Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
บริการแย่ๆของผู้จัดการ Foodland Supermarket สาขาพัฒน์พงษ์ vote ติดต่อทีมงาน

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ Foodland Supermarket สาขาพัฒน์พงษ์ น้องชายของฉันได้ไป

ซื้อขนมปังฝรั่งเศสตราแอลเอ 12 อัน ขอถุงใหญ่บอกว่าไม่มี ขอถุงเล็กซ้อน 2 ชั้น

2 ถุงก็ไม่ไห้บอกว่าเป็น"นโยบายประหยัด" ที่น้องชายของฉันต้องขอถุงเพิ่มก็

เพราะต้องเดินทาง มันไม่สะดวกที่จะต้องถือถุงเล็กๆแล้วขนมปังยาวออกมา และ

ต้องฝากรถตู้มาส่งอีก หลังจากนั้นจึงโทรไปถามที่ Foodland Supermarket สาขา

พัฒน์พงษ์ว่าทำไมทำแบบนี้ ก็ตอบ "เออ" พอบอกว่านี่คุณเออกับลูกค้าได้ยังไง ก็

ตอบกลับมาว่า "ค่ะ" ก็ได้ ไม่จริงใจและกระแทกเสียงไม่จริงใจกับลูกค้า ไม่มี

จรรยาบรรณ บริการได้แย่มากๆ ที่สำคัญคนที่พูดจาแบบนี้คือ "ผู้จัดการ Foodland

Supermarket สาขาพัฒน์พงษ์" ไม่ทราบว่าได้รับการคัดเลือกมาได้ยังงัยกับ

ตำแหน่งนี้ ไม่มีมารยาทแล้วจะไปสอนลูกน้องได้อย่างไร ก่อนหน้านี้ทางบ้านของ

ฉันก็เป็นลูกค้าประจำของที่ Foodland Supermarket แต่เป็นสาขาอื่นๆซึ่้งไม่เคยมี

ปัญหาและการซื้อแต่ละครั้งก็ไม่ได้น้อยเลยเป็นหมื่นตลอด สามารถเชคได้เลย !

แล้วดูการบริการของคุณครั้งนี่มันสมควรแล้วหรอ ? ยังไงช่วยจัดการให้ถึงที่สุด

ด้วยค่ะ อย่าให้บริการแย่ๆของคุณในครั้งนี้ทำให้บริษัทของคุณเสียงชื่อเสียง

ขอบคุณค่ะ

แก้ไขเมื่อ 19 ธ.ค. 55 13:00:51

แก้ไขเมื่อ 19 ธ.ค. 55 00:00:52

จากคุณ : wafanore
เขียนเมื่อ : 18 ธ.ค. 55 23:38:04




[ต้องการแตกประเด็นจากกระทู้เดิมคลิกที่นี่] [กติกามารยาท] [Help & FAQ] 
ความคิดเห็น :
  PANTIP Toys
จัดรูปแบบ :
ไฟล์ประกอบ :
  Help
ชื่อ :
 

ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com