Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ในบรรดา"frontmen วงร็อคยุคโมเดิร์นเหล่านี้" คุณชอบใครมากที่สุดครับ...? vote ติดต่อทีมงาน

1. Alex Turner (Arctic Monkeys)
2. Billie Joe Armstrong (Green Day)
3. Chris Martin (Coldplay)
4. Damon Albarn (Blur, Gorillaz)
5. Dave Grohl (Foo Fighters)
6. Jack White (The White Stripes)
7. Julian Casablancas (The Strokes)
8. Liam Gallagher (Oasis, Beady Eye)
9. Matthew Bellamy (Muse)
10. Thom Yorke (Radiohead)

 


ปกติเป็นคนชอบดูหนังมากกว่าฟังเพลงทำให้ไม่ค่อยได้มาตั้งกระทู้ห้องเฉลิมกรุงสักเท่าไหร่(เพราะสถิตอยู่แต่เฉลิมไทย) ฉะนั้นถ้าเกิดมีตกหล่น frontman คนไหนที่ท่านใดอยากกดโหวตให้ไปละก็(ซึ่งเดาว่ามันต้องมีแน่ๆ...)ก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ


สำหรับผม จากในโพลล์นี้ขอกดให้เฮีย Thom Yorke ไปแบบไม่ลังเลเลยครับ เพราะผมเป็นคนที่บ้าวง Radiohead มากๆ เรียกได้ว่าหาก The Beatles เป็นวงดนตรีสุดโปรดตลอดกาลของผมล่ะก็ ก็จะมี Radiohead นี่แหละที่(ใกล้เคียงต่อการ)เป็นอันดับสองในใจของผมมากที่สุด

ส่วนตัวเฮีย Thom ผมชอบน้ำเสียงเพราะๆ(+หลอนๆแปลกๆเป็นครั้งคราว),มาดเนิร์ดๆเซอร์ๆ,และสเต็ปการเต้นโดนๆของเฮียแกใน MV เพลง Lotus Flower มากๆครับ ฮ่าฮ่าฮ่า

รองลงมาจากเฮีย Thom สำหรับผมก็ได้แก่ Billie Joe Armstorng (ยังคงฟินกับลีลาการต้มฟักพร้อมฟาดกีตาร์ประหนึ่งกำลังสวมวิญญาณ Pete Townshend ที่คอนเสิร์ต iHeartRadio ของเฮียแกอยู่เลย), Damon Albarn [ชอบทั้ง Blur (ครับ...ชอบมากกว่า Oasis ครับ...) และ Gorillaz], และ Julian Casablancas (น้ำเสียงเท่ เป็นเอกลักษณ์ + Is This It คือหนึ่งในอัลบั้มสุดโปรดของผม)ตามลำดับเลยครับ


แล้วคุณล่ะครับ...?


ป.ล. ไม่ใช่ว่าผมลืมเฮีย Dave Grohl แต่อย่างใดนะครับ เพราะผมชอบเฮียแกมาตั้งแต่สมัยแกยังเป็นมือกลองหน้าละอ่อน(แต่โคตรบ้าพลัง)ของ Nirvana แล้ว เพียงแต่ว่า Foo Fighters สำหรับผมเป็นวงที่ผมฟังเอาสนุกๆเป็นครั้งคราวเฉยๆ ไม่ได้เป็นวงที่ผมติดตามแบบจริงๆเหมือนอย่าง Radiohead, Green Day, The Strokes เพราะงั้นข้างบนนั้นผมเลยไม่ได้เขียนว่าเฮียแกเป็นหนึ่งใน frontmen คนโปรดของผม(แต่ก็ขอย้ำคำเดิมว่ายังไงๆก็ยังชอบเฮียนะ เฮีย Dave)

แก้ไขเมื่อ 18 ธ.ค. 55 20:23:23

แก้ไขเมื่อ 18 ธ.ค. 55 18:02:22

แก้ไขเมื่อ 18 ธ.ค. 55 17:58:38

จากคุณ : Apple101
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 55 17:51:10




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com