Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
k-pop"ตั๋ว 45,000 ใบ คอนเสิร์ต Kara โตเกียวโดมขายหมดเกลี้ยง" vote ติดต่อทีมงาน

"DSP Media เผยบัตร 45,000 ที่นั่งสำหรับการแสดงในโตเกียวโดมขของสาว ๆ Kara ในช่วงต้นปีหน้าได้จำหน่ายหมดเกลี้ยงไปแล้ว"
     
      ตั๋วสำหรับการชมคอนเสิร์ต Karasia 2013 Happy New Year in Tokyo Dome ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 6 ม.ค. ที่โตเกียวโดม เริ่มเปิดขายให้กับแฟนคลับของ Kara เมื่อเดือนก่อน และเปิดให้บุคคลทั่วไปได้จองกันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี่เอง ซึ่งทาง DSP Media ต้นสังกัดของสาว ๆ เผยว่าตั๋วคอนเสิร์ตจำนวนถึง 45,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยงไปตั้งแต่เปิดขายเพียง 5 นาทีเท่านั้น
     
      ก่อนหน้านี้มีศิลปินเกาหลีใต้อย่าง TVXQ, Rain และ Big Bang ที่เคยมาเปิดการแสดงในโตเกียวโดมสถานที่จัดคอนเสิร์ตอันยิ่งใหญ่ของวงการเพลงญี่ปุ่น แต่สำหรับ Kara จะถือว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปจากแดนกิมจิกลุ่มแรกที่มาเปิดการแสดงขึ้นที่นี่
     
      ถึงตอนนี้นับว่า Kara ได้เข้ามาทำงานในวงการเพลงญี่ปุ่นได้ 3 ปีเต็มแล้ว เมื่อต้นปีที่ผ่านมาสาว ๆ ก็เพิ่งจะเปิดการแสดงใน 6 เมืองใหญ่ของญี่ปุ่นตั้งแต่เดือน เม.ย. จนถึง มิ.ย. ในทัวร์คอนเสิร์ต Karasia Tour และมีผู้ชมตีตั๋วเข้าดูการแสดงถึง 130,000 คน
     
      หลังจากแสดงในแดนอาทิตย์อุทัยเสร็จสิ้นเรียบร้อย Karasia Tour จะไปเปิดการแสดงที่กรุงโซลในวันที่ 18 ก.พ. ก่อนจะไปทัวร์ในอีกประเทศแถบเอเชีย ทั้ง จีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน และประเทศไทย ต่อไป
     
ขอบคุณ ผู้จัดการออนไลน์

สิริสวัสดิ์จันทรวารค่ะ




Create Date : 17 ธันวาคม 2555
Last Update : 17 ธันวาคม 2555 11:22:49 น


เอ่อ........จากข่าวนี้ ทำให้ผมดีใจสุดๆๆเลยครับ ไม่คิดว่า kara จะแรงขนาดนี้จริงๆๆ
ไม่คิดว่าจะถึงขนาดขึ้นโตเกียวโดมได้ ดีใจกับสาวๆด้วยครับ ส่วนคอนที่ทัวร์ไป 6 เมืองใหญ่ในญี่ปุ่นใครพอมีสถานที่จัดคอนของสาวๆบ้างครับ ขอหน่อย..พอดีผมกำลังสะสมสถานที่จัดคอนของ kpop ทั่วเอเชียอยู่อ่ะครับ เลยอยากได้ข้อมูลนิดนึงว่า kpop เค้าจัดคอนกันที่ไหนบ้างโดยเฉพาะในญี่ปุ่น เพราะตอนนี้รวบรวมได้เกือบ 20 สถานที่จัดคอนของ kpop แล้วครับ เลยอยากได้ของสาวๆ KARA บ้างครับ ว่าสาวเค้าจัดที่ไหนกันบ้าง

จากคุณ : *อัจจิมา-อดิศวร*
เขียนเมื่อ : 17 ธ.ค. 55 15:48:05




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com