ขวัญเรือน : ปักษ์แรก - ธันวาคม 44

เรื่องเด่นประจำฉบับ
  • จากปก : เนื่องใน วันพ่อ กับครอบครัว 'ปุณณกันต์' ย้อนหลังไป เมื่อไม่นานมานี้เอง มีนางเอกสาวสวย ดาวรุ่งหน้าใหม่ แจ้งเกิดเต็มตัวจากเรื่อง 'รักในรอยแค้น' หลังจากนั้น ก็เป็นสาวเนื้อหอมของวงการ มาวันนี้เธอพ่วงตำแหน่งเป็น 'คุณแม่' ของเด็กชายตัวอ้วนกลม ผิวขาวผ่อง ที่มีคุณพ่อเป็นนักการเมือง อนาคตรุ่ง ภาพครอบครัวที่สมบูรณ์แบบนี้ ต้อนรับครอบครัววันพ่อ ได้ดีมากจริงๆ นะคะ
  • เปิดใจสนทนา : ความเป็น 'พ่อ' ในแบบของ ชุมพร เทพพิทักษ์
  • จับเข่าคุย : คุณพ่อคนใหม่ วิทิต แลด - ปราบ ยุทธพิชัย - กริช หิรัญพฤกษ์
  • รักสวยรักงาม : ดอกไม้สวย แห่งศตวรรษในงานฟลอริอาด
  • ตำรับอาหาร : อุ่นเรือน ครบเครื่องตำรับอาหารไทย
Editor Talk

ขวัญเรือนฉบับนี้ ตรงกับ 'วันพ่อแห่งชาติ' จึงขอนำเสนอบทความ เทิดพระเกียรติ จากข้อเขียนของ ซาหรัน พร้อมกันกับเรื่องราว หออัครศิลปิน ที่จัดสร้างขึ้น เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งพสกนิกรชาวไทย พร้อมใจกัน น้อมเกล้าฯ ถวายแด่องค์รามาผู้ทรงพระปรีชาชาญ ในด้านศิลปะ

เริ่มจากเรื่องราว จากปก ซึ่งได้จัดทำเป็นพิเศษ 'วันพ่อ' กับครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ ของคุณพ่อนักการเมืองชื่อดัง พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ที่ร่วมใจสื่อความหมาย ในแฟชั่นเช็ตวันพ่อ พร้อมด้วยศรีภรรยา นุสบา และลูกน้อยตัวจ้อย เด็กชายปุณณ ปุณณกันต์

จับเข่าคุย... 'รัชพิมล' พาไปคุยกับ 3 คุณพ่อคนใหม่ วิทิต แลด ปราบ ยุทธพิชัย และ กริช หิรัญพฤกษ์ -- ความสุขของ การได้เป็นพ่อ ของเขาจะเปี่ยมล้นแค่ไหน... เปิดอ่านดูได้ค่ะ

ชุมพร เทพพิทักษ์ ชื่อนี้เป็นที่คุ้นหู และรู้จักกันดี เพราะนักแสดงท่านนี้ เป็นหนึ่งในนักแสดงคุณภาพ เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ที่ได้รับตุ๊กตาทองถึง 5 ตัว จากภาพยนตร์ เรื่อง แหกค่ายนรกเบียนฟู และในอีกฐานะที่ทุกคนรู้จัก... เขาคือคุณพ่อมาดเข้ม ของนักร้อง นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น 'ศรราม เทพพิทักษ์' ที่ร่วมปลูกฝังเลี้ยงดูลูก ให้เติบโตเป็นคนมีคุณภาพ ของสังคม -- ความเป็นพ่อในแบบของ ชุมพร เทพพิทักษ์ เป็นเช่นไร... คอลัมน์ เปิดใจสนทนา มีคำตอบให้ค่ะ

ฉบับนี้ อ.เกสรี บุลสุข กลับมาประจำการในคอลัมน์ รักสวยรักงาม แล้ว โดยเก็บบรรยากาศเดินทางพร้อมภาพสวยๆ ที่ได้มีโอกาส ไปเที่ยมชมงาน Floriade ของนครแคนเบอร่า ประเทศออสเตรเลีย นำกลับมาเล่าสู่กันฟัง

ตะไคร้หอม พากันไปชิม วุ้นเส้นแกงลาว ส้มตำยอดมะพร้าว ยำผักบุ้งทอด แกงส้มปลาสลิดทอดใบชะพลู ปลานึ่งจิ้มแจ่ว ทอดมันกุ้งคลุกขิง ที่ร้าน อุ่นเรือน ซึ่งยังมีอาหารจานเด็ด อีกมากมายให้ตามไปชิม... สำรองที่นั่งได้ที่ โทร.0-2278-4926 แล้วอย่าลืม ตัดบัตรส่วนลด 15% ในฉบับติดตัวไปด้วยนะคะ

ฉบับหน้า... ครบรอบ 33 ปี ขวัญเรือน เรามีของกำนัลพิเศษ ในวาระพิเศษ ให้คุณผู้อ่าน ได้ร่วมตอบคำถามง่ายๆ แต่มีรางวัลให้มากมายค่ะ... รีบสั่งจองเป็นเจ้าของกัน ได้ตามร้าน และแผงหนังสือทั่วไป... หรือจะประกันความผิดหวัง ด้วยการสมัครเป็น สมาชิกขวัญเรือน เรามีของสมนาคุณให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ คือ กระเป๋าเดินทาง หรือ กระเป๋าสะพาย มูลค่า 550 บาท มอบให้ทันที พร้อมสิทธิ์ในการลุ้นรับรางวัลพิเศษ ในแต่ละปักษ์ ซึ่งจะจัดให้มีถึง ปักษ์แรกกุมภาพันธ์ 2545 พลิกดูรายละเอียดได้ที่หน้า 136

 
ปีที่ 33 ฉบับที่ 721 ราคา 45 บาท
:: ปีที่ 33 ฉบับที่ 721 ::
แวะอ่าน
เก็บตก...ในฉบับ
  • ของสมนาคุณสำหรับสมาชิก ที่สมัครเข้ามาใหม่ และสมาชิกที่ ต่ออายุ รับกระเป๋าเดินทาง หรือกระเป๋าสะพาย ฟรี ดูรายละเอียดหน้า 136
::ฉบับย้อนหลัง::