอปัญหาต่างๆแบบนี้ก็ไม่มีใครยอมหรอกค่ะ ต้องต่อสู้และสืบหาข้อมูลกันถึงที่สุดและค่ะแต่เมื่อมันได้ข้อยุติแล้ว ก็ขอเล่าบอกต่อ เพราะเคยเกิดเหตุการแบบนี้แล้วตามที่คุณตั้ม ได้แสดง
ความคิดเห็นที่ 15    
ลง whatsapp line พวกนนี้ รูกจากกลุ่ม มันจะโหลดมาเองนะคับ มีคนเคยบ่นแบบนี้ พอเปิดดู มันโหลดมาจาก line ในเกลุ่มเพื่อนที่ไม่ได้เช้าไปอ่่าน

จากคุณ : ตั้ม (kittitum)
เขียนเมื่อ : 1 ธ.ค. 55 06:02:18  

แต่ไม่มีบทพิสูจน์ภาพก่อนหลังให้เห็นก็ไม่มีใครเชื่อและคิดว่าเป็นไปไม่ได้ไงค่ะ

ภาพจากWhatsappจะโหลดเข้าเครื่องเราต้องกดดูก่อน ภาพถึงจะมา ตามเหตุการณ์ปกติที่ซิมไม่ได้ถูกยกเลิกและเปลี่ยนแปลงค่ะ  ^ ^

แต่เพื่อความสบายใจของลูกค้า AIS ก็ยอมเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ก่อนที่ดิฉันจะค้นพบความจริง เขาทำดีก็ต้องชมค่ะและเรื่องเกิดภายใน1วัน เมื่อเห็นความผิดปกติเราก็ต้องแจ้งให้ทางAISทราบค่ะ แต่เพื่อนๆบางคนอาจจะใช้เครื่องไปสักพักแล้วมีปัญหาเกิดขึ้น ผู้ผลิตก็ต้องดำเนินการควบคุมการผลิตที่มีเรื่องร้องเรียนมากที่สุดในการซื้อมือถือของไอโฟนค่ะ อ่านมาเยอะค่ะ แต่ก็ยังอยากซื้อ 555+

ขอให้โขคดีค่ะทุกๆท่านค่ะ ให้ได้ใช้ในสิ่งที่ตัวเองชอบและรักอย่างมีความสุขนะค่ะ  รอ3G อยู่ค่ะเนตช้ามากนะค่ะAIS ^ ^

จากคุณ : ptt_amfine [3 ธ.ค. 55 12:19:49 ]
ความเห็นที่ 8

http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T13010434/T13010434.html

ช่วยแปะให้ค่ะจากคุณ : relife

" AIS รับมาจาก APPLE อีกที "

คำตอบแรกที่เจอเหมือนๆกัน ทำให้ลูกค้าปรี๊ดแตกได้ค่ะ 555+

จากคุณ : ptt_amfine [3 ธ.ค. 55 12:23:46 ]
ความเห็นที่ 9

กรณีของคุณ relife ทางทีม Facebook Call Center ได้ติดต่อกลับ และประสานงาน AIS Shop พารากอนให้แล้วครับ มีความคืบหน้าอย่างไรจะมีการแจ้งให้ทราบอีกทีนะครับ เจสัน

จากคุณ : AIS Call Center (callcenter@ais.co.th) [3 ธ.ค. 55 16:01:22 ]