Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ขัดใจบริการ Thaiticket ที่พารากอน vote ติดต่อทีมงาน

ทุกครั้งที่ต้องซื้อตั๋วที่ Thaiticket ก็จะไปที่สาขา พารากอน เป็นประจำ
เพราะว่าเป็นตำแหน่งที่สะดวกที่สุด  และทุกครั้งก็จะได้บริการแย่ๆตลอด
พนักงานให้บริการเหมือนโดนบังคับให้มาทำงาน  การพูดจาและกิริยามารยาทค่อนข้างแย่
ล่าสุดจะไปจอง Phantom โดยต้องการส่วนลดจากการจองล่วงหน้าผ่านบัตร beFirst ของธนาคารกรุงเทพ  พนักงานตอบกลับอย่างรวดเร็วแบบเหวี่ยงๆว่า โควต้าหมดแล้ว  ก็กะว่าจะไม่ดูแล้วเพราะบัตรราคาค่อนข้างแพง
2 วันต่อมา ไปที่สาขา เซ็นทรัลพระราม 3 ได้รับส่วนลดโดยไม่มีปัญหาใดๆ

แค่อยากบ่นครับ ค่าบริการที่เพิ่มจาก 10 เป็น 20 บาท ผมไม่ติดใจอะไร เพราะเห็นว่า 10 บาทมันก็ถูกมาก  แต่ถ้า CSR ของ Thaiticket ผ่านมาเห็น
ช่วยไปปรับปรุงเรื่องบริการหน่อยเถอะ

จากคุณ : comfort
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 55 10:25:44




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com