Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"เฮลีย์" ลูกสาวของ "เอมิเน็ม" โดนกล่าวหาด่าสาว "เทย์เลอร์ สวิฟท์" ว่า "อย่าร่าน" หลังควง "แฮร์รี สไตล์" วง One Direction vote ติดต่อทีมงาน

        หลังจากมีข่าวว่าควงกัน ระหว่างนักร้องสาวชื่อดัง “เทย์เลอร์ สวิฟท์”  และ “แฮร์รี สไตล์” นักร้องหนุ่มจากบอยแบนด์ชื่อดัง One Direction ก็มีข่าวลือออกมาว่า “เฮลี่ย์ สก็อตต์ แมเธอร์ส” ลูกสาววัย 16 ปีของแร๊ปเปอร์ดัง “เอมิเน็ม” ออกมาเขียนด่าในทวิตเตอร์ทันทีก่อนจะลบออก โดยตัวแทนของ “เอมิเน็ม” ยืนยันว่า ทวิตเตอร์ดังกล่าวไม่ใช่ของลูกสาวตนและเธอไม่ได้เป็นแฟนตัวยงขนาดนั้น
     
      เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ได้มีรายงานข่าวในนิวยอร์ก เดลี นิวส์ออกมา ว่า เฮลี่ย์ สก็ตต์ แมเธอร์ส ได้ขึ้นข้อความด่านักร้องสาว เทย์เลอร์ สวิฟท์ ว่า “อย่าร่าน” ลงในทวิตเตอร์ของเธอ เนื่องจากตอนนี้นักร้องสาวชื่อดังกำลังออกเดตอยู่กับหนุ่ม แฮร์รี สไตล์ ส่งให้ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวของเอมิเน็ม แร๊ปเปอร์ดังวัย 40 ปี ต้องออกมาโต้ข่าวผ่าน E News! ทันที ว่านั่นเป็นทวิตเตอร์ของปลอม
     

        โดยในทวิตเตอร์ปลอมของเฮลี่ย์ได้ขึ้นข้อความเอาไว้ว่า “ถ้าเทย์เลอร์ สวิฟท์ ออกเดทอยู่กับแฮร์รี สไตล์ คนรักของฉันจริงๆ ฉันจะไม่ปลื้มเลย!”
     
      “ถึง เทย์เลอร์ สวิฟท์ ได้โปรดหยุดร่านไปทั่วกับผู้ชายทุกคนที่เธอเจอเสียที พวกเราทุกคนรู้ดีว่าที่เธอทำแบบนั้นก็แค่เพื่อที่เธอจะได้ทำอัลบั้มใหม่ได้ต่อไป...  ฉันไม่มีทางและจะไม่มีวันที่จะฟังเพลงของเธอเทย์เลอร์ สวิฟท์”
     

      หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีรายงานตามมาว่า หลังจากข้อความดังกล่าวถูกโพสต์ก็มีความเห็นและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย ส่งให้ผู้ที่ถูกหาว่าเป็นเฮลี่ย์ตัวปลอมต้องลบแอ็คเคาท์ดังกล่าวไปในที่สุด โดยก่อนลบได้ขึ้นข้อความแก้ตัวว่า
     

      “ว้าว ฉันไม่ได้ตั้งใจให้คนมาตอบกลับข้อความของฉันแบบนั้น มันก็แค่เรื่องล้อกันเล่นสนุกๆ เล็กน้อยแค่นั้นเองค่ะ! ขอโทษด้วยนะคะ สำหรับ เทย์เลอร์ สวิฟท์ ที่ฉันทำตัวเป็นเด็กๆ”
     
       เทย์เลอร์ สวิฟท์ นักร้องสาวคันทรีชื่อดังวัย 22 ปี และ แฮร์รี สไตล์ นักร้องหนุ่มจากวงบอยแบนด์ One Direction วัย 18 ปี กำลังคบหาดูใจกันอยู่ในขณะนี้โดยทั้งคู่เริ่มชอบพอกันมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาก็มีภาพที่ทั้งคู่จับมือกันในนิวยอร์ก โดยสัมพันธ์รักครั้งนี้เกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่เทย์เลอร์ เพิ่งเลิกรากับ คอเนอร์ เคนเนดี วัย 18 ปีเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา โดยแหล่งข่าวยืนยันว่าเป็นเพียงเพราะว่า  “เธอไม่อยากเป็นโสด”



    http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000148632





       โห  น้องเฮลี่ย์  ลูกสาวคนเดียวของ ป๋า เอมิเน็ม  โตเป็นสาวแล้ว  สวยซะด้วยค่ะ  เห็นตั้งแต่น้องเค้าเป็นเด็กน้อยตัวกระเปี๊ยก  ที่ป๋าอุ้มไปไหนมาไหนเลยค่ะ





แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 55 19:58:03

แก้ไขเมื่อ 06 ธ.ค. 55 19:56:51

 
 

จากคุณ : ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่
เขียนเมื่อ : 6 ธ.ค. 55 19:55:36




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com