Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
มีใครรู้จัก Now TV Hong Kong บ้างคะ??? vote ติดต่อทีมงาน

ได้ยินจากทีวีไม่ถนัดเหมือนกัน ( ข่าวธุรกิจช่อง 3 ) แต่พอสรุปได้ว่าประเทศไทยซื้อลิขสิทธิ์ now tv Hong kong เริ่มออนแอร์ราวกุมภาปีหน้า ได้ยินครั้งแรกดีใจแทบแย่ เพราะมี drama series หุหุ คงได้ดูละครฮ่องกงใหม่ๆบ้างแล้ว ^^ ในภาพข่าวเห็นเฉินจิ่นหงนั่งอยู่ด้วยหล่ะ

แต่พอเข้ามาอ่านในเน็ต อ้าว... ไม่ใช่ช่อง 3 หรอกรึ? >< เป็นช่อง CTH ..ไม่เป็นไร ชอบละครฮ่องกงนี่น่า ใครใช้บริการบ้างคะ ดีมั๊ย ใช้กล่องรับสัญญาณของค่ายไหน สารภาพตามตรงว่างงกับเทคโนฯ ขนาดจะซื้อกล่องยังต้องรอช่องเสียบ HDMI กลัวซื้อมาแล้วจะต้องซื้อซ้ำอะไรอย่างนี้

เนื้อหาข่าวจากในเน็ต

CTH สยายปีกสู่ฮ่องกง คว้าคอนเทนต์ now TV ลงแพลตฟอร์ม

โครงข่ายของ now TV ผู้ให้บริการ pay-TV ในระบบ quad-play ที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง จับมือร่วมเป็นพันธมิตรกับบริษัท เคเบิล ไทย โฮลดิ้ง  จำกัด (มหาชน)  หรือ ซีทีเอช ผู้ให้บริการและบริหารช่องทางการสื่อสารผ่านโครงข่ายเคเบิลใยแก้วนำแสงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ส่งช่องชั้นนำลง platform  ของ CTH

นับเป็นครั้งแรกที่ now TV เปิดตลาดเข้าสู่ประเทศไทย หลังประสบความสำเร็จในการขยายตลาดครั้งแรกเข้าสู่ประเทศมาเลเซีย เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เริ่มตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2556 ลูกค้าของ ซีทีเอช จะได้รับชมรายการชั้นนำของ now TV ไม่ว่าจะเป็น  now International ช่องวาไรตี้ที่รวบรวมหลากหลายเนื้อหา ซึ่งมีทั้งรายการอาหาร ไลฟ์สไตล์ ท่องเที่ยว และบันเทิงอื่นๆ  อีกมากมาย ถ่ายทำในระบบ HD  ,  now Variety  นำเสนอรายการวาไรตี้ต่างๆ รวมถึง รายการ  Happy Camp and World of Women สัมภาษณ์ดาราดังของจีนฮ่องกง และ ไต้หวัน อาทิ จางซื่อยี่  กัวฟู่เฉิง  หวังเฟย หรือ เฟย์ หว่อง  ซูฉี  และ now Drama ช่องดราม่า - ซีรีส์

คุณเจนิส ลี  กรรมการผู้จัดการดูแลธุรกิจโทรทัศน์และนิวมีเดียของ  บริษัท  PCCW  จำกัด  กล่าวว่า  “ การร่วมมือเป็นพันธมิตรกับซีทีเอช เพื่อขยายตลาดเข้าสู่ประเทศไทยนับเป็นก้าวสำคัญของเราอีกก้าวหนึ่ง ของเรา เรามั่นใจว่า content  คุณภาพของ  now TV  จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมชาวจีนในประเทศไทย ทั้งนี้รายการต่างๆ  จะมีทั้งพากย์และแปลเพื่อให้คนไทยได้รับชมกันอย่างเต็มที่   เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความสำเร็จในประเทศไทย และประเทศมาเลเซียที่เราเปิดตลาดไปแล้วนั้น   จะทำให้เราก้าวสู่ตลาดนานาชาติได้อย่างมั่นคง “

คุณวิชัย  ทองแดง  ประธานกรรมการ บริษัท เคเบิล ไทย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “ ซีทีเอช  มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำรายการคุณภาพชั้นนำของ  now TV มาสู้ผู้ชมของเรา  โดย 3 ช่องชั้นนำของ  now TV  จะมาช่วยเสริมช่องซี่รี่ส์และวาไรตี้ของเราให้แข็งแรงยิ่งขึ้น   ซึ่งเรามั่นใจว่าลูกค้าของ  ซีทีเอช จะต้องชื่นชอบรายการใหม่ๆ จาก  now  TV แน่นอน  โดยเราวางแผนที่จะขยายช่องของเราจาก  16  ช่อง เป็น 120 ช่อง  ในช่วงไตรมาสแรกของปี

ขณะเดียวกันคุณกฤษณัน งามผาติพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคเบิล ไทย โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การนำคอนเทนต์ของฮ่องกงไปนั้นเพื่อเป็นการเสริมอีกเซกเมนต์ของคนดู เพิ่มกลุ่มผู้ชมให้หลากหลายมากขึ้น ซึ่งรายการทีวีของฮ่องกงมีคุณภาพที่ดีและน่าสนใจทั้งยังเป็นระบบ HD ซึ่งคอนเทนต์ของ now TV นั้นเป็นคอนเทนต์ที่ขายไปออนแอร์แล้วที่มาเลเซียและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี เราจึงอยากให้ผู้ชมได้รับชมสาระความบันเทิงที่รอบด้านและหลากหลาย

แก้ไขเมื่อ 11 ธ.ค. 55 22:23:53

จากคุณ : แมวลายวัว
เขียนเมื่อ : 11 ธ.ค. 55 22:21:53




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com