เคยอ่านแนวคิดของเจ้าของร้านฮ็อตพ็อต เพิ่งรู้ว่าเป็นผู้หญิง อายุก็ไม่มากเท่าไรแต่มีหัวทางธุรกิจ ศึกษาตลาด จุดแข็ง จุดอ่อนของธุรกิจของตนเป็นอย่างดี สร้างแบรนด์ฮ็อตพ็อต ในต่างจังหวัดก่อนให้ติดตาเสียก่อนที่จะรุกเข้าสู่กรุงเทพฯ ที่มีการแข่งขันสูง ถึงเวลานั้นแบรนด์นี้ก็เป็นที่รู้จักพอสมควร แล้วก็สร้างความแตกต่างด้วยการทำบัฟเฟ่ต์ เห็นว่ากำลัง จะปรับปรุงไดโดม่อนด้วย ออกมาในรูปแบบไหนปีหน้าคง ได้เห็นกัน :o) ไม่แน่ใจว่าเขาเขียนเป็นหนังสือหรือเปล่า ลองหาอ่านจากที่เขาให้สัมภาษณ์ก็ได้ หรือไม่ก็ติดต่อ เขาโดยตรงอาจได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์นะ
จากคุณ |
:
Marwin
|
เขียนเมื่อ |
:
6 ธ.ค. 55 07:54:45
|
|
|
|