Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สุดจะทนกับคอนเสิร์ต Overcoat Music Festival แย่มาก !!! vote ติดต่อทีมงาน

สุดจะทนและแย่มากกับการจัดงานปีนี้ !!

1.เรื่องน้ำดื่ม (ห้ามนำน้ำดื่มที่ไม่ใช่ตราช้างเข้างาน ?) ทั้งๆที่ผมจะแกะฉลากผลิตภัณฑ์ทิ้งเพื่อไม่ให้รู้ว่าเป็นยี่ห้อไหน ทางผู้ตรวจเข้างานบอกว่า " ไม่ได้ครับ แกะก็ไม่ได้ ต้องเป็นตราช้างเท่านั้น" ?? คุณได้แจ้งผู้ที่จะไปร่วมงานก่อนหรือเปล่า? ได้แจ้งตั้งแต่จำหน่ายเลยหรือเปล่า ผมไม่ได้งก นะครับ ผมซื้อได้น้ำในงาน แต่มันเป็นอะไรที่แย่มากทางด้านสปอนเซอร์ โอเค เหล้า เบี่ยร์คุณให้ผมซื้อในงานได้ ผมโอเค เพราะเค้าเป็นผู้สนับสนุนด้านนี้อยู่แล้ว แต่น้ำเปล่านี้แหล่ะครับ สมมตินะครับ ถ้าผมกรอกน้ำเปล่ายี่ห้ออื่น ใส่ขวดตราช้างเข้างาน แสดงว่าคุณก็ให้ผมเข้างาน ?? ถูกไหมครับ ....เป็นตรรกะที่ป่วย และเพลียมาก !!! ต่อไปถ้าคุณจะมีข้อจำกัดใดๆ คุณต้องแจ้งทุกครั้งในการเปิดขายบัตร

2.เรื่องการตรวจรักษาความปลอดภัย หลักจากตรวจน้ำ เครื่องดื่ม บลา บลา บลา เสร็จแล้ว ดูว่าน้ำเปล่า ตราช้างหรือเปล่า ? มีขวดแก้วเข้างานไหม? แล้วเค้าก็ตรวจบัตรคอนเสิร์ต จากนั้นก็เดินเข้างานได้ปกติ แต่... ???? คุณลืมตรวจอะไรหรือเปล่า อาวุธ หล่ะครับ มืด ปื่น ระเบิด สารพัด คุณไม่ได้ตรวจเลย ห่วงแต่น้ำดื่ม ขวดแก้ว ผมเห็นบางคน ซื้อซุปไก่ไปแท้ๆ (บางคนอาจจะไม่ได้ทานเบียร์) ก็กะว่าจะได้นั่งกินในงาน ผมก็เห็นเจ้าหน้าที่ก็ให้กระดกดื่ม ณ ตรงจุดตรวจบัตร ตรงนั้น !! เพราะคุณไม่ได้ให้เค้าฝากของเหล่านี้นะครับ สเหมือนคุณโยนๆ ของลงไป เหมือนว่ายังไงคุณก็ทิ้ง ความเสียดายของคนก็ต้องทานสิครับ !!! เพราะคุณได้รับคำสั่งจากผู้จัดงานมาว่า เอาเข้าไม่ได้ !! ??

3.ที่จอดรถ สุดย่ำแย่ เหน็ดเหนื่อยมากกับการเดินเป็นกิโลๆ เพื่อมาคอนเสิร์ต คุณจัดที่จอดรถไว้ 1500 คัน??.... VIP 500 คัน คนธรรมดามนุษย์เดินดิน 1000 คัน ?? คุณครับ ผู้เข้างานเรือนหมื่นคน !! จะจอดกันตรงไหน? เข้าไปในซอยบ้าง (มั่วๆ ไม่รู้ว่าเข้าไปจะจอดได้ไหม?) จอดไหล่เขาบ้าง เขาค้อนะครับ ไม่ใช่ กทม. จะได้นั่ง BTS MRT Taxi จะได้ไปงานได้ วินมอไซด์ก็ไม่มี บางคนมีลูกเด็กเล็กแดง คนแก่มาอีก โอ้ววว สุดจะเพลียกับผู้จัดงาน หากจัดรถรับส่งตามที่พักจะดีมาก เพราะเขาค้อส่วนใหญ่จะพักกันไม่ไกลจากงาน แนะนำรถสองแถว ของเพชรบูรณ์ ปีหน้านะครับ จ้างมาเถอะ ลดปัญหาการจราจรที่งาน  เวลารถติดๆ บนทางชันๆ คุณไม่รู้หรอกว่า ตะคริวมันจะกินขาคนขับอยู่แล้ว  คุณจัดบนเขานะครับไม่ได้จัดในฮอลใหญ่ๆ

4.ซุ้มขายเครื่องดื่ม ประทานโทษ ต่อแถวยาวเป็นหางว่าว ตอนแรกตกใจนึกว่าแจกฟรีหรือเปล่า เอ้...เราจะได้ต่อแถวรับฟรี แต่เปล่าเลย ขายปกตินี้แหล่ะครับ คุณเล่นตั้งซุ้มขายบังคนดูคอนเสิร์ตมากๆ (คุณไม่ได้คำนวนจำนวนคนหรอครับ ว่าจะไปกี่คน คนจำนวนเท่านี้น่าจะนั่งได้ไม่เกินตรงนี้) สรุปผมไปดูคอนเสิร์ต ไม่มีที่ดีๆหรอกครับ โดนซุ้มบังบ้าง จริงๆแล้ว ซุ้มขายเครื่องดื่มคุณควรไปตั้งด้านหลังนู้น!!! และที่สำคัญ เบียร์ไม่มีน้ำแข็งขาย เบียร์อุ่นมาก คุณกล้าที่ขาย หลับหูหลับตาขาย เหมือนโดนบังคับต้องซื้อกิน เพราะอยู่กลางเขา ไปมาลำบาก เดินเข้างานก็ไม่ใช่น้อยๆ 500 เมตรเป็นอย่างต่ำ แนะนำให้ไปขายด้านหลัง ลดความวุ่นวาย เพราะมีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่นั่งอยู่หลังซุ้มเบียร์ ซุ้มเหล้า เนื่องจากที่นั่งด้านหน้าๆ เต็มหมดแล้ว

5.อยากให้คุณกลับไป Review การจัดงานในครั้งนี้อย่างจริงจัง ว่า ...คุณเห็นแก่ธุรกิจเกินไปหรือเปล่า จนลืมคำนึงถึงประชาชนบน อำเภอเขาค้อ (เป็นหนึ่งเสียงที่ผมได้ยินจากชาวบ้านแถวนั้น) ผมไม่เคยเห็นคุณอยากจะเอาผลิตภัณฑ์ชุมชนมาจำหน่าย สนับสนุนสินค้าของทางชุมชน หรือว่าให้สิทธิ์ในการขายของในงานสำหรับชาวบ้านที่เขาค้อก่อน ส่วนคนเขาค้อ คนเพชรบูรณ์ขายของกันตรงไหนหรอครับ นูั้นนน หน้างานทางเข้า ห่างจากคอนเสิร์ต เกือบกิโลครับ !! เห็นโรงเรียนหลายโรงเรียนบนเขาค้อ ให้เด็กๆของโรงเรียนได้มาออกร้านจำหน่าย เพื่อเป็นทุนการศึกษาบ้างอะไรบ้าง ธุรกิจมากมายครับ งานนี้ผู้จัดคงรับเต็มๆ ??....??

สุดท้ายนี้ ผมไปงานเขาค้อปีแรกมาครับ คนไม่เยอะขนาดนี้ แต่ถามว่างานตะกุกตะกักไหม? ปีแรก ก็เป็นธรรมดาครับ แต่ผมจะบอกเลย มันโอเคกว่าปีนี้มากๆ ธุรกิจเกินไปจริง ที่ผมพูดและบ่นยาวเหยียดมาทั้งหมดนี้ ด้วยเหตุและผลต่างๆที่ผมเจอและประสบกับตัวเองทั้งนั้นในการจัดงานปีนี้

นำไปปรับปรุงและพัฒนาด้วยครับ ไม่ใช่ปัญหาเล็กๆนะครับ อย่าคำนึงถึงธุรกิจซะเกินไป จนลืมคำนึงถึงผู้ร่วมงานและ ประชาชนบนเขาค้อ.....

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 11:38:12

จากคุณ : วื้อ วึน
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 11:19:02




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com