 |
ผมก็เพิ่งซื้อ 5D mk2 มาที่นี่เหมือนกันเร็วๆนี้!!!(ช่วงงาน โฟโต้แฟร์แหละ)
เซลเชียร์ 6D เหลือเกินบอกว่าจองก่อนของได้อีก 4-5 วัน แต่ผมขี้เกียจรอ เลยขอ 5D mk2
วันนั้นซื้อราคา 58,000 (body) อีก 2 วันปรับลดลงมาเหลือ 54,900 บาทเฉยเลย แอบโมโหมากๆ เหมือนกะดัดหลังลูกค้าช่วงงาน photo fair (ที่คนคงนึกว่าราคาคงลดแข่งกันสุดๆ)
แล้วเป็นไงครับ หลังงาน 2 วันลดหักหลังลูกค้าเฉย (รวมถึง 6D ด้วยนะครับ จากแถมแพนเคก เปลี่ยนเป็นแถมไอแพดมินิ)
โทรไปต่อว่า เซลก็บอกไม่รู้ผู้ใหญ่เค้่าปรับเองไม่รู้ล่วงหน้า(เราก็พยายามเข้าใจเซลนะครับแต่....?) ความรู้สึกของลูกค้าที่เสียไปหลังจากซื้อของแพงกว่าในช่วง 2 วันมันทำใจลำบากนะครับ
ผมนึกถึงสินค้า apple ทันที เรื่องการ refund ให้ลูกค้าที่ยังแสดงความรับผิดชอบให้ ในเงื่อนไขว่าซื้อไม่เกินกี่วันจะได้คืนเงิน
แต่กับร้านนี้ บอกได้คำเดียวว่า.... ผมไม่รู้ครับ ,ก็เห็นใจอะครับ แต่ผมทำอะไรไม่ได้.......แถๆๆๆๆๆไปเรื่อย (ขอโทษเซลด้วยนะ ถ้าคุณไม่รู้เรื่องการปรับราคาจริงๆ แต่ผมโทษผู้บริหารอย่างที่สุด)
สุดท้ายผมก็ทำไรไม่ได้ ได้แต่ยอมรับการซื้อสินค้าที่แพงกว่าคนอื่นเพียงแค่ 2 วัน!!!
ผมฝากกระทู้นี้ถึงหูผู้บริหารร้านนี้ด้วยก็จะดีนะครับ เพราะคุณคิดว่าไม่แคร์ลูกค้าเหล่านี้ แต่ตอนนี้ผมหันไปมอง โรคก้อง แลัวหละ!!!
จากคุณ |
:
ทำใจลำบาก (บลูโน่4550)
|
เขียนเมื่อ |
:
13 ธ.ค. 55 22:21:07
|
|
|
|
 |