ก่อนอื่นระบบ การสั่งที่นี่ดีมาก
เป็นใบขีดแบบ ข้อสอบ เลย ใช้เครื่องตรวจ เป็นระบบ จากฮ่องกง เพื่อลดความผิดพลาดในการสั่งอาหาร ขาดเกิน และเพิ่มความไวในการได้รับของที่สั่ง และตรวจสอบได้
แต่ในวันที่ผมไปทาน มั่วมากครับ
(หลังทานสอบถามไปยัง เพจของทางร้าน เขาบอกระบบเป็นปกติ แต่ก่อนหน้าวันที่ไปทาน มีการโพสในเพจว่า ร้านมิยาบิสาขานี้จะปิด ยาว5-6 วันเพื่อปรับปรุงระบบ แต่ก็ไม่ได้ปิด)
สั่งรอบแรก ผมสั่งแต่ ของที่อยากลองชิม มาอย่างละ 1 เพื่อจะได้รู้ว่าอะไรอร่อย
ผมสั่ง เนื้อเกลือ 1 มิโซะ 1 หมู 1 แซลมอน 1 (เมนูเพิ่มเงิน) ประมาณนี้ จำไม่ได้
ตอนมาที่โต๊ะ เนื้อเกลือ 3 (มันน้อยมาก ใช้ส่วนไม่มีมันแทรก รู้สึกไม่อร่อยแต่ก็ต้องกินจนหมด 3 จาน) มิโซะ 3 (อร่อย โอเค ) หมู มา 2 แบบ อย่างละจาน แซลมอน มา 3
กว่าจะรู้ว่ามันเกินก็ นานแล้ว เลยปล่อยเลยตามเลย ก็นั่งกินต่อไป
สักพัก พวกเมนู สำเร็จ ก็มาผิด มาสลับ มาขาด มาเกิน ตลอด
เราก็งงว่าระบบที่ เป็นจุดเด่นของร้าน ทำไมมั่วได้ขนาดนั้น
จากคุณ |
:
เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน
|
เขียนเมื่อ |
:
12 ธ.ค. 55 13:37:24
|
|
|
|