Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
+++++++++++++++++++++++ BEYONCE กลับมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ Pepsi อีกครั้งในปี 2013 นี้ !!! +++++++++++++++++++++++ vote ติดต่อทีมงาน

"เป๊ปซี่" ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักสำหรับการโปรโมทอัลบั้มชุดใหม่ของบียอนเซ่ในปี 2013 นี้ !!

การร่วมมือระหว่างเป๊ปซี่กับบียอนเซ่ในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่จะนำเธอมาโชว์โฉมเป็นพรีเซนเตอร์ แต่เป๊ปซี่ยังต้องการจะมีส่วนร่วมในการลงทุนทางธุรกิจสำหรับผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของเธออีกด้วย

กระป๋องเป๊ปซี่ลายบียอนเซ่จะวางขายแบบจำนวนจำกัดที่แรกในประเทศแถบยุโรป เดือนมีนาคม 2013 !! การมีส่วนร่วมของเป๊ปซี่ครั้งนี้ นับเป็นการขยับตัวเข้ามาใกล้ธุรกิจงานเพลงอย่างที่ไม่เคยมาก่อน เพราะนอกจากจะมี
ภาพยนตร์โฆษณาเหมือนเช่นเคยแล้ว เป๊ปซี่ยังร่วมลงทุนกว่าหลายล้านเหรียญเพื่อสนับสนุนผลงานชุดใหม่ของบียอนเซ่

"เป๊ปซี่ยอมรับความคิดสร้างสรรค์และเข้าใจพัฒนาการของตัวศิลปิน ในฐานะที่ฉันเป็นคนทำงาน การรับเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับเป๊ปซี่ครั้งนี้จะเปิดโอกาสให้ฉันได้ทำงานกับแบรนด์ที่เปิดกว้าง ไม่มีข้อผูกมัดและไม่จำกัดความคิดของฉัน" .. บียอนเซ่

แคมเปญใหญ่ครั้งนี้จะคลอบคลุมถึงการร่วมโปรโมทอัลบั้มชุดใหม่ของบียอนเซ่ที่มีกำหนดวางขายในปี 2013 ซึ่งอาจจะหลังจากโชว์ของเธอในศึกซุปเปอร์โบวล์ 3 กุมภาพันธ์นี้ (เป๊ปซี่ยังคงเป็นผู้สนับสนุนหลัก) และแน่นอนว่าเธอจะปรากฎโฉมในโฆษณาตัวใหม่เช่นเดียวกัน หลังจากครั้งล่าสุดเมื่อปี 2002

"ลูกค้าต้องการความแน่แท้จริงในแบรนด์ที่พวกเขารักมากยิ่งขึ้น ทำให้เราเปลี่ยนวิถีทางการตลาดมาจับมือกับศิลปิน โดยเริ่มจากสนับสนุนการลงทุน ไปจนถึงการทำงานอันเกิดประโยชน์ร่วมกัน" Brad Jakeman ประธานบริหารเครือเป๊ปซี่ทั่วโลก

สัญญาของบียอนเซ่กับแคมเปญครั้งนี้มีมูลค่ากว่า 50 ล้านเหรียญ !! ซึ่งผลที่จะได้รับไม่เพียงแต่จะเป็นการเติบโตทางธุรกิจ แต่จะเป็นการยกระดับความเป็นซุปเปอร์สตาร์ของเธอเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น โดยเป๊ปซี่จะมีส่วนร่วมสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกของเธอในปีหน้าอีกด้วย !!

"เป๊ปซี่ฉลาดมากที่เปิดโอกาสให้ศิลปินเช่นเธอ ได้แสดงออกในความคิดสร้างสรรค์อย่างแท้จริง" Callahan-Longo ผู้จัดการทั่วไปบริษัท Parkwood Entertainment

"มันจะยิ่งใหญ่กว่าครั้งก่อนๆ และนี่คือการที่เราได้ร่วมมือกันรังสรรค์สิ่งอันเป็นที่น่าจดจำร่วมกัน" .. บียอนเซ่

http://www.beyoncethailand.net

จากคุณ : lovebenz&tata
เขียนเมื่อ : วันรัฐธรรมนูญ 55 11:07:09




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com