Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คาร์มิทpussycat dollsออกมาแฉนิโคล เปิดประเด็นวงแตก เผยpcdจะคัมแบคถ้าไม่มีนิโคล!! vote ติดต่อทีมงาน

Ashley Roberts ดาราสาวจากเรียลลิตี้โชว์ชื่อดัง I’m a Celebrity.. Get me out of here ได้รับความเสียหายมากจากการที่วง The Pussycat Dolls นั้นได้แตกไป ซึ่งเธอได้พยายามหาการเยียวยาให้พ้นจากอุปสรรคไปได้

สาว บลอนด์เริ่มเข้าสู่จุดต่ำสุดหลังจากอดีตเพื่อนร่วมวงอย่าง Nicole Scherzinger เริ่มที่จะควบคุมทุกอย่างภายในวง ซึ่งในที่สุดอดีตสาวดอลส์อย่าง Carmir Bachar ออกมาพูดถึงความทุกข์ของแอชลีย์ คาร์มิทได้ยกเรื่องหนึ่งมาเป็นเหตุผลที่แท้จริงของการที่วงแตก หนึ่งในเรื่องที่เป็นการสร้างรอยร้าวของวงคือการที่นิโคลเกิดอาการอิจฉาแอ ชลีย์ขึ้นมา

คาร์มิท ; นิโคลอิจฉาแอชลีย์ค่ะ เธอเหมือนโดนแอชลีย์ข่มขู่เนื่องจากรูปลักษณ์ของแอชลีย์มีความน่าสนใจ มากกว่า แอชลีย์มีสัญลักษณ์ของการเป็นอเมริกันชนมากกว่า ทั้งด้านของผมสีบลอนด์และตาสีฟ้า มันเป็นรูปลักษณ์ที่นิโคลต้องการมาโดยตลอด ไม่มีใครเข้าใจหรอกค่ะว่าทำไมนิโคลถึงอิจฉา นิโคลเป็นผู้หญิงที่สวยมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีรูปร่างที่ผู้หญิงทุกคนแทบ จะยอมตายเพื่อได้มันมา แต่เธอก็เหมือนจะมีจุดอะไรซักอย่างในใจของนิโคลเกี่ยวกับสาวบลอนด์น่ะค่ะ พอแอชลีย์รู้ว่านิโคลอิจฉาเธอ แอชลีย์ก็รู้สึกไม่สบายใจน่ะสิคะ มันเหมือนเป็นเสียงกระซิบจากมุมมืดของวงน่ะ หลังจากที่วงแตกแอชลีย์ก็ร้องไห้หนักเลยล่ะค่ะ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากสำหรับทุกคนในวง แต่สำหรับแอชลีย์แล้วมันยากสุดๆเลยล่ะค่ะ

คาร์มิท ; สำหรับเรื่องที่มันเกิดขึ้นในตอนนั้น แอชลีย์กับฉันไปพบผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งช่วยนำพาความเชื่อมั่นของพวกเรากลับมา เธอคือ Christel Hughes เธอได้ช่วยรักษาจิตใจเรา เธอเป็นเหมือนทุกอย่างเลยค่ะ เธอเหมือนเป็นผู้วิเศษ เป็นกลาง เป็นผู้รักษาจิตวิญญาณ เธอไม่ได้เป็นนักฟิสิกส์แต่เธอสามารถนำทางพวกเราได้ เธอสามารถมองเห็นสิ่งที่เรามองไม่เห็น เธอช่วยให้เราได้พบกับความชัดเจนในชีวิต เธอช่วยเรามาหลายปีแล้วค่ะ และหลังจากวงแตกเธอก็ยังช่วยแอชลีย์ด้วย ฉันคิดว่าคริสเทลนี่ล่ะที่เป็นคนให้คำแนะนำกับแอชลีย์ว่าเธอควรเข้าร่วม รายการ I’m a Celeb แอชลีย์บอกฉันว่าเธอคิดว่าคริสเทลนั่นล่ะที่เป็นคนโทรเข้าไปในรายการเพื่อขอ ให้เธอเข้าร่วมรายการ

แก้ไขเมื่อ 03 ธ.ค. 55 11:43:27

จากคุณ : ดังฮู
เขียนเมื่อ : 3 ธ.ค. 55 11:30:33




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com