Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[กระทู้แชร์ Playlist ]ในรอบปี 2012 ที่กำลังจะผ่านไป อยากถามว่าชาวเฉลิมกรุงฟังเพลงอะไรบ่อยที่สุด vote ติดต่อทีมงาน

อิฉันเป็นคนนึงที่ชอบฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจนะคะ ว่างๆเลยมานั่งทบทวนว่ารอบปีนี้ฟังเพลงอะไรบ่อยๆบ้าง แล้วมีเพลงไหนที่ติดใจไม่ลืมจนยกให้เป็นเพลงในดวงใจของรอบปีนี้ค่ะ ใครอ่านผ่านแล้วชอบเพลงไหนกัน มาเม้าท์กันได้นะคะ

10.ใบเตย อาร์สยาม - เช็ดแล้วทิ้ง
เพลงนี้เด็ดที่ท่อนแร๊ปอะ ติดปากมาก เผลอๆต้องร้องตลอดอะ

9. เพียวเพียว อาร์สยาม - หว่ออ้ายหนี่
พอดีช่วงก่อนหน้านี้อินกะอะไรที่แบบจีนๆ นางเองงิ้ว รำผ้าช้งเช้งๆอะ แล้วเพลงนี้ก็ออกมาตอบโจทย์ต้อมพอดี สวยงามอ่อนช้อยมากกก

8.เนโกะจัมป์ - ไม่รักจำได้
เนื้อเพลงเศร้าไม่ไหวแล้วอะ แพ้แบบหมดรูปเลย จะช้ำไปไหน...

7.ฟีฟี่ - สุดท้ายก็ต้องยอม
ขอยกความดีความชอบให้กับ MV. ค่ะ คือปังมากจริงๆๆๆ ฉากนางเอกคาบไม่บรรทัดแล้วน้ำตาไหลนี่ปังมากกก เนื้อเพลงก็ดีมาก ชอบเลย!

6.นัทตี้ - รักมากเท่าไหร่ใจเจ็บเท่านั้น
ปล่อยมาตั้งนานแล้วเพิ่งมาฟัง ชอบน้ำเสียงนักร้องที่เหมือนร้องไปร้องไห้ไปอะ ดูเป็นผู้หญิงอ่อนแอดี(ทำไมเราอินแต่กะเพลงชะนีเศร้าๆแพ้ๆนะ ฮ่าๆๆ)

5.โพลี่แคท - ลา
นานมากกกก จะชอบเพลงผู้ชายซะทีนึง เผอิญดูวงนี้สัมภาษณ์รายการแล้วชอบมือกลอง(ฮ่าๆๆ) เลยลองฟังเพลงดู เชื่อไหมว่าฟังเพลงนี้ครั้งแรกคือขนลุกเลย เปล่าปวดขี้นะ ฮ่าๆๆ มันลุกมาเองอะ หลังจากนั้นคือชอบเลยเพลงนี้

4. เซเว่นเดส์ - หยุดฉันที
จิงๆเพลงนี้ออกแนวเก่ามากกกก แต่เพิ่งมาตั้งใจฟัง เนื้อเพลงแบบ มโนได้เพ้อเจ้อมาก พอ ผช ที่เราแอบชอบมาทำอะไรดีๆให้ทีไร ต้องมานั่งฟังเพลงนี้แล้วเพ้อฝันแฟนตาซีตามเนื้อเพลงไปตลอดอะ งุงิ

3.สวีทดี - ฉากเรียกน้ำตา
นี่ก็เหมือนกัน จริงๆรู้จักมานานแล้ว แต่เพิ่งมาฟังหนักๆเอาช่วงปีนี้แหล่ะ คือชอบทำนอง เนื้อร้อง ดนตรี ไรหมดเลยนะ แต่ชอบที่สุดต้องท่อนแผดเสียง ด่อน เหมก มิ๊ คราย , ด่อน เหมก มิ๊ คราย , ด่อน เหมก มิ๊ คราย เบ๊เบยยยยยยยยยยย์

2. ชูก้าร์อายส์ - สายตายาว
จริงๆแอบเชียร์วงนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอปล่อยเพลงนี้ออกมาขอบอกว่ารักเลย เนื้อเพลงนี่เขียนให้คนที่แอบชอบชาวบ้านบ่อยๆแบบเราเลยอะ ดนตรีก็กิงก่องแก้วสมวัยมาก รักกก

1. เปิ้ล ไอริณ - เบนซ์สปอร์ต
และเพลงที่ชอบมากที่สุดในรอบปี 2012 จะเป็นเพลงไหนไปไม่ได้เลยนะคะ นอกจากเพลงนี้ของพี่เพิ่ล ไม่พูดอะไรมากค่ะ แค่อยากบอกว่า "ไม่เบ ไม่พื้น ไม่ฟลอร์ ไม่คร้านจะคอมเม้นต์ 10! 10! 10! เพลงนี้" ค่าาา

แก้ไขเมื่อ 31 ธ.ค. 55 21:51:06

แก้ไขเมื่อ 31 ธ.ค. 55 21:46:35

 
 

จากคุณ : จะทำอะไรไม่เห็นต้องอาย
เขียนเมื่อ : วันสิ้นปี 55 21:44:12




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com