Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[KAT-TUN #72] ควันหลงงานรวมตัวแฟน KAT-TUN ในไทย & เมสเสจจาก คาเมะ ถึงแฟนชาวไทย ผ่านรายการ HANG OUT ที่ทำเอากรี๊ดสลบ vote ติดต่อทีมงาน

ได้ฤกษ์มาอัพเดทกระทู้ให้แฟน KAT-TUN ที่ pantip กัน  XD

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา  ทางไทยไฮเฟ่น หรือ แฟน KAT-TUN ชาวไทยก็ได้มีการจัดงานมีตติ้งและดูคอนในโรงหนังที่เป็นธรรมเนียมปฏิบัติมาทุกปี   โดยจัดติดต่อกันมา 5 ครั้งแล้วนับตั้งแต่ KAT-TUN เดบิว (ครั้งที่ 1-3 จัดโดยบ้านจิน ณ pantip ส่วนครั้งที่ 4 คอน NMP จัดโดยทีมคตทล.ร่วมกับบ้านคาเมะ ณ pantip)

งานมีตติ้งครั้งที่ 5 ของพวกเราใช้ชื่ออย่างยาวว่า

พลุ พลุ THAI HYPHEN Gathering & KAT-TUN LIVE TOUR 2012 CHAIN TOKYO DOME Screening พลุ พลุ  

จัดขึ้นที่โรงภาพยนตร์ลิโด้เจ้าเก่า :D  ไอเดียเบื้องหลังก็คือ อยากให้เป็นงานรวมตัวไฮเฟ่น เพื่อทำความรู้จัก กระชับความสัมพันธ์ลดกำแพงระหว่างกลุ่ม อัพเดทความชื่นชอบในตัวศิลปิน แล้วร่วมสนุกกับการฉายคอนในโรงเพื่อร่วมสัมผัสบรรยากาศดูคอนเสิร์ตร่วมกับแฟนชาวไทยด้วยกันที่ขึ้นชื่อเรื่องกรี๊ดเสียงดีไม่มีตก แดนซ์สนั่น ดูคอนเสิร์ตมันส์ แบบดูเสร็จ เหนื่อยพอๆกับศิลปินบนเวที จากนั้นจะได้ทำบุญร่วมกันด้วยการบริจาครายได้หลังหักค่าใช้จ่าย  

นอกจากนี้ด้วยกิจกรรมต่างๆที่แฟนๆมาร่วมกันทำ  ทุกคนก็ยังหวังอยู่ในใจว่าจะมีผู้จัดหรือค่ายเพลงที่รับรู้ว่าแฟนไทยรักคัตตุนจริง หวังแต่ง..เอ๊ยไม่ใช่ XD หวังกันว่าสักวันหนึ่งพวกเราคงจะมีโอกาสได้ดูคอนเสิร์ต KAT-TUN จริงๆกันในประเทศไทย (หลังจากอกหักจากการยกเลิกคอนด้วยเหตุสุดวิสัยไปถึง 2 ครั้งในรอบ 3 ปีที่ผ่านมา)

ปีนี้นอกจากทีมคตทล.เดิมแล้วก็ยังโชคดีอย่างมากที่ได้ทีมงานหน้าใหม่ (แต่ความชื่นชอบคัตตุนไม่ใหม่ไปด้วย) อย่างน้องๆมายคัตตุน (Mykat-tun.com) มาสร้างสรรค์กิจกรรมหน้างาน ออกไอเดียมากมายจนเป็นที่ประทับใจไปตามๆกัน (คาดว่าปีถัดไปพี่ๆคงจะส่งต่อภารกิจการจัดดูคอนในโรงให้เลย เพราะน้องๆเก่งกันมากๆค่า XD)

นอกจากนี้ต้องขอขอบคุณรายการ [V] Japan Bravo ของ Channel [V] Thailand ได้ช่วยสนับสนุนโปรโมทกิจกรรมของไทยไฮเฟ่นมาตลอด  ครั้งนี้ก็ไม่พลาด  ยังได้ตามไปเก็บภาพบรรยากาศมาออกทีวีให้อีกด้วย   ต้องขอขอบคุณรายการ [V] Japan Bravo จริงๆค่ะ

แล้วที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ก็เป็นที่เมื่อเช้าวันเสาร์ที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา  มีแฟนญี่ปุ่นที่อยู่ในไทยได้ส่งเมล์ไปบอกคาเมะเกี่ยวกับงานนี้ด้วย   ทำให้คาเมะฝากเมสเสจมาถึงแฟนไทยจนกรี๊ดสลบไปตามๆกัน  XDDD

เอาล่ะค่ะ  ไปชมภาพและคลิปบรรยากาศกันเลย   พี่น้องที่ได้ไปร่วมงานหรือที่ไม่ได้ไปก็ตามขอเชิญร่วมโพสต์ความรู้สึกและโพสต์ภาพในกระทู้นี้ด้วยเลยนะคะ XD

แก้ไขเมื่อ 23 ธ.ค. 55 05:10:03

 
 

จากคุณ : hiraikotsu
เขียนเมื่อ : 23 ธ.ค. 55 05:09:33




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com